Chuyện Tình Chú Cháu Hàng Xóm (Sắc)

Chương 7.2

/315



Trình Du tựa người lên cạnh cửa, dáng vẻ lạnh lùng bất cần, cúi xuống liếc nhìn cô một lượt, nói “Có cơm không?”

Thiếu nữ sửng sốt, định nói không nhưng cuống họng ngắc ngứ, cô hơi ngại khi từ chối hắn, một lúc sau mới nói “... Nhà cháu chỉ có bánh bao nóng, ít gà rán hành tây với coca cola... Chú ăn không?”

Trình Du gật đầu bước vào.

Hôm nay hắn đã sửa soạn gọn gàng, cạo lại râu mép.

Thiếu nữ vội tắt điện thoại bước vào nhà bếp. Lâm Yêu Yêu đột nhiên bừng tỉnh vì sao lúc hắn bước vào nhà cô lại thấy cả gian phòng bừng sáng. Cảm giác ấy rất giống những khi xem video của Từ Văn Bân, bị nhan sắc như thần tiên làm thất thần.

Lâm Yêu Yêu bước đến so đũa, không nhịn được liếc nhìn Trình Du đã cạo râu ria. Đối phương bắt được ánh mắt của cô, hai người cùng nhìn nhaụ

Thiếu nữ ảo não cúi đầu, không ngờ rằng Trình Du cạo râu xong lại đẹp trai như vậy. Thế mà cô còn gọi người ta bằng chú?

Lâm Yêu Yêu ngồi xuống bàn trà nhỏ phía đối diện, lúng túng nói “Xin lỗi... Cháu không biết chú còn trẻ như vậy.”

Trình Du tựa người lên ghế sô pha nhìn cô, rút ra một điếu thuốc “... Tôi lớn hơn em mười tuổi.”

Hắn không còn trẻ.

“...Ừm.”

Bị kêu bằng chú vẫn hơi già.

“Chú ăn gà rán đi.” Thiếu nữ nói tiếp, sau đó chỉ vào chén màu vàng “... Cái này là mù tạt mật ong, ăn rất ngon.”

Trình Du chỉ dùng tương ớt ngọt, đẩy mù tạt đến trước mặt cô “Em ăn đi.”

“... Cảm ơn chú.”

Nhóc con này thật nhẹ dạ cả tin, chuyện như vậy cũng muốn cảm ơn hắn.

Trình Du tự an ủi vật giữa hai chân, hôm này cần phải kiên nhẫn chút, không thể vừa bắt đầu đã xé rách cô.

Thiếu nữ uống coca thoải mái đung đưa hai chân, híp mắt cảm nhận dư vị.

“Lát nữa để tôi rửa chén.” Trình Du nói “Em về phòng nghỉ ngơi đi.”

“Không cần...”

“Đi nghỉ ngơi.”

Cứ như vậy Lâm Yêu Yêu bị hắn ra lệnh, nhưng mà chỉ cần rửa một nồi hấp bánh mà thôi, thiếu nữ cũng không nằng nặc từ chối. Ăn xong, cô nằm nhoài trên giường xem tiểu thuyết. Lúc trước, khi chưa thi tốt nghiệp trung học cô có mua một cuốn tiểu thuyết, bên trong có một vài cảnh xôi thịt.

Trình Du bước vào phòng ngồi xuống. Lâm Yêu Yêu đương nhiên biết, có điều lúc trước sang nhà hắn chơi, bước vào trong phòng ngủ hắn không từ chối thì cô cũng không nên đề phòng như vậy. Nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại để đàn ông trưởng thành bước vào phòng thiếu nữ vẫn có gì không đúng.

Lâm Yêu Yêu lúng túng nắm lấy thành giường, rũ mắt “Chú rửa xong rồi?”

“Ừ.”

“À... buổi chiều cháu phải ra ngoài với bạn học, tối nay sẽ ăn cơm ngoài.” Ý muốn nói tối nay không thể giữ hắn lại ăn cơm.

Cảnh Du híp mắt nhìn cô, gật đầu hút thuốc.

Trong lòng lại nghĩ sợ rằng hôm nay cô không có cửa để ra ngoài.

“Ừm.”

Thấy đối phương không trả lời, Lâm Yêu Yêu chỉ đành ừm một tiếng. Trong lòng thấy thật lúng túng, cơm đã ăn rồi sao còn chưa đi.

Trình Du liếc nhìn thiếu nữ, nhìn chằm chằm vào đôi mắt ngơ ngác giống nai con của cô. Hắn cúi người xuống nắm lấy chiếc cằm nhỏ nhắn, tầm mắt di chuyển xuống hai chân đang cố gắng khép chặt của Lâm Yêu Yêụ

“Lần trước phun triều có sướng hay không? Hôm nay tôi sẽ khiến em thoải mái vài lần nhé. Đảm bảo sau này cũng thoải mái như vậy, thoải mái đến mức phun nước cho tôi xem.. Biết không?”


/315

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status