Cô Nàng Giả Nai Của Tổng Giám Đốc Sói

Chương 153 - Chương 147

/168


Mặc dù tình huống trước mặt không mấy vui vẻ, nhưng tôi vẫn bị anh ấy chọc cười: Nếu đã như vậy, tại sao anh lại phải giúp em? Nhiễm Nhiễm trừng mắt nhìn tôi: Anh đã sớm nói, anh thích em... Sao đến bây giờ em vẫn còn chưa tin?

Tôi nhún nhún vai từ chối cho ý kiến, trở lại vấn đề trước mắt: Anh đoán xem anh hai muốn làm gì? Hắn liếc mắt: Cái này còn cần phải hỏi sao? Đương nhiên là muốn dẫn em về nhà.

Nếu sự thật là như vậy, tại sao anh ấy không trực tiếp dẫn em trở về?

Em chịu đi sao?

Tôi lắc đầu.

Không phải sao?

Anh ấy có thể cưỡng ép em trở về.

Em cho rằng anh ta là Âm Hạng Thiên à? Mọi việc đều dùng tới vũ lực. Hơn nữa, bây giờ em là phụ nữ có thai, chỉ cần một câu nói bụng không thoải mái, anh ta liền không thể làm gì được rồi.

Lý do của Nhiễm Nhiễm hoàn toàn hợp lý, tôi thất vọng nói: Chẳng lẽ nói, em chỉ có thể chờ anh hai tính kế với em sao?

Nhiễm Nhiễm cau mày trầm ngâm trong giây lát: Cũng không phải là không có cách.

Hai mắt tôi sáng lên, kích động nắm lấy cánh tay của anh: Làm thế nào?

Anh đi cầu xin anh ta.

Hả?!

Tôi kinh ngạc, hai mắt trợn lên: Đây mà gọi là cách à?

Chính là vì không có cách. Nhiễm Nhiễm cười khổ nói: Chỉ cần anh hạ thấp mình đi cầu xin anh ta, anh ta sẽ phải nể mặt anh, nhưng, anh chỉ có thể kéo dài được cho em một thời gian, lâu nhất sẽ không quá năm tháng, sau khi sinh xong đứa bé, em phải trở về, cho mọi người trong nhà một câu trả lời thỏa đáng.

Tôi yên lặng giây lát: Đừng đi, dù sao sớm muộn gì cũng phải về, không cần thiết phải vì mấy tháng mà tốn công tốn sức như vậy.

Có cần thiết đấy. Em bỏ nhà ra đi lâu như vậy, Âm Hạng Thiên sẽ nghĩ sao? Theo cá tính của anh ta, sẽ từ bỏ ý đồ sao? Anh không sợ anh ta tìm anh gây phiền toái, nhưng bây giờ em là phụ nữ có thai, chịu không nổi sự chơi đùa của anh ta đâu.

Anh vuốt vuốt tóc tôi nói: Anh sẽ giúp em kéo dài được vài tháng, chờ lúc sinh xong đứa bé thì hãy trở về, đến lúc đó, bọn họ sẽ chuyển một phần chú ý lên đứa bé, em sẽ có thể qua cửa trót lọt.

Anh nói rất đúng, nhưng, dù sao đây cũng là chuyện của em, anh đã rất quan tâm chăm sóc cho em, em không thể. . . . . .

Anh can tâm tình nguyện . Anh cười cười cắt ngang lời tôi, đứng dậy buông thõng cánh tay xuống: Anh ra ngoài một lúc để hỏi xem hai người Hạng Kình đang ở đâu, em chuẩn bị một chút, làm một bữa sáng thịnh soạn, chờ anh trở về ăn chung.

Nói xong liền đi ra phòng ngủ. Tôi giật mình trong giây lát, bước nhanh đuổi theo, anh vừa mới đi tới cầu thang, nghe thấy sau lưng có tiếng bước chân, nghi ngờ quay đầu lại nhìn tôi: Còn chuyện gì nữa sao?

Em chỉ là muốn nói, cám ơn anh. Tuy nói đại ân của anh không thể nào cảm tạ hết được, mà tôi lại không biết hồi báo không biết như thế nào, chỉ có thể dùng hai chữ đơn giản nhất để bày tỏ. Nhiễm Nhiễm cười rạng rỡ, vẻ đẹp tự nhiên không lời nào có thể diễn tả được: Anh đã nhận được, nhanh đi làm bữa sáng đi.

Sau khi Nhiễm Nhiễm rời đi, tôi làm vệ sinh cá nhân đơn giản xong liền đi vào phòng bếp, nguyên liệu nấu ăn trong tủ lạnh là vì anh trở về mà cố ý chuẩn bị. Tôi quyết định làm một bữa sáng thịnh soạn nhất, mang lại toàn bộ lòng biết ơn không thể báo đáp vào trong đó, thức ăn mới vừa làm xong, bên ngoài phòng bếp vang lên giọng nói của Chu Quỳnh: Bách Khả, có người tìm.

Tới đây. Tôi lau tay, xoay người ra khỏi phòng bếp, Chu Quỳnh cười khanh khách đứng ở hành lang, chỉ vào người sau lưng nói: Khách của chị cứ nhất định muốn đích thân đi lên, tôi liền dẫn anh ấy lên.

Tôi choáng váng đứng ở giữa sân, đáy mắt đã lâu chưa rơi lệ phản chiếu bóng hình của vị khách quý đó. . . . . ..

Nhiễm Nhiễm cúi người, cười nhìn người đàn ông cao lớn mặt mũi sưng vù cả lên: Đây là cơ hội cuối cùng, nếu không nắm lấy nó sẽ bay mất đấy.

Người đàn ông đầu heo bị đánh sợ hãi rụt cổ một cái: Tôi nói, tôi nói, Âm

/168

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status