Chuyên Gia Khôi Phục Tình Cảm (Sắc)

CHƯƠNG 12

/397


CHƯƠNG 12

Phản ứng của hắn khiến Lữ Dao thấy được cổ vũ nhiệt tình, cô giống giống như mèo bắt đầu liếm láp quy đầu không ngừng, sau đó không thầy dạy cũng hiểu mà bắt đầu liếm từ gốc dương vật liếm đến quy đầu, thậm chí dùng đầu lưỡi chui vào mã mắt trêu chọc vài cái.

“Thật sướng, bà xã, ăn nguyên cây dương vật đi...” Tống Minh mở miệng, có chút vội vàng mà đỡ đầu Lữ Dao.

Lữ Dao ngoan ngoãn mở miệng ra, dương vật thô to lập tức cắm vào khoang miệng cô, nhét đầy miệng cô, cô gian nan mà đong đưa đầu lưỡi, cái này ngược lại mang đến cho Tống Minh nhiều khoáı cảm hơn nữa, hắn khống chế được cơ bắp, khiến dương vật ở tɾong miệng không ngừng giật nảy.

“Tê... Thật sướng, bà xã, ông xã đang dùng dương vật thao cái miệng nhỏ của em... Mau, quay người lại đi, để ông xã liếm tiểu huyệt em ”

Trước kia cho dù Tống Minh yêu cầu như thế nào, Lữ Dao đều không chịu để hắn liếm huyệt của mình, lần này thừa dịp hai người đều đang tràn đầy tình dục, hắn trực tiếp đưa ra yêu cầụ

Quả nhiên, Lữ Dao không hề cự tuyệt, một bên cho khẩu giao cho hắn, một bên quay người qua. Tống Minh bẻ bờ mông cô ra, tao huyệt của cô đã sớm đã chảy nước thành sông, toàn bộ cửa huyệt đều lóe sáng lấp lánh ánh nước.

Tống Minh vừa ngăn lại.

“Chậm một chút, trước dùng ngón tay xoa âm đế của cô ấy, xoa nắn sưng lên lại liếm, sau đó lại dùng ngón tay cắm vào.”

Tống Minh dùng ngón tay xoa nắn âm đế của vợ, bởi vì dâm thủy̠ ướt trơn, lặp lại động tác nhéo vài lần, ngược lại làm Lữ Dao rên ɾỉ một chút, hít thở trở nên dồn dập nâng mông cao lên, hai ͼhân hơi run rẩy.

“Sướng sao? Hửm? Bà xã, chơi âm đế của em, có phải tao bức rất sướng hay không?” Tống Minh thử nói những lời cợt nhả mà trước kia chưa từng nói, lại phát hiện cửa huyệt của Lữ Dao chảy ra càng nhiều dâm thủy̠.

“Hóa ra thật sự là một tao bức, xem ra là ông xã trước kia không khai quật được em ” Tống Minh bắt đầu nhanh chóng ấn âm đế xoa nắn, khiến Lữ Dao vừa run rẩy vừa rên ɾỉ, đột nhiên thấu vươn đầu lưỡi ra luồn vào tao bức của cô, điên cuồng trêu chọc, liếm láp.

Lữ Dao làm sao chịu được kích thích đột ngột như vậy, cô bất chấp đang khẩu giao, lập tức ngẩng cao đầu lên làm càn kêu dâm đãng, mông vặn vẹo lung tung “A a Không cần a ông xã, như vậy... Như vậy rất kỳ quái, tiểụ.. Tiểu tao bức rất ngứa a a a ”



/397

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status