Cô Chủ Nóng Bỏng (Sắc)

Chương 7.2

/178


  Khương Yển bị đẩy xuống, anh vốn muốn hôn cô một lần nữa, cái lưỡi nhỏ bé của cô thật sự rất mềm, nhưng Trần Vũ Hàm đã không thể chờ đợi được nữa.

 

  Anh rốt cuộc cũng xốc mảnh vải tam giác nho nhỏ kia lên, liếc mắt một cái liền nhìn thấy núm vú hồng mềm đứng ở bên kia, giống như tiểu bức của cô, hồng giống như đào chín mọng luôn mang đến cho anh một cảm giác quen thuộc như mật chảy ra.

 

  Ngay lúc cô vừa mở miệng đã nghe thấy một tiếng rên nhẹ tràn từ cổ họng  Ừ...

 

  Đầu cô ngửa ra sau, cổ cong thành một đường cong duyên dáng, bàn chân cô không ngừng cọ xát vào tấm nệm bên dưới.

 

  Đầu lưỡi của anh cứ như vậy quấn quanh ngực, thỉnh thoảng lại mút mạnh vào, bàn tay anh đè lên cặρ vú bên kia vuốt ve rồi nhẹ nhàng nhào nặn, dấu vân tay màu hồng phấn liền in trên làn da trắng như sữa của cô.

 

  Trần Vũ Hàm thoáng nghiêng người cố gắng đẩy ngực mình vào miệng anh nhiều hơn.

 

  Khương Yển cảm giác mình quá sức rồi, cô không an phận một mực vặn vẹo trong lòng mình, đùi  thỉnh thoảng cọ vào gậy thịt của anh, khiến anh cảm thấy trướng đến mức sắp nổ tung.

 

  Anh muốn đút gậy thịt vào tiểu bức của cô để nó xoa dịu, anh đã đợi không được nữa rồi.

 

  Tay kia của Khương Yển di chuyển xuống lướt qua cái bụng bằng phẳng của cô, bao trùm lên toàn bộ nơi thân mật của cô.

 

  Nước thật là nhiều, bàn tay khi vừa mới đặt lên, có cảm giác như rửa tay vậy.

 

  Đầu ngón tay vừa cong, dán vào môi âm hộ đâm vào huyệt khẩu khiến thắt lưng Trần Vũ Hàm dựng thẳng lên.

 

  Cô cũng không biết cảm giác trống rỗng trong cơ thể sao lại mãnh liệt như vậy, cô có chút sốt ruột thúc giục Khương yển  Cắm gậy thịt vào , khó chịụ..

 

  Ừm.

 

  Anh hồ đáp ứng, chống người lên, cởi chiếc quần lọt khe ở trên đùi cô xuống, giữ mắt cá chân cô bày ra hình chữ M lớn, đỡ cây gậy thịt tiến gần về phía tiểu huyệt của cô, đè môi âm ở bên kia cọ hai cái, đã bị dâm thủy̠ của cô dán đầy đầu rùa.

 

  Khương Yển nín thở, nhắm ngay cái lỗ nhỏ kia, đem đầu rùa đâm vào trong, vừa mới đâm vào một nửa, đã bị Trần Vũ Hàm dùng chân chống lên đùi, nhìn anh cầu xin tha thứ, có chút đáng thương nói  Quá lớn rồi, đaụ..

 

 


/178

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status