Cô vợ nhỏ thần bí của tổng giám đốc full

Chương 202:

/318


Chương 202:

Editor: May

 

          "Lãnh Đông đi đâu? Sao gần đây rất ít nhìn thấy cậu ta?" Nam Cung Diệu hỏi.

 

          "Nó mới ra đi, đi mua bữa sáng."

 

          "Ông Lãnh, ông nhìn thấy người chết hôm nay thế nào?" Nam Cung Diệu hỏi.

 

          "Rất kỳ quái, cậu cũng hoài nghi phải không?" Lãnh Ưng như có điều suy nghĩ nói.

 

          "Rốt cuộc những người kia nhìn thấy gì mới có thể bị sợ chết. Còn có hai người khác, chết càng ly kỳ hơn!" Nam Cung Diệu không thể tin được nói.

 

          "Trừ phi hung thủ không phải là người." Lãnh Ưng nói.

 

          "Tôi cũng nghĩ như vậy, mặc dù là suy nghĩ hết sức không thể tưởng tượng nổi, nhưng người không làm được, không cắt da nhưng lại có thể lấy thịt. Phóng viên báo cáo nói, làn da của hai người đàn ông kia hoàn hảo không tổn hao gì, như vậy chỉ có này một khả năng, ông Lãnh, có phải là?" Nam Cung Diệu cẩn thận nói, con mắt thỉnh thoảng liếc về phía ông lão nghiêm túc bên cạnh, dù sao đây là thực tế tàn nhẫn.

 

          Lãnh Ưng thống khổ nhắm mắt lại, chuyện lo lắng vẫn đã xảy ra, con bé bắt đầu triển khai trả thù điên cuồng.

 

          "Ông Lãnh, chúng ta phải làm sao?" Nam Cung Diệu chỉ lo lắng an nguy của Mộ Hi, cho nên mới phải sáng sớm liền tìm đến Lãnh Ưng thương lượng, dù sao cũng là loại chuyện như vậy, anh không biết làm sao bây giờ?

 

          "Để tôi suy nghĩ." Lãnh Ưng nói.

 

          "Cám ơn." Nam Cung Diệu nói, mặc dù oai phong một cõi trong giới thương nghiệp nhiều năm như vậy, nhưng lại chưa từng bất lực như chuyện hôm nay vậy!

 

          "Cậu yên tâm, Tuyết nhi sẽ không làm thương tổn Vũ Hàn, con bé chỉ là muốn báo thù, những người tổn thương nó, xem ra lần này rất khó chạy thoát, đợi con bé báo thù xong thì nó sẽ rời đi!"

 

          Lãnh Ưng rất khó chịu, đây là cháu gái của mình, mặc dù đã âm dương cách biệt, nhưng thấy nó như vậy, làm ông nội sẽ rất khổ sở, xem ra nhất định phải tìm nó nói chuyện một chút, không biết có thể làm biện pháp bà cố nội nói vào năm đó không? Vẫn luôn muốn thử một lần!

 

          *****

 

          Chờ sau khi mấy người Âu Dương Hàng thấy tin tức, bị dọa đến mặt trắng bệch, ai cũng không nói chuyện, ngồi ngơ ngác. Người bọn họ phái đi liền chết như vậy, hơn nữa chết rất kỳ quặc, người khác không biết chết như thế nào? Trong lòng bọn họ đều hiểu, nhất định là nữ quỷ kia hù chết bọn họ, còn có sao hai người kia lại bị hút khô? Càng nghĩ càng sợ hãi!

 

          "Đại sư, ông nhất định phải cứu chúng tôi, bao nhiêu tiền cũng có thể." Âu Dương Hàng bị hù dọa run rẩy nói.

 

          "Tôi sẽ hết sức, chỉ là cô ta đã biến thành lệ quỷ rất lợi hại, bởi vì tối ngày hôm qua cô ta hút đi dương khí hai người đàn ông, oán khí trong lòng cô ta quá nặng, pháp thuật bình thường sẽ không đối phó được cô ta, chao ôi!" Đại sư bất đắc dĩ nói.

 

          "Đại sư, vẫn sẽ luôn có biện pháp chứ?" Âu Dương Hàng run rẩy nói.

 

          "Trừ phi là nghĩ biện pháp tiêu mất oán khí trong lòng cô ta, để cô ta chủ động buông tha báo thù, nhưng khả năng này rất nhỏ, bởi vì chúng ta không biết rốt cuộc phải làm như thế nào để giảm oán khí của cô ta xuống!"

 

          Âu Dương Hàn xụi lơ ở trong ghế sofa, chẳng lẽ liền chết như vậy sao? Năm đó hại cô tổng cộng tám người, tối ngày hôm qua đã chết hai người rồi, còn có vài người không liên quan bị sợ chết, coi như mấy người kia là bọn họ xúi quẩy, xem ra là bọn họ thấy nữ quỷ hút dương khí của hai người kia, cho nên mới phải bị sợ chết.

 

          Âu Dương Hàng nhìn mấy người bọn họ, còn thừa lại sáu người, tiếp theo cô ta sẽ ra tay với ai đây? Suy nghĩ một chút tiếp theo đến phiên ai, Âu Dương Hàng liền sợ hãi. Đời này thật sự là nghiệp chướng quá nhiều, hiện tại cuối cùng gặp báo ứng, chao ôi! Tự làm bậy không thể sống!

 

          Lúc mấy người Âu Dương Hàng lo lắng sau khi bọn họ ngủ có thể nhìn thấy mặt trời ngày mai hay không, Nam Nam cũng lo lắng, bàn tay nhỏ bé ở bên máy tính nhanh chóng gõ bàn phím.

 

          Cậu lo lắng chuyện lần này có liên quan với cha mẹ, lại nói tối ngày hôm qua, hai người kia rõ ràng là muốn hại người, vì sao sẽ bị người hại chết?

 

          Vì vậy, cậu triệu tập thuộc hạ - cũng chính là anh em của mình, chuẩn bị mở hội nghị khẩn cấp, bởi vì đây là chuyện liên quan đến mạng người, cậu nhất định phải nghĩ biện pháp tra rõ ràng.

 

          Nam Nam kết nối với người của mình, cũng chính là tất cả thành viên của tổ chức anh Miễn Dịch.

 

          "Nam Nam, có việc?" Nói chuyện là Bắc Bắc trong tổ chức của bọn họ, bọn họ tổng cộng là năm người, Đông Nam Tây Bắc Trung, Nam Nam dĩ nhiên là gọi Nam Nam, vừa rồi liên lạc với Nam Nam đầu tiên chính là Bắc Bắc.

 

          Sau đó lại nhảy ra một cái, người này là Đông Đông, là cô gái.

   P/s: bạn nào muốn đọc trước FULL với giá rẻ ủng hộ cân đường hộp sữa tới dịch giả hãy  liên hệ : [email protected]

          "Nam Nam thân ái, làm sao vậy? Có phải có nhiệm vụ không?" Đông Đông hỏi.

          "Là như thế này, tôi..." Nam Nam còn chưa nói chuyện, lại nhảy ra một cái, người này là Trung Trung.

 

          "Bảo bối, có phải có nhiệm vụ không? Tay tôi đã bắt đầu ngứa ngáy!" Trung Trung hưng phấn nói.

 

          Nam Nam mới vừa muốn nói chuyện, đột nhiên.

 

          "Các thành viên của anh Miễn Dịch, tôi đến đây." Tây Tây cũng nhảy ra.

 

          Lúc Nam Nam vừa định nói chuyện tin tức cho bọn họ lần nữa, ảnh chân dung mấy người bọn họ bắt đầu chợt lóe chợt lóe, Nam Nam không cần nhìn cũng biết là cái gì? Đương nhiên những người anh em này là hỏi nhiệm vụ gì, mỗi lần quan tâm chính là những thứ này, giống như không làm việc liền không thể sống, hết sức hưng phấn!

 

          "Mấy người có thể dể cho tôi nói hết hay không?" Nam Nam hết sức buồn bực nói, vì sao lần nào mấy người bọn họ đều là nhảy ra từng người, hơn nữa hỏi vấn đề vẫn đều gấp gáp như vậy, hận không thể lập tức làm việc.

 

          "Hả, được rồi, cậu nói cậu nói đi." Nói chuyện là cô gái kia Đông Đông, cô là cô gái duy nhất trong đội ngũ này, năm đó lúc anh Miễn Dịch này còn chưa thành lập, mấy người này là quen biết ở trên mạng, là bạn bè rất tốt trên mạng, chỉ là bạn bè trên mạng đơn thuần, hơn nữa còn là không ai biết ai, cho tới bây giờ cũng là không biết con người thật.

 

          Năm đó Nam Nam trở thành lão đại anh Miễn Dịch như thế nào, bọn họ là thông qua tỷ thí từng cửa ải mới tuyển ra được, về kiến thức máy tính, Nam Nam vững vàng cầm đệ nhất, cho nên cũng chính vì như vậy nên cậu thành người dẫn đầu của anh Miễn Dịch, năm người bọn họ chỉ là cảm giác chơi rất thú vị, mới thành lập anh Miễn Dịch này, có thể bí mật lẻn vào máy tính người khác, năm người này chỉ là tìm kiếm kích thích, về sau từ từ thành một loại nghề nghiệp, cuối cùng trở thành lão đại hacker người người e ngại!

 

          Nam Nam nói một lần nội dung tin tức sáng sớm cho bốn người biết, bốn người khác đều trầm mặc.

 

          "Lão đại nói đi, làm gì?"

 

          "Phục tùng mệnh lệnh." Bốn người đều trăm miệng một lời nói.

 

          "Tôi cần bốn người trợ giúp, bởi vì chuyện này có liên quan đến cha mẹ tôi, các người cũng biết, dù sao lực lượng một mình tôi cũng có hạn, trong khoảng thời gian ngắn không cách nào điều ra tất cả manh mối!" Nam Nam biết rõ thực lực mấy người bạn tốt này, cho nên mới phải tìm mấy người bọn họ hỗ trợ.

 

          Chỉ cần năm người bọn họ liên thủ, đừng nói là muốn xem màn hình giám sát toàn thành phố, dù là màn hình giám sát toàn cầu cũng không phải là vấn đề.

 

          "Ai nha, Nam Nam, chúng ta cũng đã hợp tác nhiều năm như vậy, vấn đề là vẫn không biết đối phương, cậu không thấy tiếc nuối ư? Chẳng may có chuyện gì phát sinh, người ta còn không biết bộ dạng cậu thế nào đâu? Không bằng chúng ta video đi, quen biết chân chính một chút được không?" Bắc Bắc ngọt ngào nói.

 

          "Được rồi." Nam Nam đáp ứng.

 

          "Thật vậy chăng?" Bốn người đồng thời hỏi.

 

          Mấy người bọn họ được xưng: Đông, Nam, Tây, Bắc, Trung, biết nhiều năm như vậy, còn chưa bao giờ gặp mặt ở trong hiện thực, vừa nói muốn video, đột nhiên tất cả mọi người đều hứng thú.

 

          Trước kia cũng có người đề ra muốn video, nhưng Nam Nam muốn bảo trì cảm giác thần bí, cho nên mỗi lần đều bị cậu cự tuyệt, lần này Nam Nam lại sảng khoái đáp ứng như vậy, thật sự là ngoài dự liệu.

 

          Vì vậy, năm người một lần nữa download phần mềm máy tính nói chuyện phiếm, sau đó lại lần nữa lập một  tài khoản, năm người lại tụ tập với nhau.

 

          Cái công cụ nói chuyện phiếm vừa rồi là Nam Nam tự mình đặc biệt thiết kế cho tổ chức bọn họ, người khác không có cách nào gia nhập.

 

          Tiếp nối video.

 

          "Hả?"

 

 


/318

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status