Cô Chủ Nóng Bỏng (Sắc)

Chương 9

/178


 

Chương 9 

 

Tiểu Đào còn chưa đặt balô trên người xuống, đã ngẩng mặt lên nhìn về phía tầng hai gọi một tiếng, dáng vẻ vội vã chạy về vẫn còn đó.

 

  Đợi một lúc lâu vẫn không thấy trên tầng có động tĩnh gì, lúc này cô ấy mới để ba lô trên người xuống, lại nhìn lướt qua cái vali đột nhiên xuất hiện trong đại sảnh ở tầng dưới.

 

  Phòng trên tầng hai.

 

  Hai người Trần Vũ Hàm và Khương Yển mặt đầy căng thẳng, giống như đang yêu đương vụng trộm thì bị bắt quả tang vậy, hai đôi mắt nhìn chằm chằm cửa phòng, không dám thở mạnh.

 

  Hai người đều không ngờ rằng, Tiểu Đào sẽ đột nhiên trở về vào lúc này, đặc biệt là Trần Vũ Hàm, cô gần như đã quên mất còn có Tiểu Đào.

 

  Đợi một lúc sau, không nghe thấy tiếng động gì bên ngoài nữa, lúc này cô mới động thủ, vội vàng đẩy ngực Khương Yển ra, thúc giục 

 

  “Đứng lên, mau đứng lên đi.”

 

  Tay của Khương Yển chống trên nệm trượt một cái, thiếu chút nữa lại ngã đè lên cô.

 

  Anh luống cuống muốn rút gậy thịt ra, nhưng vì cô căng thẳng, hiện giờ vách thịt mềm mại bên trong đang quấn chặt cây gậy thịt của anh, giống như có một sợi dây cao su buộc chặt, hoàn toàn không rút ra được.

 

  Huống hồ, nghĩ đến chuyện phải rời khỏi nơi mềm mại ấm áp này, anh có chút không nỡ.

 

  Vừa mới đi vào, còn chưa cọ xát được chút nào mà đã kết thúc rồi, cái này cũng quá thảm đi.

 

  Trần Vũ Hàm giãy dụa muốn đứng dậy, cánh tay vừa mới chống đỡ nửa thân trên, còn chưa ngồi thẳng dậy, thân mình khẽ lắc lư khiến cho da thịt mềm mại bên trong âm đa͙o bị phần chóp quყ đầu ở bên trong cọ xát, đè ép lên điểm mẫn cảm của cô, làm cơ thể cô mềm nhũn ra, cũng có chút không nỡ để Khương Yển rút gậy thịt ra.

 

  Cô theo bản năng câu chân lên người anh, gót chân cọ vào sau lưng anh, ép cột sống anh nhích đến gần bản thân hơn một chút.

 

  Ánh mắt cô quyến rũ mị hoặc, giống như có thể mê hoặc tâm trí người khác, khiến cho Khương Yển thấp giọng nói  “Đm  Liều thôi.”

 

  Nói xong, anh ôm đỡ đùi cô ngoắc lên người mình, ưỡn thắt lưng về phía trước, đẩy gậy thịt vào sâu bên trong lần nữa, tinh hoàn bị nghiền ép, kề sát da thịt cô.

 

  “Ưm a...”

 

  Trần Vũ Hàm không nhịn được nữa khẽ rên ɾỉ ra tiếng, giây tiếp theo lại vội vàng cắn chặt môi dưới, phòng ngừa âm thanh chính mình phát ra sẽ bị Tiểu Đào nghe thấy, bị cô ấy phát hiện ra mình đang làm t̠ình với một người đàn ông xa lạ.

 

  Tiểu huyệt vẫn không thể hoàn toàn thích ứng với cây gậy thịt thô dài của Khương Yển, anh vừa chuyển động một cái, cô vẫn như trước cảm thấy thân dưới căng trướng lại còn hơi đau đớn nữa.

 

  Cô hơi chống đỡ thân thể vẫn còn hơi run nhẹ, cau mày, hai mắt ngập nước nhìn anh chằm chằm, cứ thế nhìn chằm chằm Khương Yển cho đến khi anh không dám cử động mạnh nữa, kìm chế lại, đầu đầy mồ hôi nhễ nhại nói  “Còn khó chịu sao Anh rút ra một chút rồi lại đi vào, vài lần nữa thôi là sẽ rất sướng, thật đấy.”

 

  Giọng điệu nói chuyện kỳ lạ gì thế này Nói xong chính bản thân anh còn nổi đầy da gà.

 

  Nhưng đối diện với đôi mắt tràn ngập hơi nước của Trần Vũ Hàm, giống như một đóa hồng mỏng manh yếu ớt, vừa hấp dẫn anh mau chóng đem cô về nhà, vừa sợ bị gai nhọn làm bị thương, lại khiến Khương Yển cảm thấy nói chuyện với cô quả thật phải dùng giọng điệu kỳ lạ như vừa rồi, giống như lừa gạt mèo con về nhà, phải cố gắng tỏ ra bản thân là người tốt mới được.

 

  Trần Vũ Hàm cũng không ngờ rằng anh sẽ dịu dàng ân cần như vậy, còn biết coi trọng cảm nhận làm t̠ình của cô trước, cô còn cho rằng anh giống như ngựa đực động dục, chỉ quan tâm đến sự sung sướng của bản thân là xong.

 

  Điều này khiến cô cảm thấy bản thân càng muốn yêu người đàn ông này hơn, nhưng phải làm sao đây...

 

  Cô lắc lắc đầu, vừa định tỏ ra mình không sao, thúc giục Khương Yển di chuyển, lại nghe thấy ngoài cửa truyền đến giọng của Tiểu Đào.

 

  “Chị Vũ Hàm à Chị đang chụp ảnh trên tầng hả Cái bưu kiện phía dưới em đã mở ra rồi, chị muốn em mang đồ bên trong đó lên cho chị không Là một con ma nơ canh.”

 


/178

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status