CÔ VỢ TÁI SINH - Full Hot

Chương 265

/517


Truyện hay

Chương 265.1: Khoe khoang
Thương Trăn được Lâm Văn Phong nhặt được trên đường, khi đó cô đang phát sốt, hơn nữa lúc Lâm Văn Phong phát hiện ra cô, cô đã sốt bất tỉnh nhân sự rồi.
Lâm Văn Phong vốn muốn đưa Thương Trăn đến bệnh viện, nhưng anh ta vừa biểu hiện ý đồ đưa cô đến bệnh viện, Thương Trăn sẽ cắn anh ta!
Lâm Văn Phong không có biện pháp, liền đưa Thương Trăn về nhà, cho cô uống thuốc hạ sốt, sau đó xin nghỉ ở bên cô mấy ngày, thường dùng cồn lau trán cho cô hạ nhiệt độ, may mà Thương Trăn đã tỉnh lại, nhưng không nói với anh ta, giống như mang địch ý rất sâu với anh ta.
Lâm Văn Phong vì loại tâm lý nào đó, không ép cô trở về.
Anh ta vặn chai nước uống một ngụm, sợi tóc nhỏ vụn vì mới tắm xong mà ướt sũng, lúc này anh ta trưởng thành hơn một năm trước, cũng càng phân biệt được trắng đen hơn, khí chất trầm ổn, anh ta dần trở thành một người đáng được ỷ lại.
“Phong Hành Diễm đang tìm cô.” Lâm Văn Phong không giấu diếm, mang theo tâm tình rất phức tạp nói, “Nói một cách chính xác, cả thành phố Hải Trung đều bị anh ta lật qua rồi.”
Ngay cả ông nội anh ta, đều bảo anh ta lúc ra ngoài làm nhiệm vụ nhớ tìm xem.
Nhưng ban đầu anh ta tìm được cô, nhờ xe cảnh sát che giấu, vô cùng thuận lợi dẫn cô đi, không dẫn tới bất cứ hoài nghi gì, nhưng từ tôn trọng ý nguyện của Thương Trăn, anh ta không nói cho bất luận kẻ nào cô ở đây.
Thương Trăn nghe thấy ba chữ Phong Hành Diễm, thì híp mắt lại, cuối cùng vẫn không nói lời nào, Lâm Văn Phong không có biện pháp, anh ta đứng dậy, đẩy bữa sáng tới trước mặt cô.
“Cho dù thế nào, tôi tôn trọng ý của cô, cô không đồng ý, tôi sẽ không đưa cô đi.”
Bởi vì anh ta nhìn ra được, Thương Trăn giống như bị đả kích rất lớn, nghĩ tới đả kích này là do Phong Hành Diễm cho cô, anh ta lập tức từ bỏ ý nghĩ đưa Thương Trăn trở về, sợ cô chịu thương tổn lần hai.
Trên bàn của Lâm Văn Phong đặt một chiếc di động, một xâu chìa khóa, còn có tiền mặt.
“Hôm nay có nhiệm vụ rất quan trọng, tôi nhất định phải đi, muộn mới trở về, cô đói bụng có thể gọi đồ ăn tới, hoặc ra ngoài một chút, hay là… Gọi điện thoại tâm sự với người ta, nếu cô có bạn.”
Lâm Văn Phong nói xong, thấy Thương Trăn vẫn ôm đầu gối không để ý tới anh ta, cuối cùng thở dài, cầm áo khoác đi ra ngoài.
Thương Trăn không muốn thấy anh ta, anh ta ở lại, có lẽ tâm tình cô càng không tốt.
Sau khi Lâm Văn Phong ra ngoài, chung cư nhỏ này trở nên trống trải, tay Thương Trăn ôm đầu gối nắm chặt lại, lông mi dài hơi run rẩy, vùi đầu vào trên đầu gối, vành mắt hơi đỏ lên.
Cô nghĩ tới cô đời trước, chỉ vì thích Phong Hành Diễm mà thôi, cô chỉ có một chút bản lĩnh mà người khác không có, chỉ có cơ thể đặc biệt hơn người khác, vì sao, tất cả mọi người lại bắt nạt cô?
Vốn tưởng rằng Phong Hành Diễm là người duy nhất không thương tổn cô, nhưng lại là người chôn vùi cô cuối cùng, khiến cô sống đau đớn ở nơi đó, lại là Phong Hành Diễm ban cho, anh còn bảo vệ những người hành hạ cô, có lẽ, anh định dùng tính mạng của cô cứu người khác…
Lùi một vạn bước để nói, Phong Hành Diễm bị người khác che mắt, anh không biết cô bị người ta hại nhiễm bệnh, cũng không biết cô dựa vào mình sẽ không chết, căn bản không cần dựa vào thành cơ thể thí nghiệm để duy trì mạng sống, nhưng Phong Hành Diễm gián tiếp tạo thành thương tổn cho cô, vẫn là trí mạng như cũ.
Cuối cùng cô cũng hiểu rõ lần cuối, sao Thương Thanh Thanh có thể lẻn vào viện nghiên cứu được đề phòng nghiêm ngặt rồi. Có lẽ Phong Hành Diễm cảm thấy tìm được thuốc giải virus, cô cũng nên lấy lại tự do, cho nên bảo Thương Thanh Thanh tới đón cô về nhà… Mà lúc đó, Phong Hành Diễm đang làm gì?
Thương Trăn nhớ tới lời Thương Thanh Thanh nói lúc cuối, cô ta nói, Phong Hành Diễm đang đính hôn với Nhạc Mộng Như?
Thương Trăn vừa cười vừa khóc, cô gần như không ở trước mặt người ngoài, rơi lệ lúc tỉnh táo, nhưng bây giờ, cô cảm thấy toàn thân đều đau!
Vũ trang của cô, đều tự dâng tới cửa bị người ta lấy hết, chỉ để lại vết thương máu chảy đầm đìa, cô đau tới mức gần như hít thở không thông, virus K cũng khiến tình hình của cô họa vô đơn chí, cô cảm thấy thở đều đau, đều rất đau…
Chẳng trách, nếu cuối cùng người nhà họ Vạn bắt được cô, vì sao Vạn Thiệu Luân không xuất hiện?
Bởi vì nhà họ Phong cắt ngang một tay, bọn họ muốn dùng cơ thể cô, đi cứu người khác.
Đây là, người cô yêu sâu đậm…
Thương Trăn cắn tay mình để không rơi lệ, cho dù trong phòng chỉ có mình cô không còn ai khác, nhưng cô vẫn sợ người khác biết cô đang khóc, biết cô đang yếu đuối.
Trong đầu cô nghĩ tới vô số khả năng, để có thể tẩy trắng Phong Hành Diễm, anh chỉ bị người ta che mắt mà thôi, nhưng cho dù như vậy, cô ở tài sản của tổ tiên nhà họ Phong chịu đủ ba năm, anh không biết sao?
Anh vì ghét cô, không quan tâm cô, cho nên mặc kệ thôi, giống như những người an ủi cô, bọn họ đều cho rằng bọn họ đang cứu cô.
Dù sao cô là một người bệnh, không có bọn họ cô sẽ chết, nhưng cô hi sinh một chút, làm công việc thí nghiệm, tuy vất vả, nhưng bọn họ sẽ cố gắng giữ tính mạng của cô, còn có chuyện gì tốt hơn là sống sót?
Nhưng bọn họ từng hỏi cô chưa?
Cô tình nguyện chết! Còn hơn bị hành hạ như vậy, cô tình nguyện chết!
Sở dĩ cô nghiến răng ba năm không chết, chỉ vì hành hạ tới nước này, cô muốn báo thù mà thôi!
Đúng vậy! Báo thù! Cho dù chỉ cung cấp nơi thí nghiệm thì thế nào? Phong Hành Diễm không xứng để cô đối xử tốt!
Lúc ghét chẳng quan tâm tới cô, lúc thích thì quan tâm đầy đủ, loại tình cảm giá rẻ này, cô không cần! !
Nghĩ thông suốt rồi, Thương Trăn lau nước mắt, vẻ mặt cô trở nên bình tĩnh, thậm chí còn có chút điên cuồng.
Ít nhất bây giờ cô không làm sai, sau khi cô sống lại, những người hại chết cô, bây giờ đã quật ngã một nửa, cô khác với đời trước, đời này, cô là người thắng!
Nghĩ tới đây, tầm mắt cô nhìn về phía di động, đột nhiên nở nụ cười, cô là người thắng, lúc này, chẳng lẽ cô không nên khoe khoang?
Cô cố gắng nhớ lại một số di động, trực tiếp gọi đi.
“Alo?”
Nhạc Mộng Như cảm thấy hơi kỳ lạ, cô ta vốn không biết số này.
Thương Trăn cười khẽ, “Nhạc Mộng Như, bây giờ cô sống tốt không?”
“Thương Trăn?”
Nhạc Mộng Như đứng bật dậy!
Cô ta đang ở trong phòng mình, cô ta nghĩ không thể làm gì kích động, bây giờ nhà họ Phong tìm Thương Trăn tới điên rồi! Cô ta có nên giao tin về Thương Trăn ra không?
Không đợi cô ta nghĩ kỹ, bên kia truyền tới giọng nói khàn khàn của Thương Trăn, còn có một chút sung sướng.
“Nghĩ tới bán mình đổi lấy công ty nhà cô không phá sản, tâm tình cô hiện giờ rất tệ đúng không? Không sai, tôi gọi tới để chế giễu, thấy cô thảm như vậy, tôi cảm thấy toàn thân khoan khoái, không thể đợi nữa rồi!”
“Thương Trăn!” Trong đầu của Nhạc Mộng Như đã bị hận thù chiếm cứ rồi! Nếu không phải bây giờ Phong Hành Diễm đang bận rộn tìm Thương Trăn, chỉ sợ sẽ tìm cô ta gây phiền phức vì chuyện nhà họ Vạn lần trước, đây đều là Thương Trăn làm hại!

/517

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status