Cô Vợ Nhỏ May Mắn, Ông Xã Gian Manh Siêu Hoàn Mỹ

Chương 1.3: Rượu có vấn đề, kích thích cực mạnh!

/188


Chương 1.3: Rượu có vấn đề, kích thích cực mạnh!

“Cái gì? Cậu có bạn trai rồi? Cậu có bạn trai sao không nói với tôi!”. Khuôn mặt tuấn tú của Sở Thiếu Lâm đen như cục chì.

Diêu Nê vô tội nhún vai: “Không phải tôi đang nói với cậu sao?”

Cô còn chưa dứt lời thì sắc mặt của Sở Thiếu Lâm càng như nổi sấm chớp đùng đùng. Lúc này, cánh cửa khép hờ của phòng tổng thống đột nhiên bị đẩy ra, ngoài cửa xuất hiện một bóng người cao lớn.

Người đó cũng mặc quần áo như Diêu Nê, và cũng quét bay sạch sẽ hứng thú của người ta một cách không thể tả, nhưng mà trang phục của anh ta không phải là quân trang, mà là trang phục màu đen của cảnh sát đặc nhiệm!

Lúc Diêu Nê quay đầu nhìn xung quanh, không phải nói quá chứ khi liếc mắt nhìn người đàn ông trong bộ cảnh phục đứng ở cửa, cô còn tưởng cảnh sát đến đây bắt gái mại dâm cơ!

“Chú nhỏ, chú tới rồi à!”.

Sở Thiếu Lâm vẫy tay, ngũ quan như điêu khắc của người đàn ông cao to cường tráng như ẩn như hiện dưới luồng sáng mờ tối của màn hình, đôi mắt phượng hẹp dài thâm thuý như mực, ngoại hình tàn khốc thô kệch đó hoàn toàn khác biệt với những cậu ấm cô chiêu được sống trong nhung lụa như nhóm Sở Thiếu Lâm!

Tiếng gọi của Sở Thiếu Lâm thật ra khiến Diêu Nê nhướn mày kinh ngạc. Điều này khiến cô không khỏi nghĩ rằng lẽ nào người đàn ông này chính là đứa con trai cô chỉ từng gặp lác đác mấy lần của ông cụ Sở, em trai ruột của cha Sở Thiếu Lâm, tên gì mà…Sở Duật Hành đấy sao?

Trước đây cô từng nghe ông nội nhắc đến rồi, Sở Duật Hành bây giờ đang làm trong đội cảnh sát đặc nhiệm cảnh sát vũ trang, cấp bậc đội trưởng, thảo nào anh ta mặc trang phục của cảnh sát đặc nhiệm.

Diêu Nê mặc quần trang dự sinh nhật của Sở Thiếu Lâm là để chọc anh ta gai mắt và quét sạch nhã hứng của anh ta giữa một đám oanh yến có ý đồ xấu, không ngờ lại còn có một đồng đạo nữa cơ đấy.

Thành thật mà nói, lúc Sở Duật Hành đi ngang qua hai người phụ nữ đang hát hăng hái, Diêu Nê rất lo khí lạnh trên người anh khiến hai người phụ nữ ăn mặc phong phanh này chết rét.

Sở Duật Hành vừa đến đã được Sở Thiếu Lâm chào đón, anh hời hợt gật đầu với những người đang ngồi đây, sau đó lạnh lùng ngồi bên cạnh Sở Thiếu Lâm.

Tần Minh Dương và Cố Chuẩn cùng tuổi với Sở Thiếu Lâm, nhưng cũng rất ít khi gặp Sở Duật Hành. Hơn nữa bởi vì vai vế nên cũng khá là khách sáo gọi một tiếng “chú nhỏ” theo Sở Thiếu Lâm.

Sở Duật Hành lớn hơn Diêu Nê 9 tuổi, nói chính xác thì khi cô 2 tuổi, bắt đầu có một chút ký ức thì người đàn ông 30 tuổi này đã sang thành phố khác học cấp ba nội trú rồi, ngoài tết ra thì rất ít khi trở về, sau này lại học đại học ở nước ngoài, nghỉ đông và nghỉ hè đi làm thêm, càng không về. Cho nên ấn tượng của Diêu Nê đối với Sở Duật Hành dường như vẫn còn dừng lại ở một thiếu niên gầy gò khi học trung học. Bây giờ lại nhìn thấy người đàn ông này sau bao nhiêu năm, con người anh càng hoàn toàn khác biết so với ký ức vốn đã mơ hồ của cô!

Chẳng qua tuy người anh toát lên một hơi thở lạnh lùng tàn khốc của một cảnh sát, nhưng cái bánh gato xách trong tay anh hoàn toàn không tương xứng với hình tượng và thân hình của anh, khiến Diêu Nê cảm thấy rất thú vị.

Vừa ngước mắt lên đã bắt gặp nụ cười của Diêu Nê, Sở Thiếu Lâm hiển nhiên vẫn còn đắm chìm trong chuyện Diêu Nê nói có bạn trai vừa rồi, không khỏi trừng mắt nhìn cô với khuôn mặt u ám, không đợi anh ta “nắm đuôi” cô mà tiếp tục truy vấn chủ đề chưa xong vừa rồi, mọi người đã rót rượu nâng ly chúc mừng sinh nhật anh ta.

 

 


/188

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status