Cô vợ nhỏ thần bí của tổng giám đốc full

Chương 203:

/318


Chương 203:

Editor: May

 

          Vân Tĩnh Sơ kêu to, không có nghĩ đến lão đại này thực là Nam Nam. Lúc vừa mới thành lập, Vân Tĩnh Sơ từng hoài nghi tới Nam Nam này có phải Nam Nam trên thực tế hay không? Nhưng người có thể vượt qua các bài kiểm tra kia sao có thể là Nam Nam? Bởi vì rất nhiều nội dung đều chỉ có thể học được ở trên đại học, cho nên Vân Tĩnh Sơ cũng không hoài nghi Nam Nam - con nuôi của mình nữa, hôm nay vừa video, hù dọa cô la to một tiếng.

 

          "Con?"

 

          Nhạc Phàm cũng ngoài ý muốn kéo dài miệng, Nam Nam này lại là đứa bé, hơn nữa còn là con trai của Nam Cung Diệu, thật sự là ngoài ý muốn, anh và cha cậu là bạn bè, anh lại là thuộc hạ của con trai Nam Cung Diệu, ông trời thật biết nói đùa, năm đó anh thua bởi Nam Cung Diệu, không nghĩ tới nhiều năm sau, anh lại thua con trai của anh ta!

 

          "Mẹ Tĩnh Sơ?"

 

          Nam Nam trừng mắt nhìn Vân Tĩnh Sơ, không có nghĩ cô gái quen biết nhiều năm kia lại là mẹ Tĩnh Sơ, thật sự là rất ngoài ý muốn!

 

          "Thì ra lão đại còn là đứa bé?"

 

          Hai người khác lại là người không quen, nhưng là đều là hai người đàn ông minh tinh, thật sự là quá ngoài ý muốn, mắt Vân Tĩnh Sơ lóe sáng nhìn chằm chằm hai vị soái nam minh tinh này, nghĩ thầm: Có thể muốn ký tên, muốn ảnh chụp, thật tốt quá, cô chính là người hâm mộ, không nghĩ tới đồng nghiệp của mình chính là đại minh tinh.

 

          "Lão đại còn nhỏ như vậy?" Một minh tinh khác nói.

 

          Năm người đều trừng hai mắt, dài miệng nhìn đối phương.

 

          "Nam Nam, hóa ra con lại là lão đại của chúng ta, mẹ nuôi rất là cao hứng, con thật sự là thiên tài."

 

          Vân Tĩnh Sơ bội phục nói, kỳ thật đâu chỉ là Vân Tĩnh Sơ bội phục Nam Nam, lúc bốn người khác nhìn thấy lão đại mình sùng bái lại là một đứa bé, đều càng thêm bội phục cậu.

 

          "Mẹ có cần bất ngờ như vậy không? Cẩn thận cái cằm rớt xuống nha."

 

          Nam Nam cười nói, thật ra Nam Nam cũng là ngoài ý muốn không thôi, chỉ là biểu hiện rất bình tĩnh, bởi vì mẹ Tĩnh Sơ hết sức mơ hồ, thật không nghĩ tới còn có một tay như vậy, hóa ra người thật không thể chỉ xem bề ngoài, rất nhiều người thâm tàng bất lộ, tựa như vị bác sĩ đẹp trai kia, anh ta lại là anh em của mình.

 

          "Cái cằm thực rớt xuống cũng đừng lo lắng, có tôi ở đây, tôi nhất định biến Bắc Bắc của chúng ta thành một đại mỹ nữ." Nhạc Phàm cười nói.

 

          Thật ra Nhạc Phàm cũng không nghĩ tới, cô gái duy nhất của tổ chức bọn họ lại là một người dẫn chương trình, hơn nữa còn là mẹ nuôi của lão đại, thật là có ý tứ, người phụ nữ này rất có vị phụ nữ, trước kia cho rằng cô chính là một nữ sinh nhỏ, bởi vì lúc nào nói chuyện cũng ngọt ngào, hóa ra lại là một người phụ nữ thời thượng như vậy, không khỏi làm cho hai mắt người ta tỏa sáng, bởi vì anh là bác sĩ chỉnh hình, cho nên hết sức chú ý thẩm mỹ quan.

 

          "Anh, anh là nam minh tinh nổi tiếng kia? Hôn mê, nghệ sĩ nổi danh lại là thần trộm! Nếu như những fan kia của anh biết rõ, sẽ tạo thành bao nhiêu chấn động hả!" Vân Tĩnh Sơ khó có thể tưởng tượng Tây Tây đặc biệt chịu trách nhiệm cơ mật trong tổ chức của bọn họ lại là nam minh tinh nổi tiếng, thật sự là không thể tin được!

 

          "Trời ạ, Trung Trung của chúng ta không cần phải dọa người như vậy chứ!" Nam Nam vỗ đầu một cái, ngửa ra sau.

 

          "Cậu thực là lão đại của chúng tôi?" Hai nam minh tinh kia hỏi.

 

          "Các người đừng vô nghĩa, nhanh làm việc giúp tôi, tôi cũng không muốn để cha mẹ gặp nguy hiểm!" Nam Nam ngồi thẳng nói, chuẩn bị bắt đầu làm việc.

 

          "Đợi chút, Nam Nam, mẹ con trở về lúc nào?" Vân Tĩnh Sơ hoang mang hỏi.

 

          "Mẹ cần hỏi Trung Trung của chúng ta, vì sao mẹ con lại biến đổi đến mẹ nuôi cũng không nhận ra?"

 

          Hóa ra Nam Nam đã tra ra mẹ mình là làm giải phẫu chỉnh hình mới sẽ biến thành như vậy, cậu còn biết là bác sĩ Nhạc Phàm làm phẫu thuật, chỉ là cậu không nghĩ tới Nhạc Phàm chính là Trung Trung, thật sự là vòng một vòng thật lớn, sớm biết vậy liền tìm bọn họ hỗ trợ sớm, cũng không cần phí sức như vậy. Hóa ra cậu vụng trộm dùng máy tính lẻn vào bệnh viện chỉnh hình của nước Mỹ mới tra ra tất cả tài liệu chỉnh hình của Mộ Hi, mới hiểu được vì sao mẹ biến thành bộ dạng hiện nay.

    P/s: bạn nào muốn đọc trước FULL với giá rẻ ủng hộ cân đường hộp sữa tới dịch giả hãy  liên hệ : [email protected]

          "Đông Đông, không phải là tôi không nói cho cậu, là tôi đáp ứng Mộ Hi không nói gì hết, cho nên xin lỗi, thân ái ." Trước kia không có video, Nhạc Phàm đều gọi cô gái duy nhất trong đội là thân ái, cho nên đã thành thói quen, tự nhiên kêu lên.

 

          "Chẳng lẽ, cậu chỉnh hình cho Mộ Hi? Nam Nam, con nói đúng không?" Vân Tĩnh Sơ sốt ruột hỏi Nam Nam.

 

          "Chao ôi! Vẫn là con nói đi, mẹ con đã từng hủy dung bởi vì tai nạn xe cộ, cho nên bác sĩ Nhạc Phàm chỉnh hình cho mẹ, liền biến thành như vậy đó! Mẹ Tĩnh Sơ, thật ra Mộ Vũ Hàn kia chính là mẹ Mộ Hi."

 

          Nam Nam nói đơn giản một lần, thật ra cậu cũng biết Mộ Hi đã chịu những tổn thương, chỉ là trách nhiệm tai nạn xe cộ là do mẹ, cho nên cậu liền không nói ra mẹ bị thương như thế nào?

 

          "Con nhóc xấu xa, lại có thể gạt tôi, tôi nhất định sẽ không tha cho cô ấy, tức chết tôi." Vân Tĩnh Sơ là thật tức giận, ngày ngày nhớ Mộ Hi, cô ấy lại nhẫn tâm như vậy, trở lại cũng không nhận cô!

 

          Thật ra những người này cũng không phải là bởi vì tiền mới lập hacker anh Miễn Dịch, những người này đều rất có tiền, bên trong nghèo nhất chính là Vân Tĩnh Sơ, đương nhiên cô cũng không phải là vì tiền, thật ra cô cũng là người chơi máy tính rất lợi hại, chỉ là rất ít xuất hiện trong cuộc sống. Nam Nam càng không cần phải nói, có một cha già có tiền, chính mình cũng có một khoản tiền lớn, tương lai số tiền lớn này sẽ có chỗ dùng.

 

          "Được rồi, hãy bớt sàm ngôn đi, hiện tại bắt đầu làm việc." Nam Nam nói, nghĩ đến Nam Nam liền lo lắng tin tức buổi sáng, bởi vì những người kia chết rất cổ quái.

 

          Nam Nam nói xong, bốn người không nói hai lời, từng người bắt đầu làm việc, bọn họ bắt đầu điều tra ra tất cả màn hình giám sát tối ngày hôm qua.

 

          Tại sao Nhạc Phàm lại quen biết Nam Nam ở trên mạng đây? Lúc Nhạc Phàm không có chuyện gì làm liền muốn tìm một chút kích thích ở trên máy tính, vì vậy vào một lần thử xâm nhập cơ quan tình báo nước Mỹ trộm cơ mật, bị Nam Nam chặn lại nửa đường, từ từ trở thành bạn bè, tình huống của mấy người anh em khác cũng như thế, lúc không có chuyện gì làm xâm nhập bí mật tổ chức, kết quả bị Nam Nam lang thang trên mạng chặn lại, từ từ đã trở thành bạn bè, về sau thành anh em, sau nữa chính là mấy người thông qua kiểm tra tuyển ra lão đại, thành lập hacker anh Miễn Dịch này.

 

          Bên trong năm người này có ba người nổi tiếng, bọn họ lợi dụng internet ngụy trang chính mình, lúc không có chuyện gì làm liền làm một chút việc mình muốn làm.

 

          Bọn họ biến đổi thân phận khác nhau, ở bên trong internet hư cấu, làm chuyện mà người thường không thể tưởng tượng.

 

          Nếu như không phải là lần video này, mấy người bọn họ vẫn không biết mấy người anh em này lại là người quen.

 

          Làm người ta khó hiểu chính là, mấy giám sát lại không thấy được hiện trường vụ án, một mảnh đen nhánh!

 

          "Lão đại, rất rõ ràng, những máy giám sát này bị động tay động chân." Nhạc Phàm nói.

 

          "Đồng ý." Mấy người khác cũng cho là như vậy.

 

          Nam Nam không nói, bàn tay nhỏ bé vẫn nhanh chóng gõ bàn phím, giống như không có nghe được mấy người bọn họ nói chuyện.

 

          "..." Bốn người cũng không nói, chờ Nam Nam trả lời chắc chắn, sẽ không đâu, Nam Nam giống như là hoàn thành cái gì, thân thể tránh ra sau, sắc mặt trở nên rất trắng, mấy người khác lập tức hoang mang, rốt cuộc Nam Nam nhìn thấy gì? Tại sao có loại vẻ mặt đó?

 

          Hóa Ra Nam Nam từ từ sữa chữa những video đen thùi lùi kia, mặc dù chỉ là sửa được một chút hình ảnh mơ hồ, nhưng đủ để có thể thấy được đại khái.

 

          Trong tấm hình có hai người đàn ông bị hút khí, thân thể bắt đầu từ từ biến thành da bọc xương, không biết cho rằng đây là quay TV kia. Nam Nam không thể tin được, đây là thật, những thứ hình ảnh khác bởi vì bị vật thể màu đen bao phủ quá lợi hại, không cách nào sửa chữa, mặc dù chỉ là sữa chữa được một chút này, nhưng có thể tưởng tượng đến mấy người khác vì sao lại bị hù chết, thấy loại chuyện kinh khủng như vậy, không bị hù chết mới là lạ. Nam Nam chỉ có thể nhìn thấy hai gã đàn ông bị hút khí, rốt cuộc hút cái gì của bọn họ? Còn có sao có thể hút được nhục thể trong người bọn họ chứ?

 

          Nam Nam khó hiểu.

 

          "Lão đại, đã xảy ra chuyện gì?" Vài người anh em lo lắng hỏi.

 

          "Các người nhìn tấm hình này của tôi đi, tôi gửi qua cho các người." Nam Nam nói nhàn nhạt, thật ra trong lòng rất không bình tĩnh, thậm chí là hết sức sợ hãi.

 

          Bốn người đều trừng mắt nhìn hình ảnh không nói gì, sắc mặt cũng không tốt hơn Nam Nam! Người người bị hù dọa đến trắng bệch, bọn họ mắt thấy người đàn ông kia bị hút khô từng chút, chỉ cảm thấy tóc gáy toàn thân đều dựng lên!

 

          "Trời ạ!" Vân Tĩnh Sơ bị hù dọa, dùng hai tay che mặt nói.

 

          "Tôi có phải đang nằm mơ không?" Người nam minh tinh kia không thể tin được nói.

 

          "Xem ra chúng ta có việc làm, đám anh em này, đây là manh mối, chúng ta chỉ cần có thời gian, liền coi nó thành một loại nghiên cứu là được, hiện tại tôi muốn liên hệ với pháp sư thầy giáo lợi hại nhất thế giới, logout trước, các người khóa tuyền liền liên lạc với tôi, bái bai." Nam Nam logout đầu tiên, lau lau mồ hôi trên trán, xem ra chuyện đã hết sức phiền toái, nhất định phải dốc lòng cầu người học pháp để thỉnh giáo.

 

          Tin tức buổi sáng dẫn tới khủng hoảng rất lớn, tất cả mọi người suy đoán chân tướng sự tình, nhưng vào lúc này, ở trên hoang đảo không biết tên, một người phụ nữ mặc quần áo rách nát, đầu tóc rối tung đang nằm ở trên cây ăn từng miếng quả dại. Đây là Khang Hân, cô ta là bị Nam Cung Diệu bí mật trục xuất đến nơi này.

 

 


/318

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status