Chú! Không yêu tôi đi

Chương 2.2 : Người khách quý

/10





    Chương 2.2 : Người khách quý

      Phàm Y đang định dều Cố Tử Hàn về phòng cũng là lúc chuông cửa vang lên , chắc chắn là Dược Minh về hôm nay anh ấy quên đem chìa khoá là cái chắc . Cô chạy chân sáo ra đón anh đồng thời nhờ anh đỡ Tử Hàn về phòng luôn nhưng khi mở cửa ra không những là một người mà là hai người , người kia chính là Cố Phàm .

     - Sao hôm nay lại đến đây ? Cô đơ mặt hỏi hắn , sao lại đúng lúc này chứ .

     - Cậu ấy đến bàn về dự án thiết kế trang sức CTO của tập đoàn gần đây . Dược Minh chậm rãi giải thích .

     - Vậy hai người vào thư phòng đi em sẽ pha trà mang lên . Cô chậm rãi nói rất may không qua phòng bếp .

     - Anh thấy đói bụng hay qua phòng bếp nấu đồ ăn , ăn cái đã rồi làm . Anh lướt qua cô định đi vào phòng bếp .

     Anh bỗng nhớ gì đó đang định bước vào thì hỏi : - Em ăn sáng ? 

     - Hì hì ! Em chưa đói , mà hai người làm ơn lên thư phòng đi còn nấu ăn để em lo . Cô cười xoà bảo anh đồng thời nháy nháy mắt ý bảo anh đi .

     - Mắt em có vấn đề ? Anh không hiểu hỏi , từ lúc vào nhà tới giờ hắn không muốn để ý đến nhưng lại khiến người ta phải nghi ngờ . Hắn nhanh chóng bước vô phòng bếp để xem việc gì lập tức một góc phòng bếp bị cháy đen đập vô mắt hắn đầu tiên tiếp theo là chiếc ghế bị lật và cuối cùng là người con gái mặc bộ váy ngủ mỏng manh ngã dưới sàn . Là cô ta ư , hắn khẽ nheo mắt lại thật nguy hiểm người phụ nữ này có tai để chưng bày sau mà không hiểu lời hắn nói .

    Theo vô sau là anh và cô , đợt này thì vui rồi . Xong cứu người thành ra hại người mặc dù cô là bạn hắn nhưng nhìn có vẻ hắn muốn xử lí hai người bạn này luôn rồi .

    - Phàm à ! Nghe mình nói để cô ấy lại đây đi , cậu cần gì phải hành hạ người ta chứ ! Cô từ từ thương lượng , người như Cố Phàm chỉ có thể nói nhu không thể cương.

    - Khi nào ? Hắn lạnh nhạt mở miệng , đồng thời đi đến mà nhấc bỗng người con gái nằm trên sàn kia .

    - Vậy không phải anh ép cô ấy đi tự tử ? Cô tò mò hỏi , rõ ràng lúc thôi miên Cố Tử Hàn nói là có người giúp cô ấy còn bây giờ người đó muốn ép cô ta vào đường chết . Người trong lời nói của cô đơn nhiên là Cố Phàm rồi .

    - Ngu ngốc ? Nếu muốn Phàm đã giết cô ta luôn rồi . Dược Minh từ tốn nói , nhưng đồng thời anh cũng không biết Cố Phàm muốn làm gì lúc thì hung bạo ép buộc lúc thì mềm mỏng im lặng quan tâm không hiểu hắn là người như thế nào , còn người con gái kia không biết đã nói gì với Phàm Y nữa .

   


/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status