Chú! Không yêu tôi đi

Chương 2.2 : Người khách quý ( phần 2 )

/10




     Chương 2.2 : Người khách quý ( phần 2 )

       Hôm nay anh ta dám ăn nói kiểu này , ra đường bị sét đánh trúng rồi sao ? Một hồi Cố Phàm về anh chết chắc .  Bỗng một hồi chuông điện thoại dài đưa ba con người đang suy nghĩ về thực tại là chuông điện thoại của hắn , hắn chỉ mở máy chẳng nói gì ( bệnh kiệm lời tái phát ) , khi nghe xong tin tức thì khẽ khàng tắt điện thoại .

    - Là công ti điện ? Dược Minh khẽ nhíu mài rõ ràng lúc đi đã giải quyết xong việc của công ti rồi .

    - Cố Nhi tái phát bệnh . Hắn bình thản nói trong lời nói không tìm thấy dù chỉ là một chút quan tâm , thật kì lạ rõ ràng Dược Minh nói Cố Phàm yêu ả tại sao lại có thái độ này chứ . Càng ngày cô cang không biết Cố Phàm yêu ai ghét ai , mà khoan đã Cố Phàm khá thờ ơ với ả đồng thời hận Cố Tử Hàn vậy chẳng lẽ hắn muốn chiếm Dược Minh của cô sao ? Khoan đã nếu hắn muốn anh phải nhắm đến cô mới đúng . Càng nghĩ càng rối chi bằng cô không nghĩ thì hơn .

   - Vậy cậu đi thăm ả đi ! Phàm Y hắt giọng khiêu khích Dược Minh ở phía sau khẽ cườ mặt vị boss kia tối lại.

   - Cô ấy có tên đừng kêu bậy . Hắn ta lên tiếng binh vực ả thật tức chết .

   - Sao cậu nghe không quen ? Không quen thì về đi , tôi cứ thích gọi vậy đó . Cô bướng bỉnh cải vì cô biết hắn sẽ không làm gì cô .

   - Tuỳ . Tôi muốn đem cô ta đi ! Hắn hết cách đành phải mặc kệ cho Phàm Y gọi lung tung vì cô là người hắn rất yêu thương .

   - Cậu muốn ức hiếp cô ấy sao đừng mơ . Cô ngang ngạnh kéo Cố Tử Hàn trên tay hắn xuống nhưng vô ích , còn Dược Minh thì thảnh thơi xem kịch .

   - Buông tay ! Hắn mặc dù yêu Phàm Y nhưng thật sự rất ghét ai xen vào quyết định của mình , hắn đã cho cô ta đường thoát mà cô ta vẫn cứ quay trở lại đây hay tiếp tục lần này cô ta không còn quyến rũ Ân Tước mà trở thành Dược Minh loại phụ nữ này luôn muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình người ta thật giống với bà nội của cô ta .

   Cô thấy đáy mắt của hắn rất kiên quyết nên cũng biết mình lực bất tòng tâm mà buông tay nhưng cô nào biết hôm nay buông tay sẽ khiến cuộc đời người con gái kia sau này chỉ toàn là nước mắt và những mảng máu tan thương .

   
   Lời tác giả (^_^)!

      Thì ra người hắn yêu là Phàm Y thật bất ngờ ! Nhưng cô đã làm gì mà khiến Cố Phàm phải hận cô không biết chuyện này kết thúc sẽ ra sao . Phải hay không một người chết còn người kia thì đau ? Nếu các bạn muốn biết mời  đón xem chương tiếp theo ( Chương 3 : Hành hạ ) ...

      Mong các bạn ủng hộ và tiếp tục theo dõi ,... 


/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status