Cô vợ nhỏ thần bí của tổng giám đốc full

Chương 229:

/318


Chương 229:

Editor : May

 

          "Như vậy đi, trước tiên chị dâu tham gia nghi thức đính hôn của cô ấy, rồi lại tới tham gia hôn lễ của em, nhưng mà anh Diệu không được qua bên kia, bởi vì chỗ em có rất nhiều chuyện cần anh." Nam Cung Nhiên nói.

 

          "Không thành vấn đề, Nhiên Nhiên, đến ngày đó anh ấy là của em, tùy tiện sai sử." Mộ Hi vỗ vỗ Nam Cung Diệu nói.

 

          "Này? Em không thể vì nịnh nọt em gái của chồng em, liền bán chồng đi chứ?" Nam Cung Diệu nở nụ cười.

 

          "Cứ quyết định như vậy, anh đi sang chỗ Nhiên Nhiên, em đi bên Tĩnh Sơ." Mộ Hi nói.

 

          ******

 

          Thứ bảy.

 

          Từ thứ sáu Nam Cung Diệu đã bắt đầu bận rộn, buổi tối cũng không có trở về ngủ, anh và Mộ Hi đều rất bận. Từ sáng thứ sáu Nam Cung Diệu liền mang theo Nam Nam và Lâm Lâm đi qua nhà Nhiên Nhiên giúp một tay, mà sáng sớm Mộ Hi phải đi tới nhà Vân Tĩnh Sơ giúp đỡ.

 

          Hôm nay Mộ Hi mặc váy dài màu nude, dính sát hợp thân, mỗi lần đong đưa đều chập chờn ra một mảnh hào hoa phong nhã tuyệt thế, toàn thân cao thấp tràn ra một loại hương vị dụ hoặc và thanh thuần hoàn toàn khác với Mộ Hi lúc trước.

 

          Mộ Hi hít sâu một cái, thẳn lưng đi ra từ phòng trang điểm, đây là Vân Tĩnh Sơ nhát định buộc cô mặc, bởi vì cô không muốn cướp nổi bật của Tĩnh Sơ, cho nên không có để mình ăn mặc quá rêu rao, chỉ là mặc một thân âu phục vui vẻ, không nghĩ tới Vân Tĩnh Sơ sớm đã có chuẩn bị, chuẩn bị cho cô lễ phục khêu gợi, hơn nữa đằng sau lộ ra rất lớn, Mộ Hi quả thực là chảy mồ hôi, thật sự là kết giao không cẩn thận, thế nhưng buộc cô mặc váy lộ liễu như vậy, còn tuyên bố Mộ Hi dám không mặc liền tuyệt giao, Mộ Hi bất đắc dĩ đành phải ngoan ngoãn mặc vào, bởi vì ai biểu Tĩnh Sơ là chị em gái cô quan tâm nhất.

 

          Thật ra, chuyện Mộ Hi không biết chính là, lễ phục này là Âu Dương Hàn tự mình mua, lúc trước thời điểm chọn lễ phục cho Vân Tĩnh Sơ, trực tiếp chọn cho Mộ Hi một bộ, tâm tư kia quả thực còn để tâm hơn chọn cho vị hôn thê. Đương nhiên, Vân Tĩnh Sơ cũng không biết, bởi vì đây đều là Âu Dương Hàn tự mình chọn.

 

          Mộ Hi ưu nhã hào phóng đi về nơi đính hôn, ánh mắt cô tỉnh táo bình tĩnh, thật ra trong lòng vẫn là có chút ít căng thẳng, lo lắng quần áo của mình quá rêu rao, thấy Tĩnh Sơ bận rộn nhiều việc, Mộ Hi không có vội vã đi qua.

 

          Cô ưu nhã bưng một ly rượu đỏ lên, thưởng thức một ngụm, không nghĩ tới Tĩnh Sơ đính hôn, Nhạc Phàm lại đến đây, tại sao bọn họ biết nhau, xem ra rất quen thuộc với Tĩnh Sơ. Choáng, hai nam minh tinh nổi tiếng nhất hiện này lại cũng là bạn của Tĩnh Sơ, quan hệ giống như rất quen thuộc, không được, Mộ Hi thật sự là nhịn không được, ưu nhã đi tới.

 

          "Tĩnh Sơ, chúc mừng cậu, chúc cậu hạnh phúc." Mộ Hi nhìn kỹ ba vị đại suất ca bên cạnh Vân Tĩnh Sơ một cái, một vị là Nhạc Phàm - bác sĩ chỉnh hình cấp thế giới, hai người là minh tinh đang hot, mới vừa rồi không dám xác định, hiện tại đi vào vừa nhìn thật đúng là nam minh tinh, quả thực là không thể tin được.

 

          "Mộ Hi, cám ơn cậu, đây là bạn của tớ, quen biết một chút..." Vân Tĩnh Sơ lễ phép giới thiệu cho Mộ Hi, Mộ Hi cũng là người hâm mộ, khuôn mặt hưng phấn, thật tốt quá, chờ một chút có thể được chữ ký rồi.

 

          "Các anh chàng đẹp trai, vị mỹ nữ kia chính là Mộ Hi - mẹ của Nam Nam." Vân Tĩnh Sơ giới thiệu làm cho Mộ Hi rất không rõ ràng, tại sao phải nói là mẹ của Nam Nam? Sao người ta biết Nam Nam được, thằng bé vẫn là đứa trẻ, ngoại trừ đi học chính là đi học, thật sự là, không bằng nói là chị em tốt của cô ấy, như vậy Mộ Hi cảm giác quan hệ gần với Tĩnh Sơ hơn, như vậy cũng dễ lôi kéo làm quen với minh tinh!

 

          Ai ngờ hai vị nam minh tinh vừa nghe là mẹ của Nam Nam, hai mắt lập tức tỏa sáng, hóa ra đây chính là mẹ của lão đại, thật lợi hại, sinh một đứa con trai thông minh như vậy, xem ra mẹ cũng là không đơn giản, nhưng mà nhìn thế nào đều không giống như là phụ nữ đã kết hôn, trẻ tuổi xinh đẹp, xinh đẹp động lòng người, vóc người lại là dụ hoặc, quả thực là trêu ghẹo.

 

          Nhạc Phàm và Mộ Hi biết nhau, tự nhiên không cần khách khí, nhưng nhìn thấy Mộ Hi kinh diễm như thế, vẫn là bị hấp dẫn thật sâu.

 

          Hôm nay Âu Dương Hàn bên cạnh rất là ngoài ý muốn, bởi vì một chút nam minh tinh và nữ minh tinh có mặt mũi đều công bố là bạn tốt của Vân Tĩnh Sơ, tới chúc mừng, còn hai soái ca nam mình tinh và bác sĩ cấp thế giới kia cũng là bạn tốt của Tĩnh Sơ, hơn nữa quan hệ giống như rất tốt, lúc này Âu Dương Hàn bắt đầu lau mắt mà nhìn với Vân Tĩnh Sơ, vốn tưởng rằng cô chỉ là thành phần tri thức của xí nghiệp lớn, không nghĩ tới quan hệ xã giao rộng như vậy.

 

          "Cô là mẹ của Nam Nam, vinh hạnh, vinh hạnh." Hai vị trai đẹp đồng thời vươn tay với Mộ Hi, Mộ Hi có chút ngoài ý muốn, chẳng lẽ là bọn họ nghe lầm, Nam Nam? Có phải còn có người tên là Nam Nam không, bọn họ hiểu lầm à? Ánh mắt kia, nhìn thế nào cũng giống như hết sức sùng bái, chẳng lẽ là mắt mình có bệnh!

 

          "Vinh hạnh, tôi cũng rất vinh hạnh." Mộ Hi khách sáo nói.

 

          "Nhạc Phàm, tại sao anh biết Tĩnh Sơ? Thoạt nhìn các người rất quen thuộc, hẳn không phải là giao tình một ngày hai ngày đi?" Mộ Hi thật sự là hiếu kỳ, cho nên bật thốt ra.

 

          Đúng lúc này, Âu Dương Hàn đi đến.

 

          "Không nghĩ tới vị hôn thê của tôi lợi hại như vậy, lại là bạn tốt của minh tinh đang hot, cám ơn các người có thể tới tham gia nghi thức đính hôn của tôi và Tĩnh Sơ trong lúc bận rộn như vậy." Âu Dương Hàn khách sáo nói.

 

          "Tĩnh Sơ đính hôn, chúng ta coi như là đang bận, cũng muốn đẩy hoạt động trong tay ra để tới tham gia. Nếu không chẳng phải rất là tiếc nuối ư." Người ngoài vừa nghe liền nghe ra quan hệ của bọn họ hết sức thân thiết, Âu Dương Hàn bắt đầu bội phục người phụ nữ dung mạo xấu xí kia, xem ra đính hôn là đúng.

 

          "Mộ Hi, cám ơn em có thể tới." Âu Dương Hàn lại xoay người nhìn Mộ Hi bên cạnh, mặc dù Mộ Hi biểu hiện rất bình tĩnh, nhưng trong lòng vẫn cảm giác sợ hãi, vì người đàn ông này là một hung thủ giết người, chỉ là không có chứng cớ!

 

          "Chúc mừng các người, hy vọng anh yêu thương Tĩnh Sơ thật tốt, cô ấy là một cô gái tốt, xin đừng thương tổn cô ấy." Mộ Hi nhìn Âu Dương Hàn nói, trong ánh mắt tràn ngập tò mò, thật không biết người đàn ông này đang suy nghĩ gì?

 

          "Đó là đương nhiên, tôi yêu cô ấy." Âu Dương Hàn dùng một tay ôm eo thon nhỏ của Tĩnh Sơ.

 

          "Tôi kính hai người, chúc hai người vĩnh viễn hạnh phúc." Mộ Hi ngẩng đầu lên uống một hơi sạch ly rượu đỏ trong tay.

 

          "Mộ Hi, chờ lát chúng tớ hết bận bên này, chúng ta sẽ đi uống rượu mừng của Thiên Vũ, cuối cùng tên nhóc thối cũng kết hôn, lại còn là tìm được một cô vợ nhỏ, tớ nhất định phải đi xem một chút, trong đám bạn học chúng ta, mấy người chúng ta thân thiết nhất, không đi sẽ tiếc nuối." Vân Tĩnh Sơ cũng nhận được thiệp mời của Hàng Thiên Vũ.

 

          "Được, hôm nay thật sự là ngày tốt lành, tớ rất cao hứng, chúc người có tình đều thành quyến thuộc, cụng." Không biết từ khi nào, trong tay Mộ Hi lại bưng một ly rượu đỏ, hơi ngửa đầu lại là một ly vào bụng.

 

          "Oa, Tĩnh Sơ, tửu lượng của mẹ lão đại thật tốt!" Một nam minh tinh nổi tiếng bật thốt ra, một ly lớn như vậy liền được mẹ mỹ nữ ừng ực uống xong, rất bội phục.

 

          "Nha đầu thối, cẩn thận uống rượu say, đợi gặp được Diệu tổng, tớ sợ anh ta sẽ giết tớ, cậu chính là thịt trong lòng của anh ta. Tớ phải coi chừng cho tốt, nếu không tớ sẽ chịu không nổi." Vân Tĩnh Sơ oán trách nói.

 

          "Này? Cậu cứ yên tâm về tửu lượng của tớ, một ít rượu này không có chuyện gì, các người cùng một chỗ, tớ rất cao hứng, rất cao hứng."

 

          Mộ Hi mỉm cười nói, đâu biết nụ cười tủm tỉm này có bao nhiêu dụ hoặc với đàn ông ở đây, nhất là bây giờ cô chỉ sợ đã quên chính mình mặc quần áo rất gợi cảm rồi. Mới vừa rồi còn cố ý đặt tay đến phía trước, hai ly rượu xuống bụng lại có thể không có ngăn trở hiện ra cảnh xuân trước mặt.

 

          "Các người tán gẫu, tôi và Mộ Hi đã lâu không gặp, hàn huyên riêng một chút." Nhạc Phàm kéo Mộ Hi rời đi, đi về một bên, Âu Dương Hàn ghen tị muốn điên cuồng bắt lấy, thấy tay Nhạc Phàm đặt ở ngang hông Mộ Hi, tứ hông lên trên đều lộ ra ngoài, da thịt sau lưng Bạch Hi bóng loáng, rất đẹp.

 

          "Mộ Hi, uống ít một chút, nếu không bình dấm chua trong nhà em biết rõ sẽ giết chưng cất rượu đó." Nhạc Phàm thì thầm ở bên tai Mộ Hi.

 

          "Không có chuyện gì, thật ra tửu lượng của em coi như không tệ, không say được." Mộ Hi mỉm cười nói, nghĩ đến bình dấm chua trong nhà, trên mặt cô lộ ra nụ cười rất đẹp. Đương nhiên nụ cười này bị Nhạc Phàm thu hết vào mắt, bọn họ thật sự là đều yêu đối phương, trong mắt đều hoàn toàn không chứa được người khác.

 

          Hiện tại gò má Mộ Hi đã dính vào một mảnh ửng đỏ, lại lộ vẻ xinh đẹp mị hoặc.

 

          Vì sao Mộ Hi uống rượu? Tĩnh Sơ là chị em tốt nhất của cô, nhưng Âu Dương Hàn ở trong lòng Mộ Hi chính là kẻ khốn kiếp, sao cô có thể cao hứng được, tay bưng rượu cốc-tai lên, hơi ngửa đầu lại là uống một hơi cạn sạch.

 

 


/318

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status