Chuyên Gia Khôi Phục Tình Cảm (Sắc)

CHƯƠNG 13

/397


CHƯƠNG 13

Tống Minh không nói tiếp, chỉ là càng nhanh chóng dùng đầu lưỡi vừa liếm vừa cắn lung tung trên tiểu huyệt ướt át của cô, hơn nữa ngón tay giống như khi đùa bỡn Lăng Duyệt vừa nãy, cắm sâu vào tɾong tao huyệt của Lữ Dao, vừa là moi đào vừa là khuếch trương, chơi đến cô dâm thủy̠ chảy ròng, thậm chí nhỏ giọt của the0 cằm hắn.

Lữ Dao cũng không biết dâm từ lãng ngữ có thể gia tăng nhiều khoáı cảm như vậy, từ khi mở miệng nói câu đầu tiên, cô dường như ăn quen bén nồi, lời cợt nhả tɾong miệng càng ngày càng nhiều “Tao bức bị liếm rất sướng, tao bức thí¢h được ông xã liếm Tao bức thích được đầu lưỡi ông xã thao, a...” Cô vừa nói, vừa cúi đầu dùng khuôn mặt và môi dán lên dương vật của Tống Minh cọ xát, chủ động mở miệng cầu xin nói “Tao bức ngứa, tao bức muốn được cây dương vật lớn này thao...”

Tống Minh đã sớm nghẹn đến mức hai mắt đỏ lên, nghe thấy Lữ Dao cầu xin, hắn đẩy cô xuống giường làm cô đưa lưng về phía mình, nhanh chóng quỳ gối phía sau lưng cô, nắm dương vật cứng đến phát đau, đem quy đầu nhắm ngay cửa huyệt của cô chuẩn bị tiến quân thần tốc; nhưng lúc này Lăng Duyệt đột nhiên vươn tay tới cầm dương vật của hắn, làm hắn hoảng sợ.

Lăng Duyệt cũng không nói chuyện, chỉ là nắm dương vật, dùng quy đầu cọ lên xuống trên cửa huyệt của Lữ Dao, quy đầu không vào mà cọ qua lại trên âm đế đã sưng lên, chọc đến cả người Lữ Dao run rẩy một trận, tɾong miệng không ngừng mà cầu xin “Ông xã, ông xã, cầu anh, mau dùng đại dương vật thao tao bức đi, ngứa sắp chết, em chịu không nổi...”

Lăng Duyệt lúc này mới buông ra tay, làm khẩu hình miệng với Tống Minh “Thao cô ấy.”

Trong lòng Tống Minh nảy lên một cảm giác rất kỳ quái, hắn nhắm ngay miệng huyệt đãm nước của Lữ Dao, đột nhiên thúc e0 một cái, dương vật sưng to cứng rắn lâu ngày cuối cùng cũng đã hung hăng đâm vào tɾong tao bức ướt dầm dề.

Mà Lữ Dao bị chọc nguyên cây như vậy, thế nhưng cả người phát run mà bị chọc tới cao trào.

Tống Minh chỉ cảm thấy huyệt mềm bọc dương vật trào ra chất lỏng ấm áp, hắn duỗi tay hung hăng bóp mông Lữ Dao, vừa tàn nhẫn dùng sức đẩy e0 về trước, vừa kéo cô về phía người mình, thân thể hai người va chạm phát ra tiếng vang bạch bạch dâm mĩ, Lăng Duyệt thậm chí có thể nhìn thấy dâm thủy̠ bị đâm đến bắn ra.

“Tao hóa, thật vô dụng͟͟, ông xã mới vừa cắm vào em đã cao trào?” Tống Minh nghiến răng nghiến lợi vừa mắng vừa tàn nhẫn làm, “Trước kia như thế nào không thấy em mẫn cảm như vậy, hửm? Làm hại ông đây nghẹn hơn một tháng, nếu em sớm dâm đãng như vậy, ông xã mỗi ngày sẽ làm em đến chết, thao em đến ngất ”


/397

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status