Cô Vợ Thân Yêu Của Tôi: Hợp Đồng Hôn Nhân

Chương 22: Đối đầu với chính cung nương nương (1)

/3417


Chương 22: Đối đầu với chính cung nương nương (1)

Tô Dục từng có không nhiều mà cũng không ít phụ nữ, những người phụ nữ này đi theo anh ta rõ ràng đều là vì yêu tiền nhưng luôn giả bộ thanh cao, chỉ có mỗi Dung Nhan, vừa thấy tiền thì hai mắt cô sáng lên, bộ dáng này lại khiến anh ta cảm thấy mới mẻ lại đáng yêu…
Anh ta nắm cằm Dung Nhan: “Dung Nhan đúng là một cái tên hay, không biết “dung nhan” này của cô là vì ai mà trang điểm?”
Dung Nhan ngoan ngoan để cho anh ta nắm cằm: “Anh nói xem? Hiện tại đương nhiên là anh rồi.”
Nếu không có gì bất ngờ xảy ra thì vị này chính là kim chủ tiếp theo của cô, cho nên, cô đương nhiên muốn lấy lòng.
Còn về phần Liên Thành Nhã Trí?
Thực sự xin lỗi, hiện tại anh có thể đổi tên thành – “kim chủ cũ”.
Hai người tán tỉnh nhau mà không coi ai ra gì, thật sự ném mọi người ra ngoài.
Tống Nhu Nhiên liếc Liên Thành Nhã Trí, người vẫn im lặng không nói gì, cười nói: “Xem ra anh ta rất vừa lòng với cô Dung.”
Xương ngón tay Liên Thành Nhã Trí nâng chén rượu trở nên trắng bệch. Rõ ràng là chính anh đưa Dung Nhan đến bên người Tô Dục, nhưng, hiện tại nhìn bọn họ ôm nhau chặt như vậy, nhìn bộ dạng bọn họ thân thiết như thế, vì sao anh lại cảm thấy quá chướng mắt, cực kỳ chướng mắt chứ?
Anh gần như không thể kìm nén được cơn khát máu…
Sắc mặt của anh rất bình thường, ánh mắt nhàn nhạt nhìn Dung Nhan, dường như tất cả đều bình thường nhưng chỉ có anh biết, hiện tại anh muốn giết người con gái lả lơi ong bướm này biết bao nhiêu.
Lời Tống Nhu Nhiên nói càng là đổ thêm dầu vào lửa, Liên Thành Nhã Trí quăng cái nhìn lành lạnh liếc cô ta một cái, Tống Nhu Nhiên sợ tới mức tức khắc không dám nói nữa.
Qua mười phút, hơi thở lạnh băng phát ra từ trên người Liên Thành Nhã Trí làm Tống Nhu Nhiên không chịu đựng nổi, cô ta đứng lên cười nói: “Em… đi toilet một chút, Lynn, cô có muốn đi với tôi không?”
Dung Nhan và Tô Dục đang khơi thông cảm tình, đột nhiên nghe thấy lời này, cô không tiện từ chối vì mối quan hệ của cô và Liên Thành Nhã Trí vẫn chưa chính thức cắt đứt, Tống Nhu Nhiên chính là chính cung nương nương của cô, cô phải hầu hạ cô ta, vì thế cô cười nói: “Vâng…”
Dung Nhan muốn đứng dậy, Tô Dục lại ôm eo cô không buông tay, một khi đã ôm “nhuyễn ngọc ôn hương”* trong lòng rồi anh ta không nghĩ sẽ buông ra.
“Nhuyễn ngọc ôn hương: cách gọi khác dành cho người con gái, miêu tả người con gái trẻ tuổi thân thể trắng nõn mềm mại, toát ra hơi thở thanh xuân ấm áp.)
Dung Nhan nghiêng đầu, mỉm cười nhìn anh ta, hôn một cái lên trên cằm anh ta: “Tôi đi ra ngoài một lát, sẽ mau chóng trở lại, được không?”
“Đi đi.” Lúc này Tô Dục mới buông cánh tay ra, vỗ nhẹ nhẹ lên đôi má đỏ hồng của cô, người bên ngoài nhìn vào sẽ thấy quan hệ của bọn họ đã rất thân thiết rồi.
Hành động thân mật của hai người làm tất cả mọi người thổn thức, tiến độ này có phần quá nhanh, người phụ nữ này có hơi quá dũng mãnh, kim chủ còn ở đây, lại có thể không hề áp lực mà tình chàng ý thiếp với “lốp xe dự phòng”, đúng là quá trâu bò mà.
Sau khi hai người rời đi, Phong Lộng Đường chớp mắt, nhìn một cách mờ ám với Tô Dục: “Cô nàng này hợp khẩu vị anh Tô chứ?”
“Là rất hợp khẩu vị, nhưng còn phải xem anh Nhã có bỏ được thứ mình thích không.”
“Bàn đã.” Liên Thành Nhã Trí vốn dĩ cảm thấy ba tháng gần như đủ rồi, cho nên anh tính toán thuận nước đẩy thuyền đưa Dung Nhan cho Tô Dục, nhưng, không biết vì sao sau khi ậm ừ một lúc anh lại nói là “bàn đã”, anh không có cách nào đẩy người phụ nữ hám giàu này ra một cách dứt khoát được.
Trong toilet, Dung Nhan đứng ở trước gương dặm lại phấn, Tống Nhu Nhiên đứng ở bên người cô, sửa sang lại đầu tóc của mình, “Cô là người Liên Thành nuôi.”
Cô ta dùng giọng điệu khẳng định mà nói, thoạt nhìn không tức giận, cũng không cao hứng, rất bình tĩnh.
Nếu là người phụ nữ khác nghe thấy thì sẽ thề thốt phủ nhận hoặc là đối đầu với chính cung nương nương nhưng Dung Nhan lại chẳng hề kiêng dè, vừa cẩn thận dặm phấn vừa trả lời cô ta.

/3417

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status