Cô Chủ Nóng Bỏng (Sắc)

Chương 8 .2

/178


  Thịt mềm trong tiểu huyệt còn đang dùng sức hút chặt, co rút nhấp nhô như sóng biển, từng trận âu yếm vuốt ve nửa gậy thịt đưa vào, loại cảm giác sảng khoái này, khiến trong lòng Khương Yển nóng nảy, sắp nhịn không nổi nữa.

 

  Vốn dĩ, anh còn định chờ Trần Vũ Hàm hơi thích ứng với kích thước gậy thịt của mình trước, sau đó lại tiếp tục đưa vào trong, hiện tại, anh một giây cũng không muốn chờ nữa.

 

  Lòng bàn tay anh bóp eo cô, lần nữa mạnh mẽ kéo cô về phía mình, cùng lúc đó, ưỡn thắt lưng đẩy mạnh về phía trước, cái mông hơi đệm lên trên đụng phải hông anh, đè lên hai túi tinh ở gậy thịt, cuối cùng gậy thịt cũng đưa đến nơi sâu nhất.

 

  Ưm ha...

 

  Trần Vũ Hàm cảm giác xương cốt của mình giống như bị tháo ra, gậy thịt bị mắc kẹt ở đó khiến cho thân dưới của cô cũng không có cách nào hợp lại.

 

  Cô đưa tay về phía Khương Yển như cầu cứu, nhưng đầu mới ngẩng lên, lại vô lực nằm trên nệm.

 

  Quá lớn rồi...

 

  Cô thì thầm bên kia với giọng nức nở, điều này nghe xong lại khiến Khương Yển đau lòng.

 

  Dương vật lớn cũng không thể trách anh a, rõ ràng chính là do tiểu bức cô quá nhỏ đi  Toàn bộ nơi đó cứ giống như một xử nữ vậy.

 

  Vừa nghĩ đến đây, Khương Đường mới bất giác nhớ tới, lúc mình vừa mới đâm vào, có một chút cảm giác trở ngại thoáng qua, không giống như những vách thịt dán sát kia, chẳng lẽ, cô chủ nhỏ thật sự là lần đầu tiên

 

  Trái tim nhỏ bé của Khương Yển lại đập thình thịch rồi từ từ lui ra ngoài.

 

  Cây gậy thịt mang theo dâm thủy̠ cùng mấy tia vết máu cọ ra, đem môi âm hộ vừa mới gấp vào cùng nhau mang theo lật ra ngoài.

 

  Cảm giác trướng lên trong cơ thể đang biến mất, sự khó chịu vừa rồi lại làm cho Trần Vũ Hàm cảm thấy không nỡ và cảm thấy trống rỗng, cô không tự chủ được ưỡn thắt lưng, ý đồ muốn đem tiểu bức nhỏ bé của mình tiến về phía anh, để cho anh một lần nữa lấp đầy hành lang chật hẹp bên trong.

 

  Ánh mắt Khương Yển tập trung vào vệt máu bị đâm trúng, hô hấp anh đình trệ, thẳng đến khi nghe Trần Vũ Hàm bất an hừ hừ, mềm nhũn giống như mèo con, lúc này mới gọi tinh thần anh trở về.

 

  Anh mạnh mẽ lại đâm vào bên trong, đầu rùa đụng qua vách thịt bên trong, áp sát vào chỗ riêng tư, đám lông mu còn móc lấy âm vật trướng lên của cô.

 

  Khương Yển cúi người dán về phía cô, vòng tay ôm lấy cô, cúi đầu bóp chặt lấy hai vú của cô mà mút mạnh, nhìn núm vú hồng nhuận dính nước bọt của mình, anh hỏi  Lần đầu tiên của em à ”

 

  Anh muốn có được một đáp án chính xác, trong lúc căng thẳng quá, giọng nói của anh hơi run run, suýt chút nữa chữ cuối cùng sặc cùng nước miếng bọt.

 

  Sắc mặt Trần Vũ Hàm đỏ bừng, quay mặt không dám đối diện với anh, chỉ nhẹ nhàng đáp một tiếng.

 

  Hôm nay cô thật sự là xúc động, nhưng làm cũng làm rồi, còn có thể như thế nào nữa.

 

  Dù sao cô đã trải qua tình một đêm, tất cả mọi người đều là người trưởng thành, lên giường cũng không có gì.

 

  Trong lòng cô nghĩ như vậy, lại nghe được Khương Yển cực kỳ nghiêm túc nói  Anh sẽ chịu trách nhiệm với em. ”

 

  Cái gì

 

  Cô đều hoài nghi mình vừa rồi có xuất hiện ảo giác hay không, nhưng còn chưa đợi Khương Yển giải thích xong, ngoài cửa liền truyền đến âm thanh Tiểu Đào dưới lầu kêu  Chị Vũ Hàm Hàng của chị đã lấy đi chưa Đến lấy cái hàng mà trả tiền á”

 


/178

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status