Cô Vợ Nhỏ May Mắn, Ông Xã Gian Manh Siêu Hoàn Mỹ

Chương 1.1: Rượu có vấn đề, kích thích cực mạnh!

/188


Chương 1.1: Rượu có vấn đề, kích thích cực mạnh!

Trong phòng tổng thống sang trọng, cửa sổ sát đất phủ chiếc rèm màu xanh lục vừa dày vừa nặng, những chùm dền đuôi chồn nhẹ nhàng lắc lư theo hơi lạnh của máy điều hoà trong phòng, ngọn đèn thuỷ tinh sáng trưng dần mờ đi, trong phòng chỉ còn lại đèn quả cầu nhiều màu sắc huyền ảo, trước màn hình là hai mỹ nữ tuyệt sắc đang hát say sưa quyến rũ, trên chiếc ghế salon ở giữa được mọi người vây quanh, người đàn ônganh tuấn tao nhã rót rượu vào hai cái ly thuỷ tinh đặt song song nhau, sau đó khoé môi mới cong lên một đường cong.

Sở Thiếu Lâm mặc một chiếc áo sơ mi trắng phối với quần xanh đen, đeo một chiếc thắt lưng Hermès có khoá vàng đen, ngồi trên chiếc ghế salon màu vàng be, trông cực kỳ tao nhã và đẹp trai, đôi mắt đào hoa xinh đẹp bị ly rượu trước mắt hắt lên màu ngọc lưu ly xanh biếc, như thể căn phòng sang trọng này chẳng qua cũng chỉ làm nền cho anh ta mà thôi.

“Ông cụ Diêu đúng là rộng lượng, thế mà lại tặng một chai Petrus 78 tuổi làm quà. Rượu này hơn 20 nghìn tệ đấy!?”. Tần Minh Dương ngồi trên ghế salon bên trái kinh ngạc tấm tắc, ôm lấy cô gái xinh đẹp ngồi trên tay vịn bên cạnh.

“Tôi nói này Thiếu Lâm, cậu thật sự không định cho bạn thân nếm thử loại rượu này à? Tôi còn chưa từng uống Petrus đâu đấy!”. Cố Chuẩn trên ghế salon bên phải bất mãn kháng nghị với lời nói vừa rồi của Sở Thiếu Lâm. Anh ta cầm lấy ly rượu trong tay mỹ nhân đang nằm trong lòng mình, mỉm cười quyến rũ.

Nghĩ lại bọn họ chơi với nhau từ nhỏ đến lớn, chậc chậc, thế mà lại vì một chai rượu mà đến anh em cũng không nhận!

“Nếu rượu này do bà cô đem đến thì tất nhiên mọi người đều có phần rồi, đều có thể uống!”. Diêu Nê ngồi đối diện Sở Thiếu Lâm nhướn mày, hào phóng nói, đôi mắt đen trắng rõ ràng sáng như sao trong khung cảnh đèn điện mờ tối này.

Khác hẳn với những mỹ nữ diễm lệ trong căn phòng này, Diêu Nê mặc một bộ quân trang, ngồi trên ghế salon, toàn thân toát lên hơi thở mạnh mẽ kích thích Sở Thiếu Lâm, khiến đôi mắt phượng của anh ta lại không cầm lòng được mà liếc nhìn cơ thể đầy đặn uyển chuyển được bao bọc trong bộ quân trang kín đáo gió thổi không lọt nổi của Diêu Nê, ánh mắt thoáng hiện sự tụt hứng.

Một bữa tiệc sinh nhật đang yên đang lành, phụ nữ tới đây có ai mà không trang điểm tinh tươm, ăn mặc như tiểu thư hoặc công chúa chứ, thế mà Diêu Nê lại vác nguyên bộ quân trang tới đây, bắt kịp ông chú giải phóng quân đến điều tra vụ án rồi đấy, đặc biệt là quân hàm trung uý hai vạch hai sao trên vai, khiến đôi mắt đào hoa đẹp đẽ của anh ta hơi nheo lại.

Hôm nay là sinh nhật của Sở Thiếu Lâm, đếu là logic của người bình thường chỉ nhất định sẽ xác định địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật ở nhà hàng hoặc là quán karaoke…nhưng anh ta lại cứ phải bao một phòng tổng thống có phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, quầy bar, thậm chí còn có cả một hồ bơi lộ thiên.

Sở Thiếu Lâm là ai? Chắc hẳn ở thủ đô không có ai là không biết anh ta là thái tử gia của nhà họ Sở, ông nội là cựu chỉ huy quần đoàn 27 của thủ đô, cha là tổng giám đốc tập đoàn văn hoá truyền thông, mẹ là chủ cửa hàng trang sức đá quý nổi tiếng, cả nhà họ Sở có thể nói là vừa có quyền vừa có tiền, Sở Thiếu Lâm từ nhỏ đã sống trong nhung lụa, phô trương hào phóng đến mức người ở đâu cũng phải kính xưng anh ta một tiếng “cậu Lâm”.


/188

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status