Cô vợ nhỏ thần bí của tổng giám đốc full

Chương 139: Rốt cuộc cô là ai? (2)

/318


Chương 139: Rốt cuộc cô là ai? (2)

Nam Cung Diệu vẫn luôn ôm Mộ Hi đi tới ga ra, mà Mộ Hi cũng không nhúc nhích, tỏ ra rất biết điều, hoàn toàn không giống như người phụ nữ vừa rồi.

"Thả tôi xuống." Mộ Hi thấy an toàn rồi, ý bảo Nam Cung Diệu để cô xuống.

"Tỉnh rượu rồi hả?" Nam Cung Diệu hỏi.

"Uhm." Mộ Hi điềm nhiên như không trả lời.

Cuối cùng hai người cùng nhau cười lên ha ha ha ha, thời điểm hai người cười ha ha, một đôi mắt tà ác nhìn bọn họ chằm chằm.

"Diệu tổng, chúng ta trở về đi, đứa trẻ còn ở nhà chờ tôi." Mộ Hi nói.

"Lâm Lâm cùng với Nam Nam, cô yên tâm, tôi còn phải đi gặp khách hàng, không thể trở về trước." Nam Cung Diệu nói.

"Vạy được, tôi đi về trước, anh đi nhanh đi, bye bye." Mộ Hi chuẩn bị rời khỏi, ai ngờ bị Nam Cung Diệu một phen ôm vào trong ngực.

"Tôi nói để cô đi sao? Cô cứ như vậy không thích ở cùng tôi sao?" Nam Cung Diệu lạnh lùng nói. Hàn Băng Tâm dien!dan#le@quy%don

Ở trong mắt Mộ Hi, lúc này Nam Cung Diệu chính là đang ngoại tình, bởi vì thân phận của mình không phải là Mộ Hi, như vậy người đàn ông này chính là ở phản bội bà xã của mình, cho nên Mộ Hi hết sức không vui.

"Đúng, vì công việc, tôi là không có cách nào!" Mộ Hi tức giận nói.

"Vậy, hôm nay tại sao cô phải chỉnh họ Vương ?" Nam Cung Diệu nhìn thấy Mộ Hi ở cùng một chiến tuyến với anh, rất vui vẻ, nhưng mà, vì sao người phụ nữ này nói thay đổi liền thay đổi ngay, nói trở mặt liền trở mặt.

"Anh nghĩ rằng tôi chỉnh họ Vương kia là vì anh? Đừng tự kỷ như vậy có được không?" Mộ Hi nói xong biết mình lỡ miệng, bởi vì trước kia cô chính là nói Nam Cung Diệu như vậy, hiện tại nói như vậy, anh có hoài nghi không? Quả nhiên.

Nam Cung Diệu không nói, tơi vào trầm tư!

"Ách, Diệu tổng, không phải phải đi gấp sao, cái kia, không quấy rầy, tạm biệt." Mộ Hi chuẩn bị tránh đi.

"Đứng lại." Nam Cung Diệu lạnh lùng nói, người phụ nữ này đáng chết lúc nào cũng cho anh một loại ảo giác, cảm giác như ở cùng với Mộ Hi, nhất là câu vừa rồi, trên thế giới chỉ có một người dám nói anh tự kỷ, chính là Mộ Hi, không nghĩ tới cô cũng dám nói như vậy! Các cô đôi khi quá giống!

"Lên xe." Nam Cung Diệu lại là một câu gầm nhẹ, Mộ Hi nhìn nét mặt của anh, không phải là lên xe sao! Còn làm như là kẻ thù!

"Lên thì lên, cái gì không lên nổi chứ!" Mộ Hi bĩu môi lên xe, Nam Cung Diệu nhìn đến nhập thần, người phụ nữ đáng chết, vẻ tức giận càng giống Mộ Hi!

Sau khi hai người lên xe, lái xe rời đi, ai cũng không nói chuyện, giống như đều có tâm sự!

Một người đàn ông núp trong góc đi ra, cầm lấy điện thoại di động.

"Ông chủ, bọn họ đã rời đi, có cần đi theo hay không?"

"Cậu con bà nó ngu à? Vì sao không theo! Ông đây lần này muốn mạng chó của hắn, nhớ kỹ, võ công của hắn tốt, các cậu mang theo thuốc gây mê, con quỷ nhỏ kia giữ lại cho ông nghe rõ không?" Đầu bên kia điện thoại lớn tiếng hét to, hù dọa người đàn ông cúi đầu khom lưng, kỳ thật, ông chủ kia căn bản là không nhìn thấy anh ta cúi đầu khom lưng! Thật sự là dự liệu trước trời sinh làm tôi tớ cho người khác! Truyện chỉ edit tại diendanlequydon.com

Nam Cung Diệu lái xe, đi tới bến cảng.

"Diệu tổng, chúng ta đi đâu?" Mộ Hi phát hiện đến bến cảng, chẳng lẽ muốn ra biển?

"Lên thuyền." Nam Cung Diệu lạnh lùng nói.

"Anh không nói đi đâu? Tôi liền không lên thuyền!" Lúc này Mộ Hi như đứa bé tuỳ hứng.

"Bây giờ cô thiết kế nhân vật, tôi muốn bối cảnh tuyên truyền thay đổi tiến hành ở trên biển? Chúng ta trước tiên đi khảo sát địa hình, nếu có thể, cứ quyết định như 


/318

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status