Chú! Không yêu tôi đi

Chương 3: Hành hạ

/10




    Chương 3: Hành hạ

      Khi hắn đưa cô về tới Cố gia trên đường đi hắn cũng phân phó chuyện Cố Nhi cho người giải quyết còn bây giờ thì là người phụ nữ này .

  --- ------

Khi cô tỉnh đã là 8 giờ tối , kế bên cô là một người đàn ông đó không ai khác là Cố Phàm. Khiến cô hoảng sợ lui ra sau rõ ràng trước lúc cô ngất xỉu cô ở một căn nhà xa lạ đâu phải là nơi này , hay là cô đang mơ đây.

    - Sợ ? Cô gần gũi với bao nhiêu đàn ông rồi cần gì phải giả ngây thơ ? Hắn âm hiểm nở nụ cười chế giễu cợt.

    - Tôi không có ! Cô ngân ngấn nước mắt phủ định. 

   - Kiểm tra thì sẽ biết. Kiểm tra ý hắn chẳng phải là.

    - Chú muốn làm gì ? Cô nhếch lùi ra sau khuôn mặt sợ đến không còn chút máu nào. Nhưng cuối cùng cô cũng bị hắn nằm trên người cô đồng thời hai tay cô bị hắn kiềm trên đỉnh đầu. Cô cố gắng kháng cự thì càng kiệt sức mà thôi quần áo trên người cô từng cái bị lột sạch. Nước mắt từ đôi mắt theo đường cong khuôn chạy xuống biến mất ở ga giường.
    
     Chẳng chút dỗ dành , chẳng chút yêu thương hắn nhẫn tâm xâm nhập cơ thể của cô khiến cô đau như chết đi sống lại. Thì vào hắn chẳng cảm thấy vật cản gì cũng chẳng thấy máu , khiến hắn bỗng không kiềm chế tức giận mà cho cô một bạt tay. Còn cô chỉ ngơ ngác rơi nước mắt mà không chút la hét , tại sao lại tát cô ? Cô làm gì sai ? Hắn cũng không hiểu sao khi phát hiện điều này cảm thấy rất tức giận .

    - Thì ra cô lên giường để được đàn ông yêu thương , đê tiện , tiện nhân. Cô hết muốn Ân Tước thì tới  Dược Minh ? Đừng mơ ngày nào tôi còn sống thì cô sẽ không bao giờ được như ý. Hắn không những không dừng lại mà còn ra vào liên tục. Cô chỉ biết im lặng mà khóc đến ngất đi , vì cô không có quyền kháng cự , vì sự thật cô không còn là xử nữ chẳng lẽ nói hắn sẽ tin ? Vô dụng , vô ích , nhưng không sao cô sẽ chờ hắn chơi chán rồi sẽ bỏ cô mà. Nhưng cô nào biết ngày đó sẽ chẳng đến với cô .


/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status