Chuyện Tình Chú Cháu Hàng Xóm (Sắc)

Chương 6.2

/315


Trình Du híp mắt chậm rãi nói với Trần Thiện Gia.

Trông thấy Trần Thiện Gia cố nuốt quả đắng vào bụng, Lâm Yêu Yêu đang cắn miếng đào mọng nước trên tay cũng không khỏi mừng thầm.

Nhưng mà lúc về đến nhà cô mới nhận ra bản thân quên mang theo chìa khóa.

Gõ cửa cũng không ai lên tiếng.

Giống như nhớ ra điều gì, Lâm Yêu Yêu vội vàng rút điện thoại, quả nhiên nhận được tin nhắn đột nhiên có việc gấp của mẹ Lâm “Con dâu của bạn mẹ vừa mới sinh em bé, mẹ qua bên đó chút. Con không cần mang đồ ăn về cho mẹ đâu, nếu không mang chìa khóa thì lên nhà chú Bạch ngồi một lát, chốc nữa ba con sẽ về.”

Giữa đêm, Trình Du có việc phải ra ngoài, bước đến hành lang mới thấy thiếu nữ đang do dự đứng trước cửa nhà. Trông thấy hắn, cô lập tức đứng thẳng người, nhét điện thoại vào trong túi, lúng túng gọi “Chú.”

“Sao không vào nhà?” Trình Du hỏi.

“... Quên mang theo chìa khóa.”

“Vào đi.”

Lâm Yêu Yêu đi theo Trình Du bước vào nhà đối diện. Cô hoàn toàn quên mất ba Lâm từng dặn dò mình thế nào, trong đầu chỉ nhớ đến Trình Du nói một câu đã khiến Trần Thiện Gia nghẹn một cục tức.

Trình Du mở cửa, xách đồ lên nói “Tôi đi đây, em ở nhà nhớ cẩn thận. Tôi không có mặt, đừng dễ dàng cho người khác vào nhà.”

Thiếu nữ dè dặt ngồi trên ghế sô pha, ánh mắt trong trẻo, ngập ngừng “Được. Nhà chú Bạch tầng trên không có ai, cho nên mới quấy rầy chú.”

Cô sợ hắn thấy phiền, giải thích bản thân không phải cố ý muốn đến.”

Trình Du bước ra cửa.

Lâm Yêu Yêu vật vã một hồi liền thấy mệt, vừa nãy lại ăn rất no, cô nhàm chán xem video của Từ Văn Bân. Đẹp trai nha, xem được một lúc Lâm Yêu Yêu ngủ thiếp trên ghế ngoài ban công, video trong điện thoại vẫn tiếp tục chạy.

Đến lúc Trình Du trở về, cất dụng cụ đi, bước vào nhà tắm rửa cánh tay đầy máu tươi. Hắn liếc nhìn cô, cuối cùng ôm cô đặt trên ghế sô pha ngoài phòng khách.

Thiếu nữ nghiêng người nằm một bên, chìm sâu vào giấc ngủ, không hề đề phòng giống như đang ngủ trong nhà mình. Một chân rơi khỏi ghế sô pha, bởi vì dáng ngủ mà chiếc váy nho nhỏ bị vén lên bắp đùi, dáng vẻ cực kỳ xinh đẹp.

Trình Du đứng bên cạnh hút thuốc cô vẫn không hay biết. Cũng giống như lần trước hắn nhếch miệng cười, sáp đến kéo váy cô đến khi lộ ra quần lót nhỏ màu trắng, dọc theo viền vào kéo từ trên xuống dưới.

Cởi quần lót thiếu nữ được một nửa, ngón tay thô ráp của Trình Du bắt đầu dò vào trong vườn hoa bí ẩn e thẹn nhất của thiếu nữ, hắn nhìn cô, không bỏ qua bất kỳ biểu cảm nào trên nét mặt.

Một bên cần mẫn tìm kiếm hoa mật, một bên cẩn thận nhìn ngắm cô khẽ cắn môi nhăn mày. Quả nhiên khe hẹp kia rất nhỏ, ngay cả ngón tay giữa của hắn cũng không chen vào được. Ngón tay tiến vào trong, thiếu nữ khẽ nhăn mày, da thịt rịn ra một tầng mồ hôi mỏng. Ngay cả lần trước làm cô phun nước hai lần mà hắn cũng mới chỉ đi vào một đốt ngón tay.

Trình Du nhìn dưới thân đang nổi lên một khối, nơi đó đã cứng rắn đến lợi hại. Có điều hắn chỉ tách khe huyệt của nhóc con, ngón tay cái nghiền nát âm hạch, hắn muốn cô thoải mái lên trời.

Thiếu nữ quả nhiên rất mẫn cảm, mới chỉ xoa nắn vài lần cơ thể đã run rẩy. Trình Du híp mắt đánh giá nét mặt khó chịu của cô. Hắn thả ra một làn khói thuốc, với kinh nghiệm lần trước hắn biết hiện giờ không thể gia tăng lực nắn cùng tốc độ, nhóc con này rất mềm yếu, chỉ có thể chậm rãi làm cô.

Xoa nắn từng chút, từng chút một, hơn mấy phút sau hắn mới khiến cô cao trào đến phun nước.


/315

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status