Cô Chủ Nóng Bỏng (Sắc)

Chương 8

/178


Chương 8 

 

Toàn bộ thân thể Khương Yển cứng đờ, đỡ dương vật vào cũng không được, ra cũng không xong.

 

  Đây là đang đùa với anh sao Quყ đầu không chen vào được, mới đưa vào một nửa liền muốn kêu kết thúc rồi sao

 

  Nhưng mà tiểu huyệt của cô quả thật rất chặt, lúc vừa mới đỡ gậy thịt đâm vào huyệt khẩu, một cái động nhỏ như vậy, ngay cả hai ngón tay cũng không thể dung nạp được, nhưng bây giờ lại có thể ăn được một nửa đầu rùa của anh thì đã rất cố gắng rồi.

 

  Môi âm hộ hai bên đều bị đè vào trong gấp lại, Khương Yển vốn còn muốn đâm đến cùng,  nhưng anh vừa siết chặt hông tập trung một chút sút lực, thắt lưng còn chưa bắt đầu chính thức phát lực thì lại bị chân cô giẫm lên đùi mình đá ra.

 

  Quá lớn, căn bản là không vào được...

 

  Lần đầu tiên trong dự đoán Trần Vũ Hàm rõ ràng không phải là như vậy.

 

  Trong tưởng tượng của cô, hẳn là giống như trong phim đen, gậy thịt lớn đâm vào chỗ sâu, trực tiếp cắm vào cả người cô khiến cả người cô bay bổng, thân thể vô cùng hưng phấn, nhưng kết quả làm sao có thể như vậy, mới bắt đầu bước đầu tiên, liền bị kẹt lại.

 

  Thực ra cơn  cũng không phải nhịn không được, nhưng cảm giác trướng lên này làm cho cô thật sự cảm thấy rất không thoải mái.

 

  Phía thân dưới bị ép phải mở rộng, cứ như vậy làm da ở đó căng lên, cũng không cho cô cơ hội để thả lỏng.

 

  Tiểu huyệt bị co rút vặn vẹo vô cùng lợi hại, lần lượt khuếch tán sự trống rỗng trong cơ thể, khiến cho cô luôn cảm thấy trong cơ thể mình giống như thiếu đi một bộ phận quan trong gì đó, khiến cho cả người đều trở nên có chút bất an.

 

  Cô cố gắng né tránh, Khương Yển cúi đầu nhìn đầu rùa bị ăn vào rồi lại tụt ra, miệng huyệt vừa mới mở rộng ra một chút, bởi vì cơ thắt lưng co rút mà siết chặt lại, anh bắt đầu có chút hấp tấp, anh nghẹn đến đầu chảy đầy mồ hôi, giữ thắt lưng của cô, kéo người trở về.

 

  Đôi chân trắng toát trực tiếp dán vào eo anh đặt lên cái đùi đang quỳ của anh, miệng huyệt đối diện với gậy thịt mãnh liệt xông tới, trong nháy mắt đầu rùa chen vào lỗ nhỏ, bởi vì chặt chẽ không trơn trượt khiến dương vật cũng gập lại, làm cho Khương Yển vừa đau vừa sướng.

 

  Sau lưng Trần Vũ Hàm cọ cọ lên nệm dưới thân ma sát qua lại, cảm giác ma sát nhất thời xoa dịu làn da của cô, để cho cô thả lỏng một chút, lúc này mới để cho Khương Yển tận dụng cơ hội mà đâm vào.

 

  Nhưng một giây sau, bởi vì bị dị vật lấp đầy, làm cho thân thể cô trở nên căng thẳng hơn, âm đa͙o co rút kịch liệt, thịt mềm bên trong dính chặt vào nhau, kẹp chặt cây gậy thịt mới tiến vào một nửa của Khương Yển, khiến anh không thể tiến về phía trước được.

 

  Cô chống cổ nâng mặt lên, cau mày, cũng không biết là sảng khoái hay khó chịu muốn đứng dậy xem xét vùng kín của mình, khẽ há miệng thở dốc, rên ɾỉ nói  A ha... Vào trong rồi ”

 

  Thả lỏng một chút, em như vậy anh không nhúc nhích được.

 

  Khương Yển đưa tay sờ sờ bầu vú của cô, kéo lấy núm vú hồng hào của cô.

 

  Mảnh vải mong manh đã sớm xộc xệch, căn bản chẳng che được bộ ngực trắng nõn to lớn của cô chút nào, anh cũng không biết vì sao cô phải mặc như vậy mặc dù là không che được nơi nhạy cảm đó.

 

  Mồ hôi to bằng hạt đậu trên trán theo gò má lăn xuống, Khương Yển còn bị kẹp ở bên kia không nhúc nhích, chỉ có thể cúi đầu nhìn nửa gậy thịt còn sót lại chưa thể đâm vào, lớp da bên ngoài đã bị nghẹn đến hiện lên gân xanh.


/178

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status