Chuyện Tình Chú Cháu Hàng Xóm (Sắc)

Chương 8.1

/315


Chương 8.1

Thiếu nữ trợn tròn mắt nhìn người đàn ông trước mặt, trong phút chốc cô cảm thấy không khí loãng đi, mùi thuốc lá gay mũi.

Chỉ nháy mắt cả người đều căng cứng, huyết dịch chảy ngược, cô còn tưởng rằng... bản thân nghe nhầm.

Lâm Yêu Yêu còn nhỏ nên nghe không hiểu những lời thô tục kia, chỉ mơ hồ biết rằng chúng không phải những lời tốt đẹp gì, chắc chắn không phải lời mà người bình thường nên nói. Đám con trai cùng tuổi cô chỉ nói những lời tục tĩu như “hôn nhẹ”, “lên giường” đã khiến các cô giận dữ và xấu hổ, mà phun triều là gì...

Chẳng lẽ...

Khuôn mặt đỏ bừng của thiếu nữ bỗng chốc tái nhợt. Cảm nhận được hơi ấm từ ngón tay thô ráp đang giữ chặt cằm mình, Lâm Yêu Yêu cố giãy nhưng phát hiện bản thân không thể nhúc nhích. Lát sau, cô ấm ức lên tiếng “Chú, cháu muốn đi ngủ.”

Cô muốn đi ngủ, hắn có thể ra ngoài được không.

Cô sẽ coi như chưa nghe thấy gì.

“A ”

Trình Du ngậm lấy điếu thuốc gật đầụ Nhưng bàn tay lại nắm chặt cổ chân cô, cùng lúc tiếng hét vang lên hắn đã kéo cô từ trên giường xuống, gạt hai chân cô sang hai bên, không nói câu nào đã kéo váy ngủ lên trên, lòng bàn tay đặt lên bắp đùi non mềm trắng như tuyết. Một tay hắn ép nửa người cô xuống, một tay khác cách lớp quần lót kiên nhẫn xoa nắn âm hạch nhỏ nhắn. Đợi đến khi cô run rẩy một trận, Trình Du mới ngước mắt nói.

“Phun triều cũng không biết? Lần trước là ở nhà tôi, lần trước nữa là trên ghế này, em đã phun ra không ít đâụ”

“Lúc ngủ vẫn có thể phun chứng minh em cực kỳ mẫn cảm. Bên dưới lại không có lông, đàn ông chơi em xong thức dậy sẽ cảm thấy bản thân vừa chơi trẻ vị thành niên, cảm thấy cực kỳ sung sướng.”

Trình Du ngẩng đầu lên nhìn cô, con người thâm thúy, ánh mắt lộ ra vẻ tàn nhẫn xa lạ nhưng cũng phảng phất chút dịu dàng “Tôi đoán chừng thứ kia của tôi lúc thiếu niên mới chui được vào trong miệng huyệt nhỏ xíu của em... Cho nên chớ lộn xộn, tôi sẽ cố gắng kiên nhẫn chút, bằng không côn thịt lớn sẽ xé rách em đấy. Đã biết chưa, Yêu Yêu?”

Lần này cô chỉ muốn nghe không hiểu lời hắn nói, cô cũng không muốn sống nữa.

Khuôn mặt nhỏ nhắn không còn chút huyết sắc, tái nhợt như vừa dầm mưa.

Lâm Yêu Yêu cũng hiểu ra tại sao hai lần trước cơ thể mình lại mệt mỏi sưng đau như vậy.

Thấy cô im lặng, Trình Du ngậm thuốc lá sờ lên ngực nhỏ. Quả nhiên một bàn tay hắn đã nắm hết hai quả đào trước ngực cô.

Da thịt trắng mịn như tuyết tràn qua kẽ tay thô ráp của hắn, dâm mị giống như đang vắt sữa. Giống như hắn tưởng tượng, da thịt non mềm như nụ hoa tươi tắn. Trình Du cúi đầu ngậm lấy đầu ngực cô, mặt lưỡi thô ráp chà sát lên nụ hoa đỏ hồng mặc cho nhóc con đang run rẩy.

Đầu ngực mẫn cảm không ngừng bị cắn hút liếm, thiếu nữ nức nở “A ” một tiếng, lúc này mới ngẩng đầu lên, theo bản năng run rẩy nắm lấy tóc Trình Dụ

Chưa từng có người nào đối xử với núm vú cô như vậy... chưa từng... A, aaa

Cực kỳ... thoải mái...

“Không... không muốn... không được ”



/315

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status