Chuyện Tình Chú Cháu Hàng Xóm (Sắc)

Chương 7.1

/315


Chương 7.1

Ánh đèn mờ nhạt trên đỉnh đầu, sát vách có tiếng càm ràm.

Lâm Yêu Yêu tỉnh dậy phát hiện cánh môi khô nứt, cô ngồi xuống thì thấy dưới người ê ẩm giống như có thứ gì vừa cắn qua, tê dại lên tận da đầu, thậm chí lúc vừa đứng lên cả người đã mềm nhũn.

Trình Du vẫn chưa về nhưng cô nghe thấy nhà bên có tiếng mẹ Lâm cằn nhằn.

Lâm Yêu Yêu vội vàng chạy ra gõ cửa nhà mình, không dám nói với mẹ vừa nãy đã đi đâụ

Buổi tối, lúc tắm rửa Lâm Yêu Yêu phát hiện bên dưới hình như đang sưng, trướng đến mức đau xót. Đồng thời hai hạt đậu nhỏ trước ngực cũng cương cứng, vừa nóng lại vừa căng, giống như vừa được Từ Văn Bân làm một lần.

Thiếu nữ không quá hiểu biết về tri thức phụ khoa, cắn môi cảm thấy chắc hẳn ban ngày đã xem quá nhiều phim cấm nên cơ thể mới khác lạ như vậy.

Ban đêm Lâm Yêu Yêu lại muốn tự an ủi một lần, lần này cao trào đến vừa nhanh vừa mãnh liệt, hơi động một chút đã ào đến.

Thiếu nữ cắn gối khóc rấm rứt, sao cô lại nhạy cảm như vậy, lần này còn thoải mái hơn tất cả những lần trước đó.

...

Sau lần đó Lâm Yêu Yêu thường xuyên chạy sang nhà Trình Dụ Trình Du hơn nửa thời gian đều không có nhà, về đến nhà cũng chỉ ăn cơm tắm rửa nghỉ ngơi, hầu như không làm việc khác.

Một bận hắn bỗng nhiên nhàn rỗi. Vừa hay lúc ấy huyện Nguyên Hòa nằm sát huyện Lợi xảy ra một vụ nổ. Ba Lâm là bác sĩ ngoại khoa nòng cốt của bệnh viện huyện đương nhiên được cử đi cứu viện, mẹ Lâm cũng được nhà trường cử đi làm t̠ình nguyện viên, duy chỉ có Lâm Yêu Yêu là đảng viên được nghỉ hè.

Ba mẹ phải đi hai ngày một đêm, buổi sáng sau hôm xảy ra sự cố liền lên đường.

Lâm Yêu Yêu rời giường thu dọn hành lý làm cơm cho ba mẹ, sau đó lên wechat nhận tiền mẹ gửi. Đây là tiền để cô mua cơm trong hai ngày tới, thực ra nếu không thích thì có thể đến nhà ăn của bệnh viện cũng được.

Trình Du vừa vặn cũng ra ngoài, ngỏ lời muốn chở bọn họ một đoạn đường. Mẹ Lâm hơi ngập ngừng, thấy thời gian đã không còn sớm đành gật đầu đồng ý.

Trước khi đi, mẹ Lâm vẫn không nhịn được nhắc nhở Lâm Yêu Yêụ..

“Không nên chạy tới chạy lui đến nhà sát vách, đặc biệt những hôm ba mẹ không có nhà, nhắc con bao nhiêu lần rồi hả... Con nên cách xa đối phương một chút... Rốt cuộc mẹ phải nói bao lần con mới chịu nghe?”

Thiếu nữ nhíu mày, kỳ thực bản thân cô cũng cảm thấy rất nguy hiểm, gật gật đầu nói “Con biết rồi mà mẹ.”

Lúc này mẹ Lâm mới yên tâm, con gái bà trước nay luôn ngoan ngoãn nghe lời.

Chiếc xe đơn vị chở mẹ Lâm bình bịch lăn bánh.

Buổi trưa, Lâm Yêu Yêu nhận được cuộc gọi từ người bạn đại học.

Bạn học kia gọi đến thảo luận với cô về chuyện làm khảo sát kỳ nghỉ hè hội sinh viên giao cho các thành viên mới đi điều tra thực tiễn xã hội, hai người bàn bạc nhau mấy ngày nữa sẽ đến ga tàu Phan Dương hỏi thăm. Thứ nhất nơi này đông người, thứ hai mọi người đều bươn trải bên ngoài, rất có lòng cảm thông. Còn ở trong huyện thành nhỏ ít người, hiếm có ai làm cuộc thăm dò.

Cô đang ngồi đánh máy, bên ngoài có người gõ cửa.


/315

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status