Cô vợ nhỏ thần bí của tổng giám đốc full

Chương 242:

/318


Chương 242:

Editor : May

 

          "Mang thai?" Âu Dương Hàn rất bất ngờ.

 

          "Tôi mua giấy thử, lập tức sẽ biết, chúng ta đi nhanh thôi." Mộ Hi đi tới phía trước.

 

          Trở lại trong nhà Tĩnh Sơ.

 

          "Mẹ, mẹ Tĩnh Sơ nằm ở trên giường đấy." Nam Nam cầm trong tay một quả táo ăn, nói.

 

          "Ừ, mẹ biết rõ, con đi phòng khách chơi đi."

 

          "Có phải mẹ muốn kiểm tra xem mẹ Tĩnh Sơ có em gái nhỏ hay chưa, đúng không ạ?" Lâm Lâm đang ăn đồ trong miệng, nói.

 

          "Đứa bé này, con biết cái gì? Mau đi ra ngoài chơi đi, ngoan ngoãn." Mộ Hi cười nói.

 

          "Tĩnh Sơ, chờ một chút tiểu liền thử xem." Mộ Hi lấy giấy thử ra nói.

 

          "Tớ muốn tiểu bây giờ." Vân Tĩnh Sơ nói.

 

          "Vậy cũng tốt, tớ và cậu đi thử một chút." Mộ Hi mở giấy thử ra nói.

 

          "Con nhóc xấu xa, tự mình có thể, tớ lo lắng cậu đứng ở một bên, tớ sẽ không tiểu được!" Vân Tĩnh Sơ cười nói.

 

          "Được rồi, tớ không đi vào, cậu tự mình thử xem!" Mộ Hi đẩy cô ấy đi vào, bởi vì Mộ Hi rất muốn nhanh biết rõ rốt cuộc Tĩnh Sơ có trúng thưởng hay không.

 

          Chỉ chốc lát sau.

 

          "Á - -" Vân Tĩnh Sơ kêu to, hù dọa Âu Dương Hàn và Mộ Hi đồng thời xuất hiện ở cửa toilet.

 

          "Làm cái gì vậy con nhóc xấu xa, kêu giống như heo bị giết!" Mộ Hi vừa nhìn Tĩnh Sơ cầm lấy giấy thử thét chói tai, biết rõ nhiều nhất chính là mang thai, chỉ là không nghĩ tới phản ứng của cô ấy sẽ mãnh liệt như vậy.

 

          "Không phải là heo bị giết, là tớ bị giết, tớ trúng giải thưởng lớn ." Vân Tĩnh Sơ chỉ chỉ giấy thử.

 

          "Thật sự, thân ái, thật tốt quá." Âu Dương Hàn dùng một tay ôm Vân Tĩnh Sơ lên, đi đến trên ghế sofa, nhẹ nhàng để Tĩnh Sơ xuống.

 

          "Này? Anh muốn làm gì? Không phải anh nói không muốn đứa bé ư? Vì sao lại cao hứng như vậy?" Vân Tĩnh Sơ hoang mang hỏi Âu Dương Hàn, bởi vì Âu Dương Hàn đã từng nói không muốn đứa bé, cho nên Tĩnh Sơ vẫn luôn rất cẩn thận, lần này mang thai thuần khiết do ngoài ý muốn.

 

          "Đó là lúc trước, hiện tại anh rất muốn đứa bé, em xem Mộ Hi người ta đều đã sinh hai đứa vì người đàn ông mình yêu, dù thế nào thì em cũng phải sinh cho anh một đứa đúng không?"

 

          Hiện tại Âu Dương Hàn đã nghĩ thoáng, em trai đã không có ở đây, hương khói nhà Âu Dương phải dựa vào anh, cho nên Tĩnh Sơ là một đối tượng rất tốt, tối thiểu cô là thương anh, điểm này Âu Dương Hàn hết sức xác định.

 

          "Em dựa vào, người đàn ông này, anh thay đổi cũng quá nhanh đi, ngày đính hôn đó còn nói không muốn đứa bé, chỉ một thời gian liền thay đổi, anh đừng có ngày nào đó tâm huyết dâng trào lại không muốn, bụng của em cũng không chịu nổi loại đùa giỡn này!" Vân Tĩnh Sơ rống to nói.

 

          "Yên tâm, đây là giống của anh, đương nhiên muốn." Âu Dương Hàn nói, anh nhìn Nam Nam một chút, nhìn  Lâm Lâm một chút, cảm giác có đứa bé đế yêu rất tốt.

 

          "Cái gì mà giống với không giống, anh cho rằng đây là trồng trọt à, đây chính là bụng của em, có máu có thịt, sinh con sẽ rất đau, vì sao phải sinh con giúp anh!" Vân Tĩnh Sơ làm nũng nói.

 

          "Được rồi, em không sinh giúp anh, anh tìm người khác sinh con giúp anh vậy!" Âu Dương Hàn nói.

 

          "Người đàn ông xấu xa, anh dám, em giết anh."

 

          Vân Tĩnh Sơ rống to, thật ra mấy năm này, hai người bọn họ liên tục ở chung cũng không tệ lắm, Âu Dương Hàn ở chỗ này vẫn luôn trải qua cuộc sống hai người bình thường với Vân Tĩnh Sơ, cảm giác rất có ấm áp gia đình, cho nên mấy năm này anh không có rời khỏi Vân Tĩnh Sơ.

 

          Thật ra, lấy thế lực của Âu Dương Hàn, muốn phụ nữ gì cũng đều có được, nhưng anh lại chướng mắt, anh muốn loại phụ nữ như Mộ Hi này, toàn tâm toàn ý chỉ yêu một người đàn ông, không phải vì tiền, không phải là bởi vì địa vị, chỉ là tình yêu đơn thuần, mặc dù ở trong lòng Âu Dương Hàn, Vân Tĩnh Sơ không phải là hoàn mỹ trăm phần trăm, nhưng cô cũng là một người phụ nữ không tệ, không yêu tiền tài, không nịnh hót, đây cũng là một trong những nguyên nhân Âu Dương Hàn sẽ đính hôn với Vân Tĩnh Sơ, nếu Âu Dương Hàn biết rõ Vân Tĩnh Sơ là thành viên của anh Miễn Dịch, Âu Dương Hàn sẽ yêu Vân Tĩnh Sơ điên cuồng, bởi vì anh Miễn Dịch là hacker người người e ngại, đồng thời cũng là thần tượng trong lòng rất nhiều người chơi máy vi tính, giống như Âu Dương Hàn chính là người sùng bái anh Miễn Dịch.

 

          "Anh không dám, vậy em liền ngoan ngoãn sinh con cho anh, nếu không nhà Âu Dương chúng ta phải tuyệt hậu!" Âu Dương Hàn nói.

 

          "Sinh thì sinh, đến lúc đó anh chuẩn bị làm vú em là được!" Vân Tĩnh Sơ nói.

 

          "Mẹ Tĩnh Sơ, con có thể làm bà vú của em gái nhỏ nha, búp bê vải nhà con chính là em bé nhỏ của con, đến lúc đó cha nuôi là vú em, Lâm Lâm là bà vú." Lâm Lâm dùng giọng nói bập bẹ đáng yêu nói, lúc này Mộ Hi, Âu Dương Hàn, Vân Tĩnh Sơ và Nam Nam cảm giác đỉnh đầu có rất nhiều con quạ đen bay qua, quác quác quác quác quác...

 

          "Các người không nói lời nào chính là ngầm thừa nhận nha." Lâm Lâm học giọng điệu Nam Nam nói với cha nói, bởi vì lúc Nam Nam và cha thương lượng quy tắc ngủ trong nhà, Nam Cung Diệu không nói gì, lúc ấy Nam Nam liền nói một câu, cha không nói lời nào chính là ngầm thừa nhận, hiện tại những lời này Lâm Lâm đúng lúc dùng tới.

 

          Lâm Lâm nói xong đi về phía Âu Dương Hàn, bắp chân vừa nhấc, leo lên trên đùi Âu Dương Hàn, tay nhỏ ôm lấy cái cổ Âu Dương Hàn nói.

 

          "Cha nuôi là vú em, Lâm Lâm là bà vú, thật là cao hứng nha." Lâm Lâm rất vui vẻ, bộ dáng nhỏ hết sức tự tin, vẻ mặt còn rất khốc.

 

          Âu Dương Hàn không nói gì nhìn Lâm Lâm, đúng vậy, có đứa bé thật tốt, giống như Lâm Lâm trước mặt, rất khiến người ta phải yêu mến, khiến người yêu thương giống như mẹ bé.

 

          "Tĩnh Sơ, cậu nghỉ ngơi thật tốt đi, hôm nào tớ trở lại thăm cậu." Trong lòng Mộ Hi rất vui vẻ, bởi vì Mộ Hi hiểu biểu hiện vừa rồi của Âu Dương Hàn chính là trong lòng anh ta cũng có Tĩnh Sơ, cho nên bây giờ bọn họ khẳng định hết sức cần thế giới hai người, cho nên cô cần mang theo hai đứa bé rời đi.

 

          "Mẹ, tại sao chúng ta phải đi? Con còn chưa có chơi đủ đâu?" Lâm Lâm ôm chặt Âu Dương Hàn, thật ra Âu Dương Hàn vẫn luôn rất thương Lâm Lâm, mà Lâm Lâm cũng hết sức thích người cha nuôi này.

 

          "Bảo bối, hôm nào chúng ta lại đến, mẹ Tĩnh Sơ của con cần nghỉ ngơi, nếu như mẹ Tĩnh Sơ của con mệt mỏi, sẽ không có em gái nhỏ chơi cùng con nha." Mộ Hi nói.

 

          "Vậy cũng được, hôm nào tụi con lại đến, Lâm Lâm đi nha." Lâm Lâm luyến tiếc hôn lên mặt Âu Dương Hàn một cái, sau đó rời đi, Lâm Lâm hôn Âu Dương Hàn, thật ra Âu Dương Hàn rất thích, có lẽ là bởi vì Lâm Lâm là đứa bé của Mộ Hi, cũng có lẽ là bởi vì Lâm Lâm quá khiến người yêu.

 

          Biệt thự Nam Cung, sau bữa cơm chiều.

 

          Mộ Hi vẫn luôn ở trong phòng con trai, Lâm Lâm chơi đồ chơi trên mặt đất, Nam Nam cầm lấy máy tính mini của cậu chơi trò chơi, Mộ Hi nằm lỳ ở trên giường vẽ truyện tranh, thật ra cô là đột nhiên có linh cảm, muốn vẽ ra một truyện tranh giống một nhà bốn người.

 

          Nam Cung Diệu hâm mộ đứng ở cửa, xem cái này một chút, xem cái kia một chút, đều có chuyện của mình, kể từ lần Mộ Hi thoát hiểm, Nam Cung Diệu cũng không cầm văn kiện về nhà, không mang về nhà tất cả công việc về nhà, chỉ muốn về nhà là tự do của anh, bởi vậy, giờ phút này Nam Cung Diệu hết sức nhàn rỗi, muốn uống một ly với bà xã.

 

          "Bà xã, em thật giống như bận rộn nhiều việc?" Nam Cung Diệu nói.

 

          "Ừ." Mộ Hi không có ngẩng đầu, nhàn nhạt ừ một tiếng.

 

          "Có muốn một ly không?" Nam Cung Diệu còn nói, anh rất hi vọng Mộ Hi nói không bận rộn, sau đó ra ngoài chung với anh, một mình ngây ngốc trong chốc lát.

 

          "Cám ơn, thuận tiện cũng cho bọn nhỏ một ly nước trái cây." Mộ Hi vẫn không có ngẩng đầu nhìn Nam Cung Diệu, hơn nữa ra lệnh anh cũng chuẩn bị chút đồ uống cho bọn nhỏ.

 

          "A, được, chờ, bảo bối, các con uống nước trái cây gì, cha sẽ đi chuẩn bị." Nam Cung Diệu cười ha hả nói.

 


/318

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status