Cô Vợ Nhỏ May Mắn, Ông Xã Gian Manh Siêu Hoàn Mỹ

Chương 1.2: Rượu có vấn đề, kích thích cực mạnh!

/188


Chương 1.2: Rượu có vấn đề, kích thích cực mạnh!

“Không được! Nếu rượu này đã tặng cho tôi rồi thì đương nhiên tôi có quyền quyết định, hôm nay ngoài tôi và Tiểu Nê được uống ra thì không ai được uống hết! “. Lúc Sở Thiếu Lâm ngang ngược tuyên bố như vậy, mấy người đang ngồi lập tức “xì” một tiếng, Sở Thiếu Lâm vung cặp lông mày lên, nói: “Sao thế, hôm khác lại mời các cậu uống Romanee-Conti không được sao?”.

Vừa nghe Sở Thiếu Lâm hào phóng như vậy, mọi người cũng không giành được. Được rồi, không uống thì không uống, Petrus tuy quý giá đấy, nhưng Romanee-Conti trị giá 120 nghìn đấy! Tuy thân phận của họ dần dần cao quý hơn, nhưng tuyệt đối chưa từng uống loại rượu tuyệt vời này đâu!

Huống gì chai rượu này còn do ông cụ Diêu tặng cho cháu rể, bọn họ cũng không dám đòi. Tuy bọn họ lớn lên với nhau từ nhỏ, nhưng vì mối quan hệ giữa hai nhà Sở - Diêu đặc biệt, từ khi Diêu Nê sinh ra đã được dán cho cái nhãn hiệu là cháu dâu của nhà họ Sở rồi!

Không sai, chai rượu này do ông nội của Diêu Nê là Diêu Bân bảo cô mang tới làm quà sinh nhật cho Sở Thiếu Lâm. Chẳng qua lúc ông cụ Diêu đưa chai rượu cho Diêu Nê thì vẻ mặt rất thần bí, nói rượu này đắt giá, chỉ cho cô và Sở Thiếu Lâm uống.

Sao cô không biết ông cụ nhà cô keo kiệt như vậy từ lúc nào nhỉ?

Lúc mọi người hô hào rót rượu, Sở Thiếu Lâm tuyên bố mình già thêm một tuổi, Diêu Nê giơ ly rượu lên, nhíu mày, tuyên bố mình có chuyện quan trọng muốn nói!

Vừa nghe Diêu Nê nói có chuyện quan trọng, mọi người cực kỳ giữ thể diện cho cô, yên tĩnh lại, không ngờ rằng chuyện quan trọng mà cô nói chính là cô đã có bạn trai rồi! Người ta bây giờ đang là giám đốc của một cửa hàng ô tô 4S.*

(*) 4S là cơ sở kinh doanh bán xe có đầy đủ các chức năng: Sales (Bán xe), Service (Bảo dưỡng, sửa chữa), Spare parts (Phụ tùng) và Survey (Điều tra thị trường).

Cô vừa dứt lời, không chỉ khiến mọi người sửng sốt, mà đến nụ cười trên mặt Sở Thiếu Lâm cũng cứng lại như xi măng trong nháy mắt!

Lúc nói đến chuyện này, Diêu Nê tuy ngọt ngào trong lòng, nhưng chỉ cần nghĩ đến thái độ phản đối của ông nội Diêu Bân thôi là trong lòng lại cực kỳ chán nản!

Hôm nay là ngày đầu tiên cô về thăm nhà trong dịp lễ ngày 1 tháng 5, ngay khi cô tặng huân chương hạng ba của mình cho ông nội, vốn dĩ định nhân lúc ông vui vẻ mà nhắc đến chuyện ngày mai bạn trai đã hẹn hò một năm của cô là Hà Ngạn Sâm sẽ đến nhà họ chơi, không ngờ ông lập tức sầm mặt xuống, còn nói cái gì mà ông chỉ nhận một mình Sở Thiếu Lâm làm cháu rể, ngoài ra ai cũng không nhận! Cựu lính Hồng quân Trung Quốc này một khi nổi tính bướng bỉnh là có mười con trâu cũng không kéo nổi đâu. Không gặp là không gặp, khiến Diêu Nê hoàn toàn hết chỗ nói!

Nhắc đến mối quan hệ sâu xa của hai nhà Diêu Sở, bởi vì Diêu Bân và ông nội của Sở Thiếu Lâm là Sở Kiến Quốc là chiến hữu, hai người một người là tham mưu trưởng, một người là chỉ huy trưởng của quân đoàn 27, quan hệ của đồng chí cách mạng đương nhiên còn kiên cố hơn cả kim loại, thế mà đã đính hôn từ trong bụng mẹ cho hai người họ, tuy từ nhỏ Diêu Nê đã lớn lên với Sở Thiếu Lâm, nhưng cô chỉ xem anh ta như bạn thân, hoàn toàn không có suy nghĩ về phương diện đó!

Nếu không phải Diêu Nê dùng cái cớ “nếu ông ấy không gặp Hà Ngạn Sâm thì cô sẽ không tới dự tiệc sinh nhật của Sở Thiếu Lâm” để uy hiếp cựu lính cách mạng này thì nói kiểu gì ông cũng không gật đầu đâu.

 


/188

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status