Cô vợ nhỏ thần bí của tổng giám đốc full

Chương 201:

/318


Chương 201:

Editor: May

 

          Thật ra khuya hôm nay trong đám người đi theo hai người bọn họ có hai người đàn ông có mang dấu tay màu đen trên chân, hai người kia cũng biết Lãnh Tuyết, bởi vì năm đó chính đám người bọn giày vò chết Lãnh Tuyết, cho nên khuya hôm nay sau khi nhìn thấy Mộ Hi càng thêm kết luận Mộ Hi là quỷ, quỷ đến đòi mạng, bởi vì trên chân bọn họ đều bị quỷ bắt, cho nên hiện tại mặc kệ phát sinh chuyện gì thì bọn họ đều tin tưởng, giống như hiện tại thấy Mộ Hi giống như đang cắn cổ Nam Cung Diệu, mấy người bọn họ lý giải thành Mộ Hi là cương thi hoặc là lệ quỷ, kết quả là gì trong hai thứ đó cũng không tốt, cho nên mấy người này bị dọa, không có một người dám đến gần, vốn là trong tay còn cầm lấy dây thừng trói xác mà pháp sư cho, dự định bắt lấy con lệ quỷ này, siêu độ thật tốt cho cô ta, để cô ta sớm ngày đầu thai, đừng có hại người nữa!

 

          Trong lòng hai người đàn ông biết rõ Mộ Hi là quỷ nên không dám đến gần, nhưng những người khác không biết tình huống là gì, bọn họ cho rằng chỉ là bắt cóc người, đến gói thuốc độc khuya hôm nay, bọn họ cũng không biết là đối phó quỷ, cho là thuốc mệ hoặc là thuốc động tình, chỉ là bọn họ vẫn cho rằng là thuốc động tình, bởi vì hai người kia đang thân mật, có thể chính là thuốc đang phát tác.

 

          "Hai người tụi tao ở chỗ này canh chừng, bọn mày đi qua, đánh ngất xỉu người đàn ông kia, mang người phụ nữ đó đi." Người đàn ông biết rõ nội tình nói.

 

          "Dạ, anh, có phải Âu thiếu lại vừa ý con nhóc này không?" Người đàn ông cầm lấy sợi dây thừng hỏi.

 

          "Mày con bà nó nói nhảm nhiều như vậy, nói bọn mày đi qua thì đi đi, đến lúc đó bọn mày sẽ không thiếu chỗ tốt đâu." Người đàn ông nói chuyện đánh một cái tát với người cầm sợi dây thừng, kết quả mấy người kia ngoan ngoãn đi qua, có cầm gậy sắt trong tay, cũng có cầm gậy điện, đương nhiên là chuẩn bị giật điện Nam Cung Diệu, sau đó mang người phụ nữ đi.

 

          Lúc những người này từ từ tới gần, Mộ Hi không chớp mắt nhìn chằm chằm mấy người tiến tới gần bọn họ.

 

          Mấy người đàn ông này cũng không biết người đàn ông đang thân mật cũng không phải là người bình thường, Nam Cung Diệu là người đàn ông lợi hại nhất, hiện tại Mộ Hi cũng là người phụ nữ lợi hại nhất, bởi vì bọn họ đều là tên côn đồ, cho nên gần như là không biết tà ma, nếu nói cho bọn họ biết người đàn ông bị cắn này chính là tà ma, tôi tin tưởng đám bọn họ đều sẽ tè ra quần, đánh chết cũng không dám lên, đó chính là muốn chết.

 

          Mấy người này đi tới sau lưng Mộ Hi, bởi vì Nam Cung Diệu là bị Mộ Hi chấm mút, đương nhiên Nam Cung Diệu đặc biệt cam tâm tình nguyện bị chấm mút, chỉ là có loại cảm giác bị phụ nữ khi dễ, bởi vì Mộ Hi gắt gao chống đỡ anh ở trên tường, hơn nữa hai tay không an phận sờ lung tung, chỉ là mò đều là nơi nên mò, cô vẫn xấu hổ sờ lão nhị!

 

          "Con nhóc buông thả này, cắn đủ chưa?" Một người đàn ông đi lên trước nói.

 

          Mộ Hi từ từ ngẩng đầu lên, quay đầu lại nhìn về phía mấy tên côn đồ kia, nhưng hai tay cô vẫn không có ý tứ muốn buông Nam Cung Diệu ra, hai tay liên tục ôm chặt eo Nam Cung Diệu, vẻ mặt rất bình tĩnh.

 

          "Chị đây cắn người, các người quản đánh rắm!" Mộ Hi lạnh lùng nói, Nam Cung Diệu thiếu chút nữa bị cô vợ nhỏ chọc nở nụ cười, nói chuyện quá hư hỏng rồi!

 

          "Chao ôi, lợi hại thật, tụi anh như thế nào, động thủ đi?"

 

          Người đàn ông nói đầu tiên đến gần Mộ Hi, ai ngờ chân trái Mộ Hi đột nhiên đã về phía sau, một chân gắt gao chống đỡ trên cổ người đàn ông, hiện tại thân thể Mộ Hi đang uốn cong, nửa người trên ở trên ngực Nam Cung Diệu, eo của cô uốn rất lợi hại, bởi vì cô là đưa lưng về phía người kia đá qua. Nam Cung Diệu biết rõ thân thể cô vợ nhỏ mềm mại, không nghĩ tới gần đây luyện võ lại càng mềm nhũn, động tác khó như vậy cũng có thể làm được, về nhà nhất định phải thử xem, đối với mấy tên côn đồ này, Nam Cung Diệu vốn là không để vào mắt, anh đã biết một chút công phu của Mộ Hi, bởi vì lúc anh không có chuyện gì làm sẽ đi tìm ông Lãnh hàn huyên một chút, cho nên khuya hôm nay anh không có ý định ra tay, để cô vợ nhỏ đùa giỡn đi.

 

          "Con thỏ nhỏ chết tiệt kia, chọc chị đây liền đạp cổ của mày xuống làm cầu đá." Hai người đàn ông núp trong bóng tối đã sớm bị hù dọa chạy không thấy.

 

          Đáng tiếc chính là, bọn họ chạy thế nào cũng không ra khỏi ngõ hẻm, giống như đây là một ngõ hẻm không có điểm cuối, hơn nữa đưa tay không thấy được năm ngón, bọn họ ngoại trừ sợ hãi vẫn là sợ hãi, dự cảm xấu nói cho bọn họ biết, người phụ nữ kia đến đây, một trận gió lạnh nổi lên, cảm giác lạnh thấu xương, tóc gáy toàn thân bọn họ đều dựng lên.

 

          Người đàn ông dừng chạy băng băng lại, hai tay nắm thật chặt tay của đối phương, lo lắng bị tách ra, bởi vì bọn họ thật sự là hết sức sợ hãi.

 

          "Này? Thấy cái gì sao?" Một người đàn ông hỏi.

 

          "Không có, không nhìn thấy gì hết!" Một người đàn ông khác nói.

 

          "Tay của mày lạnh như vậy?" Người đàn ông kia lại hỏi.

 

          "Mày cũng vậy thôi." Sau khi người đàn ông này trả lời xong, bị dọa đồng thời buông tay của nhau ra, bởi vì bọn họ phát hiện tay của đối phương rất nhỏ, móng tay rất dài, lại là dự cảm xấu.

 

          "Má ơi - - "

  P/s: bạn nào muốn đọc trước FULL với giá rẻ ủng hộ cân đường hộp sữa tới dịch giả hãy  liên hệ : [email protected]

          "Má ơi - - "

 

          Hai người bị dọa đồng thời kêu to, bởi vì bọn họ đã thấy được, đứng ở giữa bọn họ chính là một người phụ nữ phủ tóc dài, không, hẳn là một nữ quỷ, tròng mắt đều muốn rơi xuống, giống như chỉ cần đi một bước sẽ lăn xuống.

 

          "Không biết tôi sao?" Một giọng nói từ đáy cốc vang lên ở không trung.

 

          "Cứu mạng, cứu mạng..." Hai người đàn ông đồng thời kêu to, nhưng hoàn toàn không có người nghe được tiếng kêu của bọn họ, dù là Nam Cung Diệu và Mộ Hi gần trong gang tấc cũng không nghe được, bởi vì đây chính là quỷ đánh tường trong truyền thuyết!

 

          Bên Mộ Hi cũng hô lớn tha mạng.

 

          "Chị hai, tha mạng, tha mạng?" Đàn em bị giẫm đạp kia cầu khẩn Mộ Hi buông tha hắn, vì người phụ nữ này mang chính là giày cao gót, thật lo lắng cô không cẩn thận ấn để lại gót giày ở trên cổ của mình, chẳng may vừa lúc dùng lực, gót giày tinh tế lại cắm vào trong cổ, đây cũng không phải là đùa giỡn!

 

          "Ai là chị hai của mày?"

 

          "Đại hiệp tha mạng, đại hiệp tha mạng..." Người đàn ông bị hù dọa, hai tay nắm lấy chân Mộ Hi giẫm đạp cổ hắn nói.

 

          "Nói, ai sai mày làm như vậy ?" Mộ Hi thu chân lại, xoay người nhìn người đàn ông bị dọa ngốc trước mắt nói.

 

Lúc này mấy tên côn đồ đều đang nghĩ, khó trách người đàn ông kia bị phi lễ nhưng vẫn ngoan ngoãn như vậy, vẫn luôn không động qua, hóa ra người phụ nữ này lợi hại như vậy, là một Mẫu Dạ Xoa, đáng tiếc, dáng dấp xinh đẹp như vậy, chỉ là không dám đến gần, không nghĩ tới bây giờ xã hội này còn có phụ nữ lợi hại như vậy, mấy tên côn đồ này không khỏi toát ra ánh mắt bội phục, đây không nên gọi là Mẫu Dạ Xoa, hẳn là nữ hiệp!

 

          "Nữ hiệp, không có ai sai sử chúng ta, chúng ta chính là nhìn thấy nữ hiệp rất xinh đẹp, cho nên muốn. Đại hiệp, chúng ta chỉ là muốn nghĩ, không có cái gan kia, không có, không có..." Người đàn ông cúi đầu khom lưng nói.

 

          "Cút - -" Nam Cung Diệu đột nhiên hét lớn một tiếng, hù dọa mọi người đồng thời nhìn về phía anh, kể cả Mộ Hi. Này nha! Khí thế thật là mạnh mẽ! Ngay cả cô cũng giật nảy mình, đương nhiên Nam Cung Diệu cũng thấy Mộ Hi bị kinh hãi nhìn sang anh, vì vậy Nam Cung Diệu lập tức vỗ nhẹ sau lưng Mộ Hi một chút, động tác hết sức ôn nhu, không nghĩ tới phẫn nộ của mình sẽ khiến cô vợ nhỏ sợ hãi, lập tức hết sức đau lòng.

 

          "Thực xin lỗi bảo bối!" Nam Cung Diệu ôn nhu nói với Mộ Hi, mấy tên côn đồ ở đây lại đồng thời mở lớn miệng nhìn người đàn ông ở trước mắt.

 

Thật sự là núi cao còn có núi cao hơn, vừa rồi cho rằng anh ta là quả hồng mềm, không nghĩ tới anh ta càng lợi hại hơn, chỉ là một ánh mắt lạnh lùng sẽ khiến người hít thở không thông, còn có một chữ cút vừa rồi, giống như là một cây đao cắt lên cổ bọn họ. Trong nháy mắt, sợ hãi tập kích bọn họ, hù dọa đến mức động cũng không dám động. Nhìn đàm đàn ông bị dọa ngốc, Mộ Hi lắc lắc đầu.

 

          "Thân ái, chúng ta đi thôi?" Mộ Hi nhìn Nam Cung Diệu hỏi, thật ra hôm nay làm cho cô có cảm giác hết sức kích thích, hóa ra làm kẻ ác sảng khoái như vậy, đương nhiên kẻ ác ở đây chính là ý tứ lấy ác trị ác.

 

          "Ừ." Nam Cung Diệu ôm Mộ Hi rời đi, chỉ là sau khi bọn họ rời đi, trong nháy mắt ngõ hẻm trở nên tối đen một mảnh, chỉ nghe thấy không trung truyền đến từng trận tiếng kêu thảm thiết.

 

          Ngày hôm sau, cuối tuần, Nam Cung Diệu mở ti vi xem tin tức sáng sớm, làm người ta khiếp sợ chính là, ngày hôm qua mấy người theo dõi bọn họ đều chết hết. Làm sao có thể? Hiện trường lại chính là bên trong ngõ hẻm kia.

 

          Làm người ta giật mình chính là, mấy người kia đều là bị sợ chết, ở nơi không xa còn có hai cổ thi thể, hai cổ thi thể kia càng quỷ dị hơn, ngũ quan giống như đều bị hút đi, chỉ còn lại da bọc xương, cực kỳ khủng bố.

 

          Nam Nam ở trong nhà Nam Cung, sáng sớm mở máy tính ra, sau khi phát hiện tin tức này, liền rất bất ngờ, bởi vì có hai người đàn ông cậu đã thấy trong nhà hàng. Sao lại chết? Chẳng lẽ là cha và mẹ? Cẩn thận ngẫm lại, không thể nào, bởi vì hai người kia chết quá ly kỳ.

 

          Người sát thủ lợi hại hơn nữa cũng không thể chỉ hút thịt trên mặt đi, lưu lại làn da hoàn hảo, phóng viên báo cáo nói tất cả làn da không có một chút tổn hại. Rốt cuộc những người này là chết như thế nào?

 

          Mộ Hi vẫn còn ngủ say, sau khi Nam Cung Diệu tắt tv, cẩn thận cân nhắc. Ngày hôm qua lúc rời đi với Mộ Hi  chính là thời gian xảy ra án mạng, nói như vậy sau khi anh rời đi với Mộ Hi, những người này liền chết. Chẳng lẽ là bởi vì chính mình nói một câu cút, hù chết đám bọn họ! Những tên côn đồ này cũng là gặp qua chút chuyện đời, làm sao có thể bị sợ chết, trừ phi là nhìn thấy chuyện rất đáng sợ?

 

          Nam Cung Diệu chuẩn bị ra ngoài, bởi vì hỏi về tình huống hiện tại thì chỉ có đi tìm ông Lãnh.

 

          "Ông Lãnh, hôm nay ông xem tin tức chưa?" Nam Cung Diệu hỏi.

 

          "Xem rồi, làm sao vậy?" Ông Lãnh lạnh lùng nói.

 

 


/318

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status