CÔ VỢ TÁI SINH - Full Hot

Chương 266

/517


Chương 266.1: Một cuộc điện thoại
Cô còn dám gọi điện tới để khoe khoang à?
Nghe Nhạc Mộng Như hổn hển chửi rủa, Thương Trăn nở nụ cười, cô cảm thấy những cảm xúc mặt trái đang nhanh chóng biến mất, chạy vội về phía cực đoan.
Nhưng không sao, bây giờ cô cảm thấy vui sướng là đủ rồi!
“Tôi đoán bây giờ cô rất muốn nhân lúc tôi không ở nhà họ Phong, không được Phong Hành Diễm bảo vệ bắt lấy tôi, sau đó trả thù tôi… Có lẽ bây giờ cô đang định vị tôi?”
Giọng nói phẫn nộ của Nhạc Mộng Như dừng lại.
Không sai, tuy bây giờ cô ta rất tức giận, nhưng không ngu tới mức đánh mất lý trí, hiện giờ Thương Trăn không ở trong phạm vi được nhà họ Phong bảo vệ, đây quả thực là cơ hội tốt ngàn năm có một! Chỉ cần tìm được cô trước…
Cho nên cô ta vừa mắng, vừa gửi tin nhắn bảo người ta điều tra vị trí của Thương Trăn, nhưng bị Thương Trăn vạch trần dễ dàng, Thương Trăn đúng là hiểu rõ cô ta, dù sao bọn họ cũng làm “bạn” nhiều năm như vậy mà.
Thương Trăn cười khẽ, “Cho dù cô tìm được tôi thì thế nào? Cô dám động vào tôi sao?”
Nhạc Mộng Như nắm chặt di động, ngón tay trở nên trắng bệch!
“Bây giờ chỉ sợ nhà họ Nhạc không chịu được bất luận lăn qua lăn lại gì, cho dù cô biết tôi ở đâu, cô – – dám động sao?”
Nhạc Mộng Như thật sự không dám động, nếu không lần trước Vạn Thanh Thanh muốn cô ta cùng đối phó Thương Trăn, cô ta sẽ không không cần suy nghĩ từ chối rồi.
Sau đó cô ta chỉ mang Phong Hành Diễm đến căn phòng kia, nói một cách nghiêm khắc kế hoạch của Vạn Thanh Thanh cũng có sự tham dự của cô ta, nhưng sau khi chuyện xảy ra, cô ta vẫn lo lắng mỗi ngày mỗi đêm Phong Hành Diễm sẽ nắm lửa đốt lên người cô ta, cô ta đã đi ra ngoài mấy ngày rồi, hoàn toàn biến thành chim sợ cành cong.
Cho nên cho dù biết rõ Thương Trăn ở đâu thì thế nào? Cô ta sẽ không báo tin cho nhà họ Phong, bởi vì cô ta không có lòng tốt như thế, thứ hai là không dám làm chuyện bất lợi đối với Thương Trăn, cô ta biết rõ không có ý nghĩa gì.
Cho nên soạn tin nhắn xong rồi vẫn không gửi đi, sau khi nghĩ thông suốt, Nhạc Mộng Như phẫn nộ hơn, còn có cảm giác vô lực, cảm xúc mặt trái không ngừng tích lũy, rất lâu sau, cô ta gần như tan vỡ kêu to với di động!
“Vậy cô gọi điện cho tôi làm gì? Cô muốn khoe khoang à? Vậy cô thành công rồi! Bây giờ tôi càng hận cô hơn! Cô hủy mọi thứ của tôi, nếu có một ngày cô rơi vào trong tay tôi, tôi tuyệt đối sẽ khiến cô sống không bằng chết!”
“Tôi hủy mọi thứ của cô, tôi hủy của cô thứ gì?”
Nhạc Mộng Như như bị kích thích nhảy từ trên giường xuống, cao giọng nói, “Cô hủy thứ gì của tôi sao?”
Giọng của cô ta càng ngày càng vặn vẹo đáng sợ!
“Cô hủy thanh danh của tôi! Địa vị của tôi! Nếu không có cô, bây giờ người gả tới nhà họ Phong tuyệt đối là tôi! Cô hủy đi mộng tưởng của tôi! Hủy nhiều thứ của tôi như vậy cô sẽ phải trả giá toàn bộ!”
“Nhưng kết cục như vậy, không phải là cô tự tìm sao?” Thương Trăn nói rất nhẹ rất chậm, “Là cô hủy tôi trước không phải sao?”
Nhạc Mộng Như như bị nghẹn, trong chớp mắt biểu cảm trở nên đặc sắc!
Đúng vậy! Là cô ta tính kế Thương Trăn trước, là cô ta ra tay trước, nhưng thì tính sao? Thương Trăn là con gái của thế gia hạng ba không được sủng ái, dựa vào cái gì cùng ngồi cùng ăn với cô ta?
“Nói cách khác… Cô cảm thấy cô hủy hoại tôi, là vận mệnh tôi nên được, mà tôi hủy hoại cô, lại không nên, bởi vì cô cao quý hơn tôi…”
Thương Trăn khẽ nở nụ cười, giống như nói trúng tim đen của Nhạc Mộng Như, “Có phải cảm thấy tôi hiểu rõ cô, khiến cô cảm thấy sợ hãi hay không?”
Nhạc Mộng Như tuyệt đối không thừa nhận là cô ta hơi sợ hãi, Thương Trăn bình tĩnh như thế, cô dựa vào nhà họ Phong, bản thân không có nhược điểm, đối với cô ta thì biết rất rõ, trong chớp mắt, thậm chí Nhạc Mộng Như còn có cảm giác tuyệt vọng, cô ta cảm thấy cả đời này cô ta đừng mơ đấu lại Thương Trăn!
Nhưng tỉnh táo lại, Nhạc Mộng Như sản sinh ra loại cảm giác kỳ lạ, Thương Trăn gọi điện thoại tới là vì cái gì?
Kích thích cô ta, ép cô ta làm ra chuyện không lý trí rồi thu thập cô ta sao?
Không không không, nếu Thương Trăn thật sự hiểu rõ cô ta như vậy, nên biết cô ta sẽ không làm ra chuyện không lý trí, lúc gia tộc lung lay sắp đổ.
Vậy vì cái gì? Chỉ khoe khoang thôi sao?
Thấy thế nào, Thương Trăn cũng không phải loại người nhàm chán kiêu ngạo…
“Tôi gần như có thể tưởng tượng được biểu cảm thất bại của cô hiện giờ.” Trong giọng nói của Thương Trăn đầy ý cười, giống như thấy cô ta càng tuyệt vọng vùng vẫy thì càng sung sướng.
“Bị một người cô chướng mắt từ tận đáy lòng giẫm lên không xoay người được, cảm giác thế nào? Nghĩ lại đều cảm thấy biểu cảm của cô hiện giờ chắc rất thú vị.”
“Cô… Có phải là cô trở mặt với Phong Hành Diễm hay không?”
Nhạc Mộng Như đột nhiên hỏi một câu thăm dò, khiến Thương Trăn sửng sốt.
Mà Nhạc Mộng Như giống như nắm được thứ gì đó, lớn tiếng nói, “Cô và Phong Hành Diễm cãi nhau đúng không? Cho nên anh ta liều mạng tìm cô, mà cô trốn tránh không gặp anh ta!”
Chuyện này không khó đoán, gần như tất cả mọi người cho rằng hai người cãi nhau, lại liên tưởng tới cuộc điện thoại này của Thương Trăn, vậy thì có phần vi diệu rồi.
Nhạc Mộng Như dùng giọng điệu hoài nghi nói, “Cô cãi nhau với Phong Hành Diễm, cô bị thương tổn, nhưng cô không có ai để kể…”
Cô ta càng nói càng chắc chắn!
“Đúng vậy! Cô không có ai để kể! Cô không có biện pháp gọi điện cho cha cô, ông ta vốn không thể hiểu cô, cô cũng không thể gọi cho bất luận người nào, bọn họ đều trực tiếp giao cô cho nhà họ Phong để đổi lấy ích lợi!
Cô chỉ có thể gọi cho tôi! Bởi vì cho dù tôi làm tốt thế nào, nhà họ Phong cũng không muốn gặp tôi nữa, hơn nữa xuất phát từ ân oán cá nhân, tôi chỉ mong sao đời này Phong Hành Diễm không tìm thấy cô, cho nên chỉ có tôi mới không để lộ hành tung của cô cho nhà họ Phong…”
Nhạc Mộng Như đột nhiên giống như điên rồi cười ha ha!
“Nhất định là bây giờ cô rất cô độc rất bất lực, ngay cả một đối tượng để phát tiết cũng không có! Chẳng trách! Bởi vì cô không có bạn, cho nên mới tạm thời gọi cho kẻ địch không có biện pháp uy hiếp cô!”
Giọng điệu của Nhạc Mộng Như kỳ lạ kích động kêu to, “Hóa ra lúc cô khó chịu, chỉ có thể thông qua kích thích kẻ địch, hấp thu lực lượng trên người kẻ địch sao? Cô thật đáng thương, không! Cô thật thất bại!”
Vẻ mặt Thương Trăn càng ngày càng lạnh lùng, tay cầm di động của cô run rẩy, giống như một giây sau sẽ ném mạnh nó xuống đất!
Cô không có bạn? Không có đối tượng phát tiết sao? Lúc cô sợ hãi khổ sở, chỉ có thể hấp thu lực lượng trên người kẻ địch sao?
Không… Không! Nếu cô ném di động đi, chẳng khác nào chứng thực suy đoán vớ vẩn của Nhạc Mộng Như!
“Cô… Điên rồi à?”
Thương Trăn áp chế run run trong giọng nói, lãnh khốc mà trấn định hỏi, “Sao cô có thể có ý nghĩ buồn cười như thế?”
Nhưng Nhạc Mộng Như đã nhận định suy đoán của cô ta, cô ta cười vui vẻ, cười tới mức nước mắt đều chảy ra rồi!
“Ha ha ha! Buồn cười? Là rất buồn cười, nghĩ tới cô đau khổ ngay cả một người để tâm sự cũng không có, còn phải dựa vào đả kích người khác, khoe khoang, những hành động ngây thơ che giấu yếu ớt của mình, tôi đồng tình với cô, cô đúng là quá đáng thương rồi!”
Thương Trăn tắt mạnh điện thoại!
Cô đứng bật dậy, bữa sáng trước mặt bị cô hất đi, rơi đầy trên đất cô cũng không quan tâm.

/517

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status