Chờ một mùa Sen nở

Chương 3: Gặp lại

/5


Chương 3: Gặp lại


Người mà Lữ Lam nhìn thấy thật sự là Tô Giang.

Để nhận xét về con người của Tô Giang, giới truyền thông không liệt kê con số trong tài khoản của anh, không nói rằng anh có bao nhiêu bất động sản, nắm trong tay bao nhiêu dự án lớn, không nhận xét về ngoại hình cũng như tính cách của anh mà chỉ trần thuật một câu rằng: “Giới doanh nhân biết đến anh, giới đàn ông khâm phục anh, giới phụ nữ mê đắm anh”.

Sau khi tốt nghiệp đại học S Tô Giang trực tiếp tiếp quản vị trí Tổng Giám đốc của tập đoàn Tô thị. Tô thị vốn hùng mạnh, từ sau khi Tô Giang lên làm CEO giống như hổ mọc thêm cánh. Có thể nói, Tô Giang không có công gây dựng giang sơn, nhưng có công giữ vững và mở rộng giang sơn.

Giới doanh nhân trẻ gần như ai ai cũng biết đến Tô Giang, đó là một con người trầm ổn, khôn ngoan và vô cùng quyết đoán trên bàn đàm phán. Người ta nhận định rằng, Tô thị có thể vững mạnh như bây giờ là nhờ vào công sức của Tô Giang.

Còn đối với phụ nữ mà nói, đó lại là một người đàn ông vô cùng hấp dẫn và quyến rũ, có thể hớp hồn bất cứ người con gái nào chỉ bằng một ánh mắt vô tình thoáng qua, là Mr.Right cho toàn thể phái nữ, có được anh là có được cả thế giới này. Nhưng ai sẽ có được anh?

Nếu bạn nhìn cách Tô Giang đối xử với một người phụ nữ, bạn sẽ cho rằng đó là một người đàn ông vô cùng lễ độ và ôn hòa. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với sự xa cách và lạnh nhạt. Anh chưa từng gần gũi công khai với bất kì một người phụ nữ nào, dù là minh tinh vạn người mê hay tiểu thư lá ngọc cành vàng. Giới truyền thông cũng chưa bao giờ phát hiện ra Tô Giang có bất kì một scandal tình cảm nào.

Cứ như thế, đàn ông cho rằng anh có vấn đề khó nói, phụ nữ cho rằng anh thanh tâm quả dục, còn Hạ Hàn Miên cho rằng anh thủ thân như ngọc.
Thế nhưng gần đây, Tô Giang lại xuất hiện trên trang nhất tin tức giải trí với tít giật gân: “Mr.Right của nữ giới trở thành bạn trai của minh tinh màn bạc Doãn Thiến Tâm”.

Trong bài viết đăng ảnh Tô Giang và Doãn Thiến Tâm đang cùng nhau ăn trưa tại nhà hàng 5 sao Hoàng Phủ nổi tiếng của thành phố. Bài viết đăng rất nhiều ảnh, có lẽ phải trên 10 tấm, từ cảnh hai người tay trong tay bước vào nhà hàng đến cảnh Doãn Thiến Tâm cầm một muỗng bánh ngọt đút cho anh, trông hai người vô cùng ngọt ngào, vô cùng yêu thương săn sóc khiến người xem vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ đến phát rầu.

Người đăng viết không nhiều, chỉ cung cấp thời gian và địa điểm, thông tin chủ yếu thể hiện qua ảnh, nhưng như thế thôi cũng đã đủ để gây chấn động với người đọc. Sau khi bài viết được đăng lên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, lượt bình luận và chia sẻ cũng tăng lên mấy nghìn. Có người cho rằng đây chỉ là chiêu trò lăng xê cho Doãn Thiến Tâm cho bộ phim mới, cũng có người cho rằng đây là sự thật, vì dù sao cũng không thấy bài viết bị xóa đi, bộ phận quan hệ xã hội của Tô thị cũng không lên tiếng phủ nhận hay một chút động tĩnh gì cả.

Nói cũng đúng, người ta là CEO vạn người mê của tập đoàn nổi tiếng cả nước, tất nhiên sẽ không vì người qua đường mà khiến mình thiệt thòi, cho dù người đó là minh tinh nổi tiếng trên màn ảnh. Dẫu đây có thật sự là một chiêu trò lăng xê thì cũng là do người ta yêu thương, cưng chiều người đẹp, tình nguyện vì giai nhân mà hi sinh bản thân, làm trò khiến giai nhân vui vẻ.

Tóm lại, dư luận thật sự cho rằng Tô Giang và Doãn Nhất Tâm đang thật sự yêu nhau, quả nhiên, anh hùng khó qua ải mỹ nhân.

Lúc Hạ Hàn Miên nhìn thấy tin này cũng chẳng để tâm, cô không tin rằng một tiểu hồ ly tinh Doãn Nhất Tâm nho nhỏ có thể làm rung động con tim băng giá ngàn năm của vị CEO Thủ Thân Như Ngọc ăn trên ngồi trước của mình. Nhưng khi nhìn thấy vị CEO Thủ Thân Như Ngọc đang ôm vai tiểu hồ ly tinh đầy thân mật đi vào khách sạn 5 năm Long Loan, cô cảm thấy phải chăng con mắt mình sắp lồi ra ngoài. Hạ Hàn Miên hoang mang rằng mình đã dự đoán sai, vị hồ ly tinh này không nhỏ chút nào nha!

Hạ Hàn Miên thở dài, Tô Giang không phải đã ăn nhầm gan hùm mật gấu đấy chứ?!

Cô lia mắt sang Lữ Lam, thấy cô ấy đang nhắm mắt dưỡng thần có vẻ bình thản liền không nghĩ nhiều nữa, có đến được với nhau hay không là tùy vào hai người, kẻ không phận sự như cô không thể xen vào được.

Hạ Hàn Miên tăng tốc, xe chạy thẳng hướng phim trường nơi Dữ Dương đang làm việc.

“Tốt lắm, cắt!”.

Lúc Lữ Lam và Hạ Hàn Miên đến phim trường cũng là lúc Dữ Dương kết thúc cảnh quay cuối cùng của bộ phim. Dữ Dương vừa ra khỏi phòng hóa trang đã nhìn thấy Lữ Lam và Hạ Hàn Miên vẫy tay ra hiệu, anh nở nụ cười, đi thẳng hướng đến chỗ các cô.

Thật ra khu vực quanh phim trường không cho người ngoài vào, nhưng bởi vì quản lí của Dữ Dương đã vô cùng quen thuộc với Hạ Hàn Miên, biết rằng cô là bạn thân của Dữ Dương nên cũng dễ dãi hơn với hai cô gái, cho bọn họ vào trong đợi người.

Dữ Dương bước từng bước lớn đến bên cạnh Lữ Lam, mới nói một câu đầy xúc động “Mừng em trở về!” liền dang tay ôm chầm lấy cô, cái ôm chặt đến mức khiến Lữ Lam thiếu khi đỏ bừng cả mặt.

Lữ Lam cũng không giãy giụa, chỉ gắng gượng để cho Dữ Dương ôm, còn cười cười với Hạ Hàn Miên.

Xúc động vơi dần, Dữ Dương thả Lữ Lam ra, thấy cô đỏ bừng mặt liền cốc đầu cô một cái, trách cô không nhắc với anh, “Lam Lam, có làm em khó chịu không, anh xin lỗi”.

Lữ Lam cảm thấy anh thật quá câu nệ, quen nhau bao lâu rồi còn không biết tính cô sao, có gì khó chịu đâu chứ, “Không sao hết, được gặp anh thế này em cũng rất vui, chỉ tiếc không thể làm anh nghẹt thở thôi”.

Dữ Dương không biết nói sao với cô, “Lát nữa sẽ giày vò chết em. Anh đã đặt chỗ trước rồi, hai em qua đó trước đi, anh phải quay về công ty lấy chút đồ để quên, anh sẽ đến ngay”.

“Hay 3 anh em mình cùng đi đi, em cũng muốn đến xem chỗ làm chỗ làm việc của anh, với lại đường đi đến đó cũng đâu có xa, em cùng đi cũng không ảnh hưởng gì”. Lữ Lam không chờ anh đồng ý đã leo lên ghế sau, hơn nữa cũng không đóng cửa xe, ý bảo anh vào trong ngồi cùng, không cần phải 3 người 2 xe.

Dữ Dương không từ chối, chiều theo ý cô, ngồi vào ghế sau, tự nhiên để Hạ Hàn Miên đảm nhiệm vị trí tài xế.

Công ty quản lý của Dữ Dương cách phim trường không xa, đi xe khoảng 10 phút đã tới, trên xe Lữ Lam và Dữ Dương cũng hàn huyên đôi câu, cứ cảm thấy xe đi một nhoáng là tới.

Thế nhưng ông trời cũng thật biết tạo cơ hội, Dữ Dương vừa xuống xe đã thấy Doãn Thiến Tâm bước ra từ một chiếc xe khác. Bãi đậu xe trừ họ ra thì không có một ai, tầm nhìn vô cùng thoáng, sau khi gật đầu coi như chào hỏi với Doãn Thiến Tâm, Dữ Dương dừng mắt ở chiếc xe mà cô ta vừa bước ra.

Con xe này vô cùng sang trọng, vô cùng bắt mắt, gần như là dấu hiệu thấy vật như thấy người, không cần đoán cũng biết là ai, Porsche 911 Carrera 4S của Tô Giang.

Dữ Dương từng là cái gai trong mắt Tô Giang vì quá thân thiết với Lữ Lam, mặc dù anh cảm thấy mình oan không đúng tội, nhưng cũng chưa lần nào giải thích hiểu lầm này với Tô Giang. Chẳng lẽ lại bảo anh đi đến trước mặt Tô Giang nói rằng tôi là gay, Lữ Lam sẽ không thích tôi, anh không cần ghen tị với tôi?! Có mà bị thần kinh anh mới làm như thế.

Lữ Lam cũng nhìn thấy Doãn Thiến Tâm. Tuy ở nước ngoài, nhưng từ khi biết được Tô Giang là CEO của Giám đốc bộ phận của mình, Lữ Lam cũng bắt đầu quan tâm nhiều hơn về anh. Thế nên Lữ Lam cũng biết chuyện tình cảm giữa Tô Giang và Doãn Thiến Tâm, hôm nay gặp nhau ở đây thật sự là trời chiều lòng người.

Lữ Lam biết Tô Giang nhất định là đang ở trong chiếc xe mà Doãn Thiến Tâm vừa bước xuống, cô nở một nụ cười, xuống xe.

Cho nên, tình huống mà Hạ Hàn Miên chứng kiến là thế này, Lữ Lam vừa nở nụ cười tươi tắn vừa bước đến khoác tay Dữ Dương đi vào thang máy, còn ở phía đối diện, Tô Giang cũng anh tuấn xuống xe ôm lấy eo Doãn Thiến Tâm đi đến một cửa thang máy khác. Tình huống máu chó gì thế này, Hạ Hàn Miên gục đầu xuống vô lăng, các người tưởng mình đang đóng phim điện ảnh đấy à!!!

2 diễn viên gạo cội và 2 diễn viên không chuyên ở đằng kia không quan tâm nhiều như vậy, họ đang cùng nhau chờ thang máy, nhưng bầu không khí khác nhau hoàn toàn.

Lọt vào tai Doãn Thiến Tâm là giọng nói vô cùng vui vẻ và điệu tươi cười nũng nịu đến chảy đường của Lữ Lam, nào là “Lát nữa mình đi đâu mở tiệc hả anh?”,  “Anh vẫn ăn những món như hồi nào phải không anh?”, rồi còn có cả “Em vẫn chưa tìm được phòng, tối nay em đến nhà anh tá túc một đêm được không anh?”, vân vân và vân mây. Gần như chỉ có mình Lữ Lam độc thoại, Dữ Dương chỉ trả lời vắn tắt như ừm, à, được.

Dữ Dương nhìn vào bảng điện tử hiển thị số tầng, thấy tầng nào thang máy cũng dừng, anh cảm thấy bản thân đang đổ mồ hôi lạnh đến nơi. Từ khi quen Lữ Lam đến giờ, chưa bao giờ Dữ Dương được cảm nhận công phu lợi dụng của Lữ Lam như lúc này, cũng chưa bao giờ chiêm ngưỡng được dáng vẻ nữ tính này của cô.

Mãi đến khi Tô Giang và Doãn Thiến Tâm sắp bước vào thang máy, Dữ Dương mới thật sự cảm nhận được sức công phá của cặp đôi bom nổ chậm này, bởi vì anh nghe thấy Tô Giang nói: “Đã có kết quả của bệnh viện rồi, sáng mai anh sẽ hẹn hai bác gặp mặt, bàn bạc về việc đính hôn của chúng ta”.

/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status