Cô vợ nhỏ thần bí của tổng giám đốc full

Chương 230:

/318


Chương 230:

Editor : May

 

          "Này? Con nhóc xấu xa đừng uống, lát nữa đi tới chỗ Thiên Vũ, để Diệu tổng thấy cậu uống nhiều rượu như vậy, anh ta còn không giết tớ sao! Tớ vừa mới đính hôn, cũng không muốn liền chết như vậy, cậu đừng hại tớ, con nhóc xấu xa này!" Vân Tĩnh Sơ một phen đoạt lấy ly rượu của Mộ Hi.

 

          Không bao lâu, Vân Tĩnh Sơ và Âu Dương Hàn, Mộ Hi và Nhạc Phàm, còn có hai vị minh tinh đẹp trai đều cùng lúc xuất phát đi tới chỗ Hàng Thiên Vũ. Thật ra, hai vị minh tinh đẹp trai kia đi là vì nhìn thấy Nam Nam, cho nên đuổi theo, thành viên anh Miễn Dịch bọn họ hiếm khi gặp mặt, cho nên không muốn bỏ qua.

 

          Đi vào nơi kết hôn của Hàng Thiên Vũ, sau khi tất cả mọi người chúc mừng một phen, hai vị trai đẹp đi tìm Nam Nam, đám người Âu Dương Hàn, Vân Tĩnh Sơ và Hàng Thiên Vũ chúc mừng đối phương.

 

          Mộ Hi và Nhạc Phàm ngồi là một chiếc xe, cho nên tiến vào hơi chậm một chút, Nam Cung Diệu thỉnh thoảng liếc về phía lối vào, sao người phụ nữ đáng chết còn chưa tới?

         

          Nhạc Phàm phát hiện Mộ Hi càng ngày càng đẹp, nhất là khuôn mặt nhỏ kia càng ngày càng mê người.

 

          Xuống xe, Mộ Hi ưu nhã kéo Nhạc Phàm đi vào hội trường, mặc dù là biểu hiện rất bình tĩnh, nhưng thân thể đã có chút không nghe theo điều khiển, Nhạc Phàm lo lắng cô ngã xuống, vì vậy ôn nhu ôm lấy eo thon lung lay sắp đổ của cô, trong lòng mặc niệm: Sắc tức là không, không tức là sắc.

 

          "Người đàn ông chết tiệt, lại dám ăn đậu hủ phụ nữ của mình." Nam Cung Diệu phát hiện Mộ Hi kéo một thân váy dài, lộ ra bả vai trắng nõn, xương quai xanh tinh xảo, muốn chết chính là phía trước lộ ra khe rãnh, nhìn thấy rất là trêu ghẹo. Người phụ nữ đáng chết, đột nhiên dám mặc thành như vậy.

 

          Nam Cung Diệu nhanh bước qua, một tay kéo qua cánh tay nhấc làn váy lên.

 

          "Cám ơn anh mang cô ấy đến đây. Người phụ nữ này, em về với anh."

 

          Nam Cung Diệu kéo Mộ Hi liền đi, đâu biết làn váy Mộ Hi rất dài, hoàn toàn là không đi nhanh được, vì vậy Nam Cung Diệu khẽ cong eo chặn ngang ôm lấy Mộ Hi, không ôm hoàn hảo, liền đúng lúc sờ đến sau lưng bóng loáng, lúc ấy sắc mặt đại biến, phía trước đã đủ trêu ghẹo, không nghĩ tới đằng sau trực tiếp có thể chảy máu mũi.

 

          Một giây trước Mộ Hi thấy chồng của mình, một giây sau thân thể chợt nhẹ, cô liền rời khỏi mặt đất, mùi vị quen thuộc đập vào mặt, sững sờ nhìn gò má tuấn mỹ kia.

 

          "Ông xã, ông xã, anh, anh ôm em làm chi? Rất nhiều người, quá mất mặt nha." Mộ Hi thấy vẻ mặt kéo căng, biết rõ người đàn ông này lại bắt đầu phát uy, vì vậy cắn răng một cái, dứt khoát ôm cổ của anh, dùng sức chui đầu vào trong ngực anh, ôm liền ôm đi, đành phải mũi khoan không để ý đít rồi!

 

          "Oa, Nam Nam, cha và mẹ cậu thực lãng mạn." Nam minh tinh nói.

 

          "Đó là Diệu tổng, đang ôm người phụ nữ nào vậy?" Trong đám người có người nói.

 

          "Xong rồi, xong rồi, Diệu tổng không thể không muốn giết tôi rồi!" Vân Tĩnh Sơ thấy vẻ mặt kéo căng của Nam Cung Diệu, biết mình thảm rồi.

 

          Giọng buồn buồn truyền ra từ trong cổ Nam Cung Diệu, vốn là Nam Cung Diệu tức giận đến đỉnh đầu sắp bốc khói, nhưng vừa thấy hành động này của cô vợ nhỏ, tất cả tức giận biến thành một loại tương tư.

 

          Anh ôm Mộ Hi cũng không có rời đi, bởi vì còn có rất nhiều chuyện cần phải xử lý, cho nên anh ôm Mộ Hi đi đến phòng nghỉ bên cạnh, xem ra cô vợ nhỏ uống không ít, hai má hồng như táo đỏ, thật sự là mê người, thật muốn hung hăng cắn một cái, nhấm nháp một chút là tư vị gì?

 

          "Anh không ở bên cạnh em, đám đàn ông xấu kia giống như là ong mật kề cận em, thật sự là tiện nghi cho đám đàn ông xấu kia! Dám ăn đậu hủ phụ nữ của anh!" Nam Cung Diệu rõ ràng là đang ăn dấm.

 

          "Cắt, anh không phải là đàn ông ư, chẳng lẽ anh không phải là đàn ông xấu?" Mộ Hi ỷ vào men rượu của mình, mạnh mẽ ôm thật chặt cái cổ Nam Cung Diệu, miệng nhỏ không an phận gặm cổ của anh, mùi thơm của cơ thể nhàn nhạt, rất dễ chịu, Mộ Hi kìm lòng không được vươn đầu lưỡi dán một chút lên hầu kết của Nam Cung Diệu, ai ngờ Nam Cung Diệu nuốt nước miếng ừng ực một cái.

 

          "Người phụ nữ này, em đang châm lửa, cũng không nhìn trường hợp một chút!" Nam Cung Diệu nhỏ giọng thì thầm.

 

          "Ông xã, anh thật tốt." Giờ phút này Mộ Hi hết sức say mê, hoàn toàn không có nghe được Nam Cung Diệu nói cái gì.

 

          "Ừ." Nam Cung Diệu kêu lên một tiếng đau đớn, không có bất kỳ vẻ mặt nào, tiếp tục đi lên phía trước.

 

          Mộ Hi lại lè lưỡi liếm hầu kết Nam Cung Diệu một chút.

 

          Mộ Hi thì thầm, Mộ Hi thở ra khí nóng, Mộ Hi trêu chọc, làm cho Nam Cung Diệu hận không thể hành quyết cô vợ nhỏ ngay tại chỗ, chỉ là trường hợp không cho phép!

 

          "Ông xã, anh thật là đẹp trai, em yêu anh." Mộ Hi tình mê thì thầm, Nam Cung Diệu nghe được cô vợ nhỏ nói yêu anh, còn nói anh đẹp, cuối cùng nói lời nói thật, say rượu nói lời thật, nhưng mà chính là những lời này lại giống như là một loại sóng điện cao thế trực tiếp xỏ xuyên qua toàn thân Nam Cung Diệu, thật sự là bị cô hành hạ chết, lão nhị đã bắt đầu không an phận, sít sao chống đỡ quần, hận không thể lao ra, hành quyết ngay tại chỗ người phụ nữ trêu ghẹo này, làm lớn một trận, nhưng không thể!

 

          Chao ôi! Thời cơ châm lửa không đúng, vẫn là câu nói kia, trường hợp không cho phép!

 

          Mộ Hi cười mỉm nhìn Nam Cung Diệu, vẻ mặt say mê, chỉ sợ cô đã quên chính mình đang ở chỗ nào.

 

          "Hửm? Ông xã?"

 

          Mộ Hi lại mân mê miệng nhỏ, muốn hôn hôn, thân thể Nam Cung Diệu run lên bần bật, thiếu chút nữa trực tiếp bổ nhào vào Mộ Hi, nhưng vẫn là trường hợp không cho phép, may là lập tức liền tiến vào thang máy, trên lầu có gian phòng, người phụ nữ thích châm lửa này cứ chờ dập tắt lửa đi.

 

          Nam Cung Diệu ôm Mộ Hi tiến vào thang máy, trong thang máy yên tĩnh không có người nào, Mộ Hi bị chống đỡ ở góc tường hung hăng hôn, hình thể cao lớn của anh che ống kính đi, hôn đến mê mẩn. Cửa thang máy mở ra, Nam Cung Diệu thở hổn hển, ôm lấy Mộ Hi một lần nữa, đi vào gian phòng riêng của mình, bởi vì lễ vật Nam Cung Diệu tặng Nhiên Nhiên chính là tất cả tiệc rượu khách sạn đều là anh chi, ở đây cũng là tài sản riêng dưới danh nghĩa của anh, cho nên có gian phòng dành riêng cho anh. Anh cởi giày Mộ Hi ra ném qua một bên, sau đó hung hăng ném Mộ Hi đến trên giường, chính mình bắt đầu cởi quần áo, bởi vì phía dưới trướng đến khó chịu.

 

          Chờ Mộ Hi phản ứng kịp, cô đã là trần trụi nằm ở bên trong một cái ôm kiên cố ấm áp, miệng nhỏ bị ông xã hung hăng hôn.

 

          Mộ Hi sắp hít thở không thông, nhưng cảm giác tốt đẹp lại truyền khắp toàn thân, bắt đầu lâng lâng nhẹ nhõm.

 

          Nam Cung Diệu nhìn qua mắt to ngập nước của Mộ Hi, xinh đẹp thuần khiết, nhưng trong đầu Nam Cung Diệu chỉ còn lại chiếm hữu, chính là hung hăng nuốt tiểu tinh linh trước mắt vào trong bụng.

 

          Mộ Hi bởi vì uống rượu đỏ, trên người truyền đến mùi rượu nhàn nhạt, Nam Cung Diệu chìm đắm trong đó, nhìn xem cô vợ nhỏ trong lòng.

 

          "Anh muốn tiến công, ai kêu em vừa rồi châm lửa bốn phía, anh đã không chịu nổi!" Nam Cung Diệu nói.

 

          Lúc này, Mộ Hi đã không mò mẫn lung tung giống như vừa rồi, mà như là một con mèo con ngoan ngoãn tựa ở trong lòng Nam Cung Diệu. Chuyện này làm cho Nam Cung Diệu có lòng thương tiếc, vốn là dự định giáo huấn cô vợ nhỏ đùa giỡn anh thật tốt một chút, ai ngờ hiện tại cô vợ nhỏ đột nhiên trở nên ngoan ngoãn như vậy, làm cho anh có chút không đành lòng.

 

          "Tình cảm mãnh liệt vừa rồi của em đi đâu rồi hả? Còn dám lè lưỡi liếm người, sao bây giờ lại ngoan ngoãn như vậy, hửm?" Nam Cung Diệu nâng cằm Mộ Hi lên, nhìn chăm chú vào cô. Thật ra, giờ phút này không có người, Nam Cung Diệu hy vọng cô vợ nhỏ châm lửa, đương nhiên là lửa càng vượng càng tốt, không nghĩ tới trong nháy mắt trở nên biết điều như vậy, khiến anh không thể hạ thủ, cũng không hạ được quyết tâm giày vò cô nữa!


/318

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status