Chinh phục anh chàng xã hội đen (19+)

Chương 2: ĐỘC CÔ CẦU BẠI

/4


CHAP 2: ĐỘC CÔ CẦU BẠI
       Nam Phong xưa nay làm việc gì cũng nổi tiếng là dứt khoát và máu lạnh .Nhưng hôm nay ,anh lại ngồi đây đôi co với một cô gái thật không hợp với cách thức làm việc của anh. Hiểu Mai nhất quyết bám theo anh .
-Cô bị điếc sao , tôi nói không là không , đừng để tôi phải lặp lại , đừng có đi theo tôi nếu không chết với tôi.
- Nhật Vi chắc không biết anh đi theo xã hội đen đấy chứ ? nếu anh không cho tôi đi theo anh tôi sẽ điện nói cho cô ấy biết ?
    Cô hỏi dò , trong lòng nhủ thầm Nhật Vi à ,mình xin lỗi vì bán đứng cậu một lần , nhưng cậu yên tâm chuyện này sẽ theo mình xuống mồ luôn, tuyệt đối cậu sẽ không biết chuyện mình lấy cậu ra uy hiếp anh trai cậu.
-Cô uy hiếp nhầm người rồi , Nhật Vi nó đã biết , hơn nữa tôi ghét nhất người khác uy hiếp mình ,cô thật không thông minh
Anh gằn lên từng tiếng rồi bước lại gần cô.
Đột nhiên chiếc cổ xinh xắn của cô bị bóp nghẹt , cô bị anh dung một tay đẩy lên cao, đôi mắt anh nổi lên sự căm ghét nhìn cô, anh dung sức xiết chặt , chiếc cổ mềm mại nổi lên màu đỏ ửng , cô vùng vẫy nhưng không thể thoát khỏi , anh quá mạnh ,và cao lớn , cô thì mảnh mai chẳng thể làm gì hơn, cô ôm lấy cánh tay rắn chắc của anh . Lần đầu tiên, cô cảm nhận cái chết đến gần tới vậy .Và cô hiểu được anh là người nguy hiểm nhường nào . Cô quyết định thôi dãy dụa trừng mắt nhìn anh . Cô có một đôi mắt tuyệt đẹp ,có người từng nói mắt của cô có sức lay động rất lớn. Ánh mắt cô lúc này không phải là cầu xin mà lại là sự chán ghét , anh nghĩ cô sẽ xin anh tha cho và quyết không đi theo nữa, ai ngờ cô lại bày ra ánh mắt ấy .Không phủ nhận cô rất đẹp , nhưng mà xưa nay anh không quá hứng thú với con gái vì anh luôn có người anh yêu con gái , ngoài Thư Kì thì đây là lần đầu tiên anh nghiêm túc quan sát một cô gái , mà lại là một cô gái xa lạ nữa , anh tự chửi thầm cô vài lần rồi thả chiếc cổ xinh xắn của cô ra .Không khí ùa về , không kịp hít mấy hơi , Hiểu Mai cô xưa nay có thù tất báo , vừa được tha bổng chưa đầy 5 giây , cô đã tuôn ra một tràng :
Cô rút điện thoại ra bấm số điện thoại Nhật Vi 
-Nhật Vi à ! mình đang đi cùng anh trai cậu , nếu mình chết cậu nhớ tìm anh trai cậu báo thù giúp mình .
Nhật Vi không hiểu gì ? đã bị gập máy . Nhắc đến anh trai , người anh trai này là người thân duy nhất trên đời của cô ,từ nhỏ đến lớn luôn bảo vệ cô .Cô được ba mẹ Nam Phong nhận nuôi năm cô lên 5 ,gia đình cô cũng thuộc bang Báo Đen , ba cô là thủ hạ đắc lực của Quốc Cường ba của Nam phong , năm đó bọn họ đi chiếm địa bàn của người khác , ngày đó, Báo đen không mạnh như bây giờ, ba cô cùng nhiều anh em cũng bị chết năm đó , có thể nói sự nghiệp của Họ Hoàng nhà anh có được như bây giờ hoàn toàn là đắp từ xương máu anh em chung thành . Cô được quốc cường nhận về nuôi và sống cùng Nam phong .anh hơn cô 5 tuổi , năm đó, dù gì anh cũng là một đứa trẻ nên khi thấy có em gái nhỏ nhắn dễ thương , lại rất hay khóc , nên luôn đưa tay ra bảo vệ ,yêu thương . nhưng anh không hiểu ,cô gái nhỏ đó rồi cũng sẽ trưởng thành , cô đem long yêu chính người mà cô gọi  là anh trai . Nhưng cô hiểu người anh trai mình yêu chỉ có một , không phải cô mà là Thư Kì một cô gái hoàn mỹ , đến cô cũng phải công nhận Thư Kì quá đẹp và hoàn mỹ , nó khiến cô sinh ra ảo giác , cô tưởng tượng ra tiên nữ khó có thể theo kịp và khó nắm bắt. 2 người họ ở bên nhau không có chỗ cho cô , trước khi để mọi người phát hiện tình cảm của mình với anh trai , cô đã bỏ đi , với lí do là muốn có cuộc sống trong sạch .Vậy đó 3 năm không liên lạc với anh nhưng trong lòng cô giờ lại rung động .
-     Anh thấy rồi đấy Đỗ Hiểu Mai tôi làm việc gì cũng làm đến liều mạng rôi, tôi mang cái mạng của tôi đặt cược với anh , hôm nay nhất định tôi sẽ theo anh đến cùng .
Anh nheo mắt đánh giá cô , khá lắm uy hiếp anh cô cũng giám làm , nhìn cô như vậy anh không chán ghét , mà còn có chúng buồn cười , cô như chú cún nhỏ đang dương nanh múa vuốt , nhìn khiến cho người ta thoải mái mà muốn cho cô bị trọc tức thêm, anh khoang tay tiến lại gần cô thêm 1 bước cô thấy mùi nguy hiểm nên lùi lại ,
-     Cô không sợ theo tôi , tôi sẽ ăn cô sao ?
Thôi nào Đỗ Hiểu Mai cô không ăn người khác thì thôi, người khác giám ăn cô sao ? Cô nhìn ăn đầy dê tặc , đánh giá anh , anh rất cao cao hơn cô hẳn 1 cái đầu , hơn nữa khôn mặt anh đẹp đến tinh sảo , sống mũi thẳng đôi mày kiếm , đôi mắt sâu và sắc bén , nói chúng anh quá đẹp , cô nhìn như đánh giá con mồi khiến anh có chút hứng thú .Cô nhẹ nhành tiến về phía anh ,mở miệng.
-Tiểu thụ ca nhìn anh đẹp như vậy , chi bằng bây giờ tôi ăn anh để tránh anh phải ăn tôi .
Trời ạ , anh chưa gặp qua người con gái nào mặt dày như cô, cô còn giám gọi anh là tiểu thiểu thụ ca nữa , con ranh này khá lắm .
Anh nhếch mép cười , sau đó quay lưng đi . anh t làm vậy là cosys gì , không lẽ anh ta đồng ý cho cô đi theo . Hay rồi , Đỗ Hiểu Mai mày khá lắm , cha mẹ ơi !không có việc gì ta không làm được, thuyết phục tên đại ma đầu này mình còn làm được, có nên tự phong bản thân là Độc Cô Cầu Bại  không nhỉ? Nghĩ vậy , cô CƯỜI KINH DỊ rồi nhanh chóng lon ton sách balo lên chạy theo anh .Nhưng cô nào biết cuộc chạy theo anh lần này mang đến cho cô nhiều đau khổ  nhiều khó khăn sau này đến vậy.Cả đời , cô phải đuổi theo anh , đuổi hoài cũng có lúc cô thấy mệt mỏi , và tìm cách rời xa anh  


/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status