Cô vợ nhỏ thần bí của tổng giám đốc full

Chương 243:

/318


Chương 243:

Editor : May

 

          "Nam Nam muốn nước dứa, cám ơn." Nam Nam nói.

 

          "Lâm Lâm muốn nước dưa Ha-Mi, cám ơn." Lâm Lâm nói.

 

          "Bà xã, em muốn uống chút gì không?"

 

          Nam Cung Diệu đáng thương nhìn qua Mộ Hi, rất hy vọng bà xã có thể phát hiện ý nghĩ của anh, sau đó ngoan ngoãn ra ngoài với anh, sau đó nữa để cho anh hung hăng hôn đã ghiền, bởi vì Nam Cung Diệu ở bên ngoài làm việc cả ngày, giờ phút này liền muốn ăn mặn một chút, ví dụ như phụ nữ, dù sao anh là đàn ông bình thường, cần phụ nữ cũng hết sức bình thường thôi? Nhưng đám trẻ con trong nhà lúc nào cũng cướp miếng ăn từ trong chén của anh, làm hại anh không có thịt ăn!

 

          "Rượu đỏ, cám ơn." Mộ Hi nói.

 

          "Được, bảo bối chờ, tiểu nhân đi làm ngay." Nam Cung Diệu vui vẻ chạy xuống dưới lầu.

 

          "Thiếu gia, nghĩ uống gì, chúng tôi đi chuẩn bị, lát nữa sẽ đưa lên trên lầu cho ngài?" Nữ giúp việc trong nhà hỏi Nam Cung Diệu, bởi vì bọn họ thấy thiếu gia một tay cầm một trái dứa, một tay cầm một trái dưa Ha-Mi.

 

          "A, tôi tự mình làm, các người đi nghỉ ngơi đi, đừng tới quấy rầy tôi." Nam Cung Diệu nói xong bắt đầu gọt vỏ dưa Ha-Mi, trong lòng đang suy nghĩ: Phải lôi kéo con trai và con gái, phải tự mình làm chút hành động thực tế, nhất là nhất định phải thu phục Nam Nam, nếu không cuộc sống sau này của mình không dễ chịu.

 

          Nam Cung Diệu nhanh chóng chuẩn bị nước trái cây, sau đó lại rót hai ly rượu đỏ, dùng khay nâng lên lầu, đám người giúp việc vụng trộm nhìn Nam Cung Diệu từ trong khe cửa, bởi vì thiếu gia nói không được quấy rầy anh, cho nên ai cũng không dám ra tới quấy rầy.

 

          Bọn họ thấy thiếu gia chưa bao giờ xuống phòng bếp, lại có thể tự mình tự tay gọt vỏ trái cây, hơn nữa rất vui vẻ, cuối cùng lại là dùng một bộ dáng nịnh nọt lên lầu, bọn họ không dám tin vào hai mắt của mình, đều dùng sức dụi mắt, đều nhìn sang đối phương, ý là mới vừa rồi là không phải nhìn lầm chứ, người kia có phải thiếu gia của bọn họ không? Khuôn mặt tươi cười, không giống Diệu tổng lạnh như băng, cao cao tại thượng kia chút nào, hiện tại nhìn thế nào cũng giống là một người đàn ông ở trong nhà, chuẩn bị nước trái cây cho con, còn có rượu đỏ của anh và phu nhân.

 

          "Ma lực của ái tình thật sự là thần kỳ!" Tất cả người giúp việc không hẹn mà cùng nói.

 

          Nam Cung Diệu nâng khay đi vào phòng Nam Nam, đầu tiên là lễ phép gõ gõ cửa.

 

          "Mời vào." Lâm Lâm dùng giọng nói bập bẹ đáng yêu nói, sau đó đứng lên từ trên mặt đất, đi về phía Nam Cung Diệu.

 

          "Cám ơn cha, hôn một cái." Bàn tay nhỏ bé của Lâm Lâm bưng lấy mặt Nam Cung Diệu, hôn một cái lên miệng Nam Cung Diệu.

 

          "Em gái xấu hổ xấu hổ, hôn đàn ông!" Nam Nam bưng nước trái cây lên uống một ngụm nói.

 

          "Trong ti vi đều hôn như vậy, cha cũng hôn mẹ như thế nha." Lâm Lâm vô tội nói.

 

          "Khụ khụ..." Mộ Hi vừa mới uống một ngụm rượu đỏ liền phun ra ngoài một chút, bây giờ truyền hình quá hại người! Trẻ con không nên xem quá nhiều!

 

          Đối với những chuyện này, Nam Cung Diệu cũng rất có cảm giác vô lực, cũng không thể phong tỏa toàn bộ đài truyền hình chứ!

 

          Nam Cung Diệu bế con gái bảo bối lên, nụ cười trên mặt rất ấm áp, cũng hết sức hạnh phúc, thật ra cảm giác vây quanh nhóm bảo bối cũng không tệ lắm.

 

          "Con trai, sao hả?" Nam Cung Diệu nịnh nọt hỏi, trong lòng đang suy nghĩ tên nhóc thôi, không lẽ cha không bắt được con!

 

          "Chơi trò chơi, mời cha ngồi." Nam Nam nói.

 

          "Con trai, đừng quá cực khổ, để mắt nghỉ ngơi thích hợp một chút, còn có rất nhiều hoạt động tốt với thân thể." Nam Cung Diệu nói, mắt liếc về phía bên cạnh. Đáng chết! Cô vợ nhỏ thật sự là quá đáng, vì sao không ngẩng đầu lên xem xem ông xã đáng thương của cô đang sự giày vò của cơn đói! Thuận tiện giải thích một chút, đương nhiên là lão nhị quá đói!

 

          "Bà xã, có muốn thêm một ly không?" Nam Cung Diệu phát hiện Mộ Hi đã uống xong rượu đỏ, liền hỏi. Thật ra anh càng muốn để cô vợ nhỏ uống nhiều, không phải nói say rượu loạn tính ư? Liền để cho cô vợ nhỏ loạn thật tốt đi, Nam Cung Diệu cầu cũng không được, anh cũng không phải là biến tướng chuốc say cô vợ nhỏ, anh là rõ ràng muốn chuốc say cô vợ nhỏ.

 

          "Lại thêm một ly đi, cám ơn." Mộ Hi đưa ly rượu cho ông xã, tiếp tục vẽ tranh.

 

          "Chờ, lập tức có ngay." Nam Cung Diệu để Lâm Lâm xuống, vui vẻ đi rót rượu. Thật ra lúc này đây anh muốn suy nghĩ thật tốt một chút làm sao tăng lửa cho cô vợ nhỏ, vì vậy anh bắt đầu tự mình pha chế rượu cho cô vợ nhỏ, độ cồn cao.

 

          "Mời từ từ dùng, đây là ông xã tự mình pha chế cho em, nếm thử hương vị như thế nào?" Nam Cung Diệu đưa rượu mình pha chế cho Mộ Hi.

 

          "Ông xã, anh còn có thể pha chế rượu? Em nhất định phải nếm thử hương vị như thế nào." Nói xong, Mộ Hi liền uống một ngụm, lúc cô ở nước Mỹ rất có nghiên cứu với pha chế rượu.

 

          "Oa, tay nghề không tệ." Mộ Hi uống một ngụm, mùi vị không tệ. Thật ra đương nhiên mùi vị sẽ không tệ, Nam Cung Diệu chính là đã lấy rượu tốt trân quý anh cất giữ ra, đương nhiên sẽ dễ uống, coi như là không pha chế cũng đã là cực phẩm.

 

          "Bà xã, một ngụm này của em chính là mấy chục vạn, có thể không dễ uống sao?" Nam Cung Diệu nói.

 

          "Cái, cái gì? Mấy chục vạn?" Mộ Hi không thể tin được lỗ tai của mình, cho rằng nghe lầm.

 

          "Đây đều là do anh cất kỹ, dễ uống sao?" Nam Cung Diệu ái muội nhìn Mộ Hi nói, hy vọng sóng điện siêu cường của mình có thể chuyển đến người phụ nữ ngu ngốc này, ông xã ở đây đã sắp vội muốn chết, cô còn ở chỗ đó không có chút phản ứng.

 

          "Dễ uống, quá dễ uống. Đi, đi, ông xã, chúng ta đến dưới lầu uống đi, em muốn thêm một ly." Mộ Hi hưng phấn nói, một ngụm mấy chục vạn, vậy một ly này chính là trên trăm vạn. Con bà nó, quá xa xỉ! Nhưng ông xã có tiền, không uống sẽ phí.

 

          "Đi, con trai, Lâm Lâm, các con từ từ chơi, cha và mẹ tiếp tục uống một ly." Lúc này đổi thành Nam Cung Diệu hưng phấn, cuối cùng đã lừa gạt cô vợ nhỏ tới tay, kế tiếp chính là lợi dụng thật tốt thời gian ăn thỏ trắng nhỏ.

 

          Sau khi Nam Cung Diệu và Mộ Hi rời khỏi đây, Nam Nam liền lầm bầm: Mẹ ngốc, dễ dàng lừa gạt như vậy! Nhưng mà Nam Nam vẫn rất vui vẻ, bởi vì cha hao tổn tâm cơ như vậy, giải thích rõ cha yêu mẹ nha.

 

          Mục đích Nam Nam chính là muốn cha yêu mẹ, mẹ cũng muốn yêu cha, như vậy người cả nhà bọn họ mới có thể hạnh phúc.

 

          Mộ Hi và Nam Cung Diệu đến dưới lầu, Mộ Hi trực tiếp đi tới chỗ quầy bar trong nhà ngồi xuống, chuẩn bị từ từ nhấm nháp thưởng thức.

 

          Ai ngờ sau khi ông xã xuống tới, trực tiếp đi tới khu túc xá trong nhà người giúp việc.

 

          "Tôi và phu nhân có việc thương lượng ở tầng một, đều không cho phép các người đi qua quấy rầy." Nam Cung Diệu lạnh lùng nói, thật ra trong lòng cực kỳ hưng phấn, bởi vì cuối cùng đã lừa gạt bà xã đến tay, sẽ chờ từ từ ăn, đương nhiên lúc này cũng không thể xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, cũng giống với trước khi ngủ, quản gia sẽ luôn kiểm tra một lần rồi mới rời đi, cho nên Nam Cung Diệu lo lắng bị quấy rầy, cho nên chỉ có tự mình đi ra lệnh, như vậy anh liền có thể an tâm ăn thỏ trắng nhỏ.

 

          Nam Cung Diệu nói xong liền rời đi, quản gia và đám người giúp việc đang đánh bài, thấy thiếu gia lại có thể đến khu túc xá của bọn họ, đây chính là lần đầu tiên phá lệ, thật sự là kỳ lạ quý hiếm, nhưng vừa rồi xem ra thiếu gia có việc gấp muốn làm, cho nên bọn họ đều ngoan ngoãn phục tùng mệnh lệnh là không sai.

 

          "Thân ái, ông xã muốn khiếu nại!" Nam Cung Diệu ôm Mộ Hi từ phía sau, sau đó nằm ở bên cạnh lỗ tai Mộ Hi nói.

 

          "Khiếu nại?" Mộ Hi khó hiểu, ông xã có ý gì.

 

          "Con trai giành ăn từ trong chén của anh!" Nam Cung Diệu ủy khuất nói, vừa nghĩ tới ba, năm, bảy phải ngủ một mình, Nam Cung Diệu liền vô cùng thống khổ, không thể ôm cô vợ nhỏ cùng nhau ngủ, cũng không thể cầm lấy thỏ trắng nhỏ ngủ, thật sự là quá đáng thương!

 

          "Con trai đoạt chén cơm của anh khi nào? Sao em không biết, ông xã, buổi tối anh chưa ăn no sao?" Mộ Hi nghiêng đầu sang chỗ khác, đau lòng hỏi, bởi vì cô nhìn thấy ông xã không giống như là đang nói xạo, chẳng lẽ là thực chưa ăn no cơm tối?

 

 

 


/318

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status