Cô Vợ Thân Yêu Của Tôi: Hợp Đồng Hôn Nhân

Chương 24: Đã nói gì với cô ta? (1)

/3417


Chương 24: Đã nói gì với cô ta? (1)

Làm một nhân tình, sau khi nhìn thấy kim chủ, bất kể là khi nào, chỗ nào đều phải vào trạng thái nhanh nhất.
Liên Thành Nhã Trí đặt cô ở trên bệ rửa mặt, nhìn cặp môi đỏ kia bị Tô Dục hôn mà hơi sưng, chỉ cảm thấy vô cùng chướng mắt: “Đã nói gì với cô ta?”
Nửa người trên của Dung Nhan ngửa ra sau, chân trái móc lấy đùi phải của Liên Thành Nhã Trí, thư thế cực kỳ mê người, ánh mắt khiêu khích: “Ừm… Cái này, có vẻ như không dễ nói.”
“Đừng quên hiện tại tôi vẫn là kim chủ của cô.” Anh nhấn mạnh vào hai chữ kim chủ, anh nhớ rõ, cô đã lưu số của anh với hai chữ này trên điện thoại của mình.
Dung Nhan làm như không biết, vươn hai tay mềm mại quấn quanh cổ anh, nâng cằm lên, lộ ra chiếc cổ tinh tế mềm mại tới mức chỉ cần nhẹ nhàng nhéo một cái là có thể gãy vậy, loại tỏ vẻ yếu thế này luôn hữu dụng với Liên Thành Nhã Trí.
Dung Nhan mềm mại nói: “Thật ra cũng không có gì, chính cung nương nương chỉ thị sát một chút tình hình làm việc và thái độ của người tình bé nhỏ thôi, thuận tiện ban thưởng một chút…”
Liên Thành Nhã Trí dùng một bàn tay mở túi xách của Dung Nhan ra liền dễ dàng thấy được chiếc hộp nhung màu đen bên trong, anh bắt đầu thấy tức giận. Bàn tay đang ôm eo cô đột nhiên dùng sắc, “Cô thiếu tiền tới vậy sao?”
Dung Nhan nhíu mày, “Đúng vậy, ngày đầu tiên đi theo anh em đã nói rồi, em chỉ cần tiền, không dám yêu đương.”
“Chỉ cần cho cô tiền thì cô có thể làm bất cứ điều gì sao?”
“Cũng không thể nói như vậy được, nhưng… người kia cũng phải là “cao phú soái” như anh Liên Thành mới được, người ta đâu phải cái gì cũng ăn đâu.” Dung Nhan rũ mi nghiêm túc suy tư một lát, “Ừm, ví dụ như anh Tô kia cũng không tồi…”
Liên Thành Nhã Trí nắm cằm Dung Nhan, “Cô không chờ nổi muốn quyến rũ Tô Dục như vậy sao, hả?”
Dung Nhan đau tới mức hít ngược một hơi khí lạnh, “Ai ya, nhẹ một chút, nắm đau người ta, không phải người ta đều làm theo ý của anh sao? Bây giờ anh loại tức giận thế này khiến nhân tình là em khó làm quá. Ui da đau mà, đừng nắm mạnh như vậy, làm gì mà tức giận thế chứ, anh Liên Thành, đừng nói là anh đang ghen đấy nhé?”
Liên Thành Nhã Trí cười lạnh, “Ghen? Cô lại dán vàng lên mặt đấy à?”
Dung Nhan đá rơi giày cao gót xuống, hai bàn chân nhỏ trắng nõn lộ ở bên ngoài, lắc lư qua lại mà chẳng chút rụt rè.
Cô cười khanh khách nói: “Đương nhiên, em thích tiền như vậy đương nhiên sẽ dán vàng lên mặt chính mình chứ không dán vàng lên mặt người khác đâu.”
Liên Thành Nhã Trí bị những lời này của cô làm cho tức cười, cúi đầu nhìn cô vì ưỡn người ra mà ngực đã căng mở ra một cúc áo, lộ ra lớp ren màu trắng bên trong.
Liên Thành Nhã Trí quét mắt một cái, tựa hồ không có phản ứng gì quá lớn, nhưng giọng nói lại trở nên khàn khàn, chất vấn: “Mặc áo sơ mi nhỏ hơn một size, váy chật như vậy, thủ đoạn gần đây của cô thật là càng ngày càng lợi hại nhỉ?”
Dung Nhan trợn tròn mắt, áo sơ mi của cô nào có nhỏ hơn một size, váy nào có chật như vậy, không phải nhân viên văn phòng đều mặc như vậy sao?
Chẳng phải ngày nào anh cũng thấy người ta mặc thế này ở công ty à?
Chẳng lẽ tất cả nhân viên nữ ở công ty mặc thành như vậy đều là đang muốn quyến rũ anh sao?
Tự luyến quá mà.
Nhưng mà, những lời này đương nhiên là không thể nói trước mặt kim chủ rồi, cô nghiêng đầu, vẻ mặt ngây thơ, “Thế ạ? Vậy anh hẳn là rất vui, dưới sự dạy dỗ của anh mà nghiệp vụ của em càng thêm thành thạo, đã giỏi còn muốn giỏi hơn?”
Liên Thành Nhã Trí cười: “Cô nói xem?”
Nói chưa dứt lời thì một tay anh đã bắt lấy một chân của cô.
.

/3417

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status