Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 102 - Chương 76

/151


Editor: trang bubble ^^

Long Khi Phong vừa nghe nói Tiêu Cửu Cửu muốn ra ngoài, vội vàng phái Tiểu Hắc, bảo Tiểu Hắc lái xe đưa cô đi, cũng làm vệ sĩ của cô. Tiểu Hắc từng cùng anh đi qua chỗ Tần Quy Như đó, có cậu ta đi cùng, Long Khi Phong cũng yên tâm một chút.

Lương Kinh Đào đã theo đuôi một tuần, đương nhiên cũng sẽ không bỏ qua cơ hội đi cùng tốt này, lúc này cũng lái xe của anh ra, ân cần theo sát ở phía sau Tiêu Cửu Cửu, sức lực hoàn toàn, không quay lại không khuất phục.

Liếc mắt nhìn xe theo ở phía sau, ngay cả Tiểu Hắc cũng không khỏi than thở một tiếng, anh nói với Cửu Cửu, Bác sĩ Tiêu, tôi thấy Lương thiếu này vẫn còn vô cùng cuồng dại đối với cô. Cô thấy, cô đi tới đâu, anh ấy theo tới đó, có phải cô cũng nên bớt giận hay không hả?

Thế nào? Anh đồng tình anh ta à?

Tiêu Cửu Cửu cười như không cười liếc anh một cái, đáy mắt thoáng qua một tia lành lạnh, Tôi và anh ta là không thể nào, ân oán của tôi và gia đình anh ta không chết không thôi, mục đích của anh ta đến gần tôi cũng không đơn thuần. Hiện tại, chẳng qua là còn chưa hàng phục tôi, lúc này anh ta mới tiếp tục kiên trì thôi. . . . . .

Tiểu Hắc sững sờ, ngay sau đó lập tức nói xin lỗi, Thật xin lỗi! Là tôi lắm mồm, tôi không biết trong này còn có ẩn tình khác.

Tiêu Cửu Cửu cười lắc lắc đầu, Không sao!

Hai người không nói nữa, xe một mạch lướt nhanh, cho đến lái đến trước một nhà lầu treo Phòng khám bệnh Trung y nhà họ Tần , lúc này mới ngừng lại.

Trước khi bọn họ đến, Long Khi Phong đã gọi điện thoại cho Tần Quy Như, ngay từ lúc bệnh của Long Cửu được trị hết lập tức, Tần Quy Như đã biết tin tức tốt này.

Hôm nay, lúc ông biết trò giỏi của Hoa Thiên Sơn còn sẽ tới đây thăm ông, đang vui mừng rất nhiều, ngay sáng sớm cũng đã phái con trai Tần Quan Chỉ của mình chờ ở cửa lầu phòng khám bệnh, để đón tiếp tiểu khách quý này giá lâm.

Tần Quan Chỉ năm nay ba mươi hai tuổi, tính tình cởi mở, không câu nệ tiểu tiết, anh vốn không muốn theo nghề thuốc, tiếc rằng anh là đứa con trai bảo bối của Tần Quy Như. Ở dưới vô số lần cầu khẩn của cha già, anh không đành lòng khiến cha thất vọng, cuối cùng, vẫn phải lựa chọn thừa kế y bát của Tần Quy Như.

Trải qua mấy năm cố gắng, hôm nay ở Dực Thành, tuy danh tiếng của Tần Quan Chỉ không lớn bằng cha anh Tần Quy Như, nhưng coi như là một Tiểu Trung Y nổi tiếng.

Anh đợi một lúc lâu ở cửa, không gặp được người, vì vậy nhàm chán chuyển một cái băng ngồi đến, cầm tờ báo, ngồi ở chỗ cửa đó, vừa xem báo, vừa chờ người.

Ngay lúc anh khịt mũi con thường đối với báo chí giải trí, đột nhiên nghe được từng tiếng kêu kinh ngạc vang lên, Oa, cậu xem một chút bên kia, Đại Mỹ Nữ đó!

Mẹ kiếp! Còn có một mỹ nam đấy, tổ hợp tuấn nam mỹ nữ, đẹp trai ngây người!

Đây có phải minh tinh nào tới hay không? Xem xem người đen to bên cạnh cô ấy, rõ ràng là vệ sĩ mà!

Tôi thấy, cô ấy không thể nào là minh tinh, cậu xem cô ấy là cả người phong cách thanh quý siêu phàm thoát tục, sao có thể là minh tinh? Tôi thấy là đại tiểu thư nhà nào còn tạm được!

Đây cũng là, ôi mẹ ơi, sao da của cô ấy đẹp như vậy? Không biết là dùng nhãn hiệu nào? Chậc chậc, da thịt trắng như tuyết, tóc đen như mực, áo trắng như vẽ, thật là càng nhìn càng đẹp!

Oa, cậu xem một chút, người đàn ông kia đi tới bên cạnh cô ấy, rất đẹp trai nha! Gào khóc oa, cũng còn đẹp hơn mấy phần so với tiêu chuẩn mỹ nam cơ sở trong lòng tôi ~ quá đẹp trai rồi ~ quá đẹp trai rồi ~

Ô ô, xe sang trọng mỹ nam, lúc nào thì tôi mới có diễm phúc này chứ?

Tần Quan Chỉ nghe được bên tai không ngừng truyền đến tiếng thảo luận ríu rít, nhìn sang theo đôi mắt mấy cô nữ sinh nhỏ, hai mắt nhất thời nhíu lại, kinh ngạc!

Đôi nam nữ này đứng chung một chỗ, quả nhiên theo như lời mấy cô nữ sinh nhỏ, nữ vẻ ngoài rất đẹp, phong cách thanh lệ như tiên, xuất trần thoát tục, cả người áo đầm màu tím nhạt, khoác một cái áo khoác nhỏ, khiến cô thoạt nhìn càng có một loại tao nhã và thần bí.

Khuôn mặt xinh đẹp nhỏ bé kia, nhìn còn hơi nghi ngờ non nớt, giống như một nụ hoa tuyệt mỹ xuất trần, chính là nụ hoa tuổi trẻ đẹp đẽ chớm nở.

Người đàn ông kia đi tới bên cạnh cô, dáng dấp cũng là đẹp trai không đối thủ, phong lưu phóng khoáng, ngay cả chỉ là một bộ quần áo thoải mái vàng nhạt, nhưng mặc trên người anh lại có một sự cao quý, giữa lông mày mang theo một cỗ uy nghi nhàn nhạt, làm cho người ta không tự chủ được sinh ra một phần kính sợ đối với anh.

Hai người bọn họ đứng chung một chỗ, thật giống như bích nhân vậy, xinh đẹp, dưỡng mắt, cảm động lòng người tột cùng.

Tần Quan Chỉ ngây ngốc nhìn người nam kia nắm tay cô gái đẹp kia, cô gái đẹp kia lại mắt lạnh nhìn nhau với anh ta, mặt lạnh đối diện, hình như là muốn hất mỹ nam cầm tay của cô ra, mà mỹ nam đó lại là mặt lấy lòng cười với cô, nói nho nhỏ gì ở nơi đó.

Cuối cùng, mỹ nam đó rốt cuộc nắm tay mỹ nữ, đi tới cửa lầu phòng




/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status