Chinh phục anh chàng xã hội đen (19+)

Chương 1: BÁM DAI NHƯ ĐỈA

/4


                               CHAP 1: BÁM DAI NHƯ ĐỈA 

    Con người sinh ra vốn đã đơn độc , mãi cho tới khi họ tìm thấy một người, bước cùng họ chuỗi ngày dài khó khăn phía trước .Có người từng nói :” Được là mối tình đầu của một người là một điều may mắn .Nhưng nếu là tình cuối của một người thì đó mới là điều hạnh phúc .” Với cô – Đỗ Hiểu Mai thật may mắn và hạnh phúc khi tình đầu cũng như tình cuối của cô là cùng một người .Phong  –một người có nghĩ có nằm mơ cô cũng không yêu kiểu người như anh.Anh lạnh lùng , từng trải và quanh anh đầy dẫy mùi của sự nguy hiểm. Năm đó, anh gặp cô khi cô là sinh viên năm 2 khoa biên kịch trường báo .Cũng như bao cô gái khác ở tuổi 20 đầy mơ mộng cô cũng có mẫu người yêu của riêng mình “: cô mong muốn người đàn ông cô lấy sẽ là người lương thiện, biết lắng nghe và có nụ cười tỏa nắng.” Nhưng rồi cô phát hiện ra thực tế và trong mơ là cả một vùng trời khác biệt.Ngày đó, cô được giao bài tập luận viết kịch bản cho một bộ phim ngắn đề tài .” tội phạm hình sự .” để làm bài tập luận này, rất nhiều bạn của cô đã đi tìm nguồn tài liệu từ những người cảnh sát họ biết .Cô thì chới với ,chưa định hình được mình sẽ làm gì để có kịch bản xuất sắc nhất .Hiểu Mai là kiểu người theo đuổi sự hoàn mỹ ,cô luôn muốn làm tất cả mọi việc một cách toàn diện nhất ,làm việc gì cũng làm đến mức liều mạng .Với cô mà nói nếu không phải đặc sắc nhất tuyệt đối cô không viết ,đó là luật bất thành văn khi cô theo lớp biên kịch .Cô trở lại kí túc xá , với một tập tài liệu vừa mượn tại thư viện trường , đó là số kịch bản tốt nghiệp cùng đề tài “ tội phạm hình sự “ mà các anh chị khoa trước đã làm. Nhật Vi bạn cùng phòng duy nhất của cô khoa quay phim và kĩ thuật hình ảnh nhìn thấy cô chật vật khuân đống sách lên tiếng đùa cợt:

-     Ai za… Hiểu Mai của chúng ta lại có giai đoạn coppy, đạo nhái kịch bản sao? Cậu khuân đống kịch bản cũ cùng đề tài này về làm gì vậy?.”

     Liếc xéo cô bạn còn đang lười biếng nằm trên giường không chịu dạy ,đêm qua lại cày game xuốt đêm .Kể cũng lạ phòng kí túc vốn là nên có 8 người nhưng tính khí quái dị như con trai của Nhật Vi làm cho các bạn cùng phòng chạy mất dép. Chỉ có Hiểu Mai có thể trụ lại vì một lí do vô cùng hợp lí mọi việc dọn dẹp cô nhận hết,và nghiễm nhiên họ thành bạn trí cốt của nhau từ năm nhất tới giờ.sau khi để lại đống sách vào bàn học cô bắt đầu càu nhàu :

-Nhật Vi này cậu trưởng thành giúp mình đi , ngồi dạy đánh răng rửa mặt rồi ra đây đọc kịch bản giúp mình,. Đề tài lần này khá hóc nên để có điểm đặc sắc nhất mình  phỉ đọc để tránh trùng lặp và tạo ra khác biệt ….. Nhanh lên con Vịt bé bỏng của tôi!!!!!

- Tuân lạnh sếp ! nhưng cậu thôi ngay hành động kì khôi dị thú ấy đi , nhìn nó nặng mùi tất chân của mình lắm.

Hiểu Mai quơ cái tất chân lên và ném vào Nhật Vi

-ui za………. Sao cậu ném thứ đó vào mình ….Hiểu Mai này :cậu nhớ rõ cho mình sau này cậu gặp người cậu yêu đừng để anh ta nhìn thấy cái hành động đó anh ta sẽ chạy mất dép đó..

    Sau khi trêu trọc bạn mình Nhật vi quay ra giúp Hiểu Mai phân loại kịch bản.Tình bạn của họ vẫn luôn tốt như vậy , có thể nói ,đời này có Hiểu Mai bên cạnh Nhật Vi vĩnh viễn sẽ bày ra cái bộ mặt trẻ con ấy.Nhưng chính Hiểu Mai cũng biết lúc trước Nhật Vi không vậy, cô ấy thay đổi chỉ vì một người đàn ông nhưng gặng hỏi thì cô chỉ nhận được sự yên lặng từ phía nhật vi .Nhưng điều cô hiểu về nhật vi chỉ có một đó là ba mẹ Nhật Vi mất khi cô ấy còn nhỏ , nên ít khi Hiểu Mai hỏi về chuyện gia đình Nhật Vi

    Sau 2 ngày suy nghĩ ,cô quyết định không ngồi yên đợi giặc mà cô nảy ra một ý tưởng đó là muốn viết về tội phạm hình sự mà chỉ hỏi từ phía cảnh sát thì thật phiếm diện .Muốn khắc họa tâm lí tội phạm thì cần tìm hiểu chính là kiểu tội phạm điển hình như xã hội đen .Tâm lí tội phạm được hình thành bởi các yếu tố hoàn cảnh gây án , đối tượng gây án , nhưng nó hoàn toàn bị chi phối bởi một thứ đó là tâm lí gây án. Đi sâu và phác họa tâm lí tội phạm sẽ cho cô nhiều thứ hứng thú hơn là việc đơn thuần nhìn nó từ góc độ pháp luật.Cô cắp balo lên và đi tìm kiếm thứ mà cô muốn , cô có võ tuy không phải cao thủ võ lâm nhưng cũng có thể bảo vệ mình ,nên cô khá có lòng tin khi đi vào hang ổ xã hội đen lần này sẽ thu được nhiều kết quả tuyệt vời.

   Sau khi tìm hiểu qua một người bạn được cảnh sát cung cấp thì địa bàn cô đang đứng là khu vực hay xảy ra tranh chấp của bang Báo Đen và Đại Đầu tử ,Báo đen là của người miền Bắc địa điểm này vốn thuộc sở hữu của họ nhưng thời gian gần đây Bang Đại Đầu tử từ miền Nam chạy ra bắc chiếm địa bàn nên hay tranh chấp, cô ngồi vào một góc khuất gần một quán Bar và quan sát,chờ cả đêm cuối cùng họ cũng tới ,nhưng mà không phải chứ hai tên 1 to béo, 1 cao gầy xuất hiện, hắn kéo lê ống tuýp đi những bước nặng trịch về phía cô . Ông trời ơi , không phải chứ nhiệm vụ đầu tiên đã bị phát hiện .Tên béo  vứt điếu thuốc nhếch mép cười khỉnh;

-Em nhỏ , sao lại đi chơi mà dình dập nơi này lâu vậy?

   Không phải chứ có camera sao? Vậy mà cô không nhận ra .Nhưng mà tổ nội nhà nó , hắn  nhìn kiểu gì mà nhìn cô thành em nhỏ. Cô ngoài việc gầy chơ xương ra thì nhìn kỹ cũng là đại mỹ nhân ,đúng là phụ nữ bạn nói họ xinh cả tỉ lần họ không tin nhưng bạn mà nói họ xấu và nhỏ thì bạn xác định mua đất ở Nghĩa trang Văn Điển dần là vừa. cô dũng cảm đứng lên chỉ mặt cái tên mà cô gọi là Cờ hó .

- Phát hiện thì cũng phát hiện rồi , anh zai à tôi nói cho anh biết nhìn tướng anh tôi biết không những yếu sinh lí mà con bị teo não và mắt bị lé .

   Tên đó hơi bị sốc đại ca bên trong đã ra lệnh ra tìm hiểu xem cô là ai , nghĩ là oắt con ai ngờ mạnh miệng như vậy.

- thôi nào xông lên hay là để tôi cho anh biết bà nội anh đã có lỗi như thế nào khi sinh ra bố anh để rồi sinh ra thăng con ngu học như anh!

    2  Tên đó bị chọc cho tức tới nỗi xông lên lao ống tuýp về phía cô, cô né được nhưng mà lạc đà còm vẫn hơn hơn ngựa béo, cô né được nhưng hắn rất khỏe cô bị đẩy vào góc tường .tay của cô cũng bị những vết thương nhỏ do ống tuýp gây ra. Lúc này cô bắt đầu rơi vào sợ hãi , cô sợ mình không chống đỡ nổi .Đúng lúc đó phía sau hắn xuất hiện một người đàn ông , trừng 25,26 Tuổi , anh ta bình tĩnh đúc ta vào túi quần bước ra từ góc khuất, người đàn ông cười nhếch mép ,Tiến lại phía 2 người . 

-Thật lạ người của Đại Đầu tử nay lại đi bắt nạt một cô gái yếu đuối không có vũ khí .xem ra việc làm của các người càng ngày càng thối nát.

Một giọng nói lạnh lùng , trầm trầm vang lên ,cô và 2 tên đó cùng tập trung vào nơi phát ra tiếng nói .Cô nhìn thấy anh , bóng tối bao chum phía sau anh , nhưng chút ánh sáng hắt ra từ quán Bar gần như bị anh bắt chọn .Anh nổi bật giữa màn đêm đó , giây phút đó, ngoài sự choáng ngập trong mắt cô còn lòng biết ơn với một đấng cứu thế .

- Phong này, cậu biết tình hình của hai bang Đại đầu tử và Báo Đen đang căng thẳng , cậu lúc này không nên ra tay giúp con bé này mới phải,cậu không nên thêm dầu vào lửa.

Tên gầy kia lên tiếng !

Nghĩ cũng đúng , chính anh cũng hiểu lúc này ,nói đúng ra bang Báo Đen đang ở vị trí chân tường , trên thực tế Bang Báo đen cầm cự chứ không có động thái gây chiến vì đơn giản Đại đầu tử chưa có cơ hội để tìm lí do ra tay cướp địa bàn. Anh làm như vậy đúng hay sai bản thân anh rất rõ nhưng anh muốn cứu cô gái đó , chẳng phải xưa nay anh muốn là làm , hậu quả anh tự mình gánh chịu không gánh nổi chết là cùng anh cũng xem nhẹ nó lâu lắm rồi.

Anh đưa 1 tay lên vỗ đầu tỏ vẻ khó chịu

-     Thôi nào, mày biết mà tao không thích nói nhiều ,hoặc là tha cho cô gái đó hoặc là chúng mày biết đó nắm đấm của tao cũng không nhẹ đâu.

Hai tên đó nhìn nhau ,rồi xông lên , Gần như không phải đối thủ của Phong ,2 tên đó sau vài phút đã bị ôm vào đất mẹ bao la.Anh nhìn cô , rồi quay lưng định bỏ đi. Nhưng mà khoan đã anh làm rơi thứ gì đó , cô loạng choạng nhặt chiếc ví anh làm rơi xuống đất . Cô cố ý lật ra xem chứng mình thư, vì ít ra cô cũng muốn biết tên thật của anh ,nhưng bên trong đó có ảnh của anh và một cô gái , cô gái đó cười rất trong sáng , cô nhận ra đó là Nhật Vi bên cạnh anh đang mặc trang phục ông già nooel anh cũng mỉm cười ,anh cười rất đẹp, khác với vẻ lạnh lùng lúc này. Chiêc ví đó bị anh giật mạnh lại, rồi nhìn cô từ đầu tới chân.Bất chợt cô lên tiếng .

-Trả lời tôi! Nhật Vi Cô ấy đó là gì với anh?

Anh kinh ngạc nhìn cô? Anh im lặng không đinh nói .

-Chắc cậu ấy không biết anh là xã hội đen đâu nhỉ,phải rồi, cậu ấy mà biết người yêu cậu ấy là xã hội đen cậu ấy sẽ đau lòng lắm? đồ khốn anh định dấu cô ấy đến bao giờ ?

-anh trai.

-cái gì tôi không nghe rõ ? bộ anh nghĩ Nhật Vi dễ dụ sao . Cậu ấy tuy tính khí giống con trai nhưng thực ra là người yếu đuối tên khốn này ….Nói tới đây giọng cô nghẹn lại … xin anh đấy đừng lừa rối cô ấy nữa ,anh có biết là cô ấy từng nói ngoài việc yêu anh ra cô ấy chẳng làm được việc gì nên hồn , đừng lừa dối cô ấy….

- Tôi chưa gặp qua ai có khả năng suy diễn thiên tài như cô.Tôi nhắc lại tôi là anh trai của Nhật Vi. 

Cô lau những giọt nước mắt trên mặt , vậy mà cô cứ nghĩ anh là cái tên làm Nhật Vi thay đổi . Nhưng mà cô ấy có biết anh trai mình là xã hội đen không ?

-em xin lỗi, chỉ là….

   Anh xua tay ,bịt miệng cô lại .Cô ngước mắt lên nhìn anh ,đôi mắt xinh đẹp bị đỏ lên bởi quá trình khóc thảm thiết vừa rồi , những giọt nước mắt chưa khô hết làm cho hàng mi dài cong vút của cô giống như  những chú bướm xinh đẹp  .Anh ngừng lại một lát nhìn cô.

-Chẳng phải vừa rồi rất mạnh miệng sao ? cái gì ….cái gì nhỉ ? a  ….aaa tôi nghĩ ra rồi yếu sinh lí, cái gì mà teo não , mắng hay lắm, lần đầu tiên tôi thấy một cô gái giám nói như vậy với 2 gã đàn ông , cô biết không?lòng  tự trọng của đàn ông rất lớn , tôi không cứu cô hôm nay, khuôn mặt xinh đẹp của cô không biết sẽ khóc đến mức nào ?. Nhưng mà, tôi  không thích cô lắm mồm như vậy ,nên hãy im lặng cho tới lúc tôi rời khỏi đây . Anh quay lưng định đi . Nhưng đâu có dễ như vậy , Đỗ Hiểu Mai cô là ai chứ ,là người mà cả khoa biên kịch  phải nể phục về khả năng nhạy bén và giảo goặt trong câu từ , chẳng những vậy khả năng bám đuôi và uy hiếp người khác cô cũng là một cao thủ hơn nữa da mặt của cô cũng không kém dày trong một vài trường hợp . Có lần , trong khoa có cuộc thi viết , cả khoa không một ai không biết chuyện cô vào kí túc xá nam vào ban đêm để thu thập tư liệu viết về đời sống nam sinh, lần đó cô được giải nhất vì các bạn nam sợ mình bị lên báo nên đã không ai bảo ai ngậm ngùi ngồi vote nhiệt tình cho cô , sau vụ đó cả trường đều khiếp sợ năng lực uy hiếp người khác của cô.Lần này cũng vậy cô đã hạ quyết tâm thì ít khi bỏ qua cơ hội tìm tài liệu viết ngay trên chuột bạch là anh trai siêu đẹp choai của Nhật vi





/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status