Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 103 - Chương 77

/151


Editor: trang bubble

Trong lòng Tiêu Cửu Cửu run lên, đối mặt một người đàn ông ở trong nháy mắt sống chết đã không cần nghĩ mà có thể lấy mạng che chở mình, cô có thể nói không sao?

Vào giờ phút này, nhà họ Lương gì đó, ân oán gì đó, báo thù gì đó, vào giờ phút này cũng bị cô thả bay đến ngoài chín tầng mây.

Vào giờ phút này, trong mắt Tiêu Cửu Cửu chỉ có Lương Kinh Đào vì cô liều mình này, cô nhìn ánh mắt của anh, đã có biến hóa về bản chất.

Vào giờ phút này, Lương Kinh Đào không còn là một người cặn bã đùa bỡn tình cảm của cô, mà là một người đàn ông không chỉ có có bề ngoài tương tự với Phượng Thần, mà ngay cả giữ gìn trái tim của cô cũng gần như là giống nhau.

Cô dùng sức gật đầu một cái với anh, Ừ, tôi tha thứ anh!

Lương Kinh Đào đã sớm mất máu quá nhiều đang gắng gượng chống đỡ, khi nghe câu này trả lời khẳng định của cô, lộ ra một nụ cười dịu dàng rực rỡ hoa mắt, bàn tay nắm chặt tay của cô, yên lòng để cho mình chìm vào tăm tối.

Anh đã không muốn nghĩ vì sao trong khoảnh khắc kia, anh lại ngay cả mạng của mình cũng không cần, chỉ nghĩ phải che chở cô.

Anh chỉ biết, anh sợ sẽ mất đi cô! Lại càng không cho phép mình trơ mắt nhìn cô ngã xuống ở trước mặt của mình! Anh có thể bắt nạt cô, nhưng lại không cho phép những người khác bắt nạt cô, chỉ đến thế mà thôi.

Tiêu Cửu Cửu vừa thấy Lương Kinh Đào hôn mê, trong lòng vừa sợ vừa rối, cầm tay của anh, chặt đến mức bóp ra dấu vết màu đỏ tím mà cô cũng không biết.

Cô đang sợ!

Cô sợ, anh cũng sẽ giống như Phượng Thần, cô ôm anh, thân thể lại dần dần lạnh lẽo.

Cô sợ, cô lại phải trơ mắt nhìn anh chết đi giống như Phượng Thần, để cho cô lại chịu đựng một loại đau đớn mất đi đục khoét xương cốt một lần nữa.

Cho đến khi xe cứu thương tới, cũng không có ai có thể tách đôi tay nắm lấy lẫn nhau kia của Tiêu Cửu Cửu và Lương Kinh Đào ra được.

Những bác sĩ trưởng và y tá theo xe cứu thương mà đến kia, trước khi tới cũng đã đựơc người trịnh trọng dặn dò thân phận tôn quý của Lương Kinh Đào và Tiêu Cửu Cửu, bọn họ thấy vậy, cũng không dám chậm trễ, kính cẩn lễ phép hoặc nâng, hoặc mời đưa Lương Kinh Đào và Tiêu Cửu Cửu lên xe cứu thương.

Một đường còi cảnh sát gào thét, vội vã đi tới bệnh viện nhân dân Dực Thành.

Sau khi đến bệnh viện nhân dân Dực Thành, bên kia đã sớm chuẩn bị xong phòng giải phẫu, Lương Kinh Đào lại nhanh chóng bị người đưa vào, do viện trưởng của bệnh viện nhân dân Dực Thành đích thân dẫn đội, làm giải phẫu cho anh.

Sau khi trải qua chờ đợi tim gan run sợ một phen, không ít người đã tới bệnh viện nhân dân Dực Thành. Long Khi Phong cũng dẫn người chạy tới, thấy mặt Tiêu Cửu Cửu tái nhợt, trên mặt của anh tràn đầy áy náy, Thật xin lỗi! Cửu Cửu, là chúng tôi không có tận hết chức trách. Em yên tâm, chuyện này tôi nhất định sẽ cho mọi người một câu trả lời thỏa đáng!

Lúc này, Tiêu Cửu Cửu một lòng nhớ nhung Lương Kinh Đào trong phòng giải phẫu, đâu còn quan tâm anh ta đang nói cái gì, chỉ là gật đầu về phía anh rồi không nói tiếp nữa.

Long Khi Phong nhìn bộ dáng cô lạnh nhạt xa cách như vậy, trong lòng cũng cảm thấy khó chịu, nhưng lại chỉ có thể ở bên cạnh cô.

Thậm chí anh có chút may mắn, may mắn người bị thương là Lương Kinh Đào, bằng không, nếu bị thương chính là Tiêu Cửu Cửu, chỉ sợ bản thân anh đã lòng rối như tơ vò rồi. Sau khi nghe Tiểu Hắc báo cáo, ở trong lòng của Long Khi Phong cũng âm thầm sợ hãi thán phục Lương Kinh Đào dũng cảm quên mình, anh ta lại thật sự sẽ liều mình bảo vệ cô, đây chính là yêu sao?

Mà cùng lúc khi Lương Kinh Đào bị đưa vào phòng giải phẫu, Tiêu Cẩn Chi đang bận rộn kế hoạch lớn thu phục nhà họ Lương ở Kinh Đô, cũng nhận được báo cáo của Tằng Lỗi.

Tiêu Cẩn Chi tức giận lớn hết mức, cảm thấy bất mãn sâu sắc vì Tằng Lỗi cho Lương Kinh Đào cơ hội một lần liều mình cứu người như vậy. Cuối cùng, anh chỉ lạnh nhạt nói một tiếng, Tôi lập tức phái người qua nhận vị trí của anh, anh trở về sẽ tiếp tục rèn luyện!

Giọng nói không thể nghi ngờ kia của Tiêu Cẩn Chi khiến Tằng Lỗi chấn




/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status