Cô vợ nhỏ thần bí của tổng giám đốc full

Chương 139: Rốt cuộc cô là ai? (1)

/318


Chương 139: Rốt cuộc cô là ai? (1)

Bên này Mộ Hi lạnh lẽo uống rượu đỏ, vẻ mặt nhàn nhã, cũng không thèm nhìn Âu Dương Hàn một cái, biểu hiện của cô làm Nam Cung Diệu ở xa rất hài lòng.

"Cô là ai?" Âu Dương Hàn nghi hoặc hỏi, vì sao người phụ nữ này ghét anh ta như vậy? Chẳng lẽ trước kia quen biết? Nếu không chính là... Không thể nào là cô, gương mặt này không giống!

"Bạn gái trước của anh nha!" Mộ Hi nhàn nhã lắc ly rượu, đôi mắt nhìn chằm chằm rượu đỏ trong ly, động tác rất tao nhã, dáng vẻ rất cao quý, toàn thân tản mát ra khí thế không thể xâm phạm.

"Tôi hỏi rốt cuộc cô là ai? Không phải là nói giỡn!" Âu Dương Hàn có chút luống cuống tay chân, mẹ kiếp, thời gian qua đều là người khác căng thẳng ở trước mặt anh ta, hôm nay anh ta vậy mà có chút khẩn trương!

"Tôi là ai? Vì sao phải nói cho anh biết? Anh tính là cái gì? Một tên đàn ông nhìn thấy phụ nữ liền bám!" Mộ Hi không chút khách khí dạy bảo Âu Dương Hàn.

"Chưa từng có cô gái nào dám nói chuyện với tôi như vậy!" Âu Dương Hàn lạnh lùng nói. 

"Chưa từng có tên đàn ông nào dám vô lễ với tôi như vậy!" Mộ Hi cũng lạnh lùng nói.

"Thú vị, cô là cô gái cá tính thứ hai tôi gặp, cô ấy cũng như thế này, hết sức lỗ mãng, có khi hết sức thô tục, có khi hết sức mê người..." Âu Dương Hàn lầm bầm lầu bầu nói, Mộ Hi không muốn nghe tiếp, không cần đoán cũng biết anh ta nói tới ai.

"Tôi không muốn nghe chuyện xưa của anh, dù sao chúng ta không quen, bạn tôi đến rồi, xin lỗi không tiếp được."

Mộ Hi nhìn thấy Nam Cung Diệu đi đến, một tay anh bưng ly rượu, một tay cất trong túi áo, bộ dáng hết sức tiêu sái. Mộ Hi rốt cuộc hiểu vì sao Lâm Lâm lúc nào cũng thích cất tay vào trong túi áo, thì ra là di truyền, lúc Lâm Lâm một tuổi cô bé liền thích làm như vậy, Mộ Hi lo lắng cô bé ngã xuống, không thể kịp thời rút tay ra bảo vệ gương mặt, lúc nào cũng lấy tay cô bé ra, không nghĩ tới, cô bé lại để lại, thời gian lâu dài, Mộ Hi cũng quen, bởi vì mỗi lần đều không lay chuyển được con nhóc kia! Hàn Băng Tâm dien!dan@le$quy^don

"Đừng tưởng rằng ở bên cạnh anh ta, tôi sẽ không thể làm gì cô!" Âu Dương Hàn lạnh lùng nói.

"Tôi có thể nói rõ cho anh biết, tôi không cần bất kì người nào bảo vệ."

Mộ Hi quay đầu lại lạnh lùng nói, bây giờ cô đã không phải là cô gái nhu nhược trước kia, nếu người đàn ông này còn dám động tay giống như trước kia, cô sẽ không chút khách khí vặn gãy cánh tay của anh ta, lần trước gặp mặt là vì ở trên địa bàn của Nam Cung Diệu, cô không muốn gây chuyện, cho nên nhịn, nếu như anh ta còn dám vô lễ, cô tuyệt sẽ không nương tay!

Âu Dương Hàn rất bất ngờ, người phụ nữ này mạnh mẽ như vậy thế, giống như là nữ vương cao cao tại thượng, không sợ bất kì kẻ nào uy hiếp, điểm này cô hoàn toàn không giống Mộ Hi!

Trước kia Mộ Hi bị anh ta uy hiếp, Mộ Hi của bây giờ Âu Dương Hàn nghĩ cũng đừng nghĩ lại muốn ép buộc cô!

Khang Hân kéo cha cô ta đi qua đến, mặt mỉm cười.

"Diệu tổng, tới tham gia tiệc sinh nhật của Hân Hân, là vinh hạnh của tiểu nữ, Diệu tổng đừng khách khí, uống nhiều chút." Khang Dực cười nói với Nam Cung Diệu, con mắt liếc Mộ Hi một cái, xem ra đây chính là bạn gái mới của Nam Cung Diệu, nếu không vì sao anh sẽ mang theo cô tới tham gia bữa tiệc. 

"Khang tổng khách khí rồi, lát nữa chúng tôi liền quay về, bởi vì còn có công việc phải làm." Nam Cung Diệu rất lịch sự nói.

"Anh Diệu, hôm này còn chưa nhảy với em một điệu sao có thể nói đi là đi!" Vẻ mặt Khang Hân chờ đợi nhìn Nam Cung Diệu, ngay sau đó âm nhạc vang lên lần nữa, Nam Cung Diệu không tình nguyện vươn tay mời Khang Hân nhảy điệu nhảy thứ hai.

Khang Hân vẫn luôn say mê trong điệu múa với Nam Cung Diệu, sùng bái nhìn Nam Cung Diệu, Mộ Hi ở một bên trong lòng ê ẩm, một mặt uống vài ly rượu, cuối cùng điệu nhảy thứ hai kết thúc, Nam Cung Diệu có cảm giác như trút được gánh nặng.

"Tôi còn có việc, chúc cô sinh nhật vui vẻ." Nam Cung Diệu đi về phía Mộ Hi ngồi, ai ngờ đụng phải Vương tổng.

Vương tổng chính là người liên thủ 


/318

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status