Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 106 - Chương 79.2

/151


Edit : Sóc Là Ta

Đàn ông như vậy thật sự quá khủng bố. Các cô có muốn tiếp cận anh cũng không dám.

Lúc này, ngược lại hai người bọn họ lại tỏ ra thật sự khâm phục Cửu Cửu, trông cô có vẻ như không mảy may bị ảnh hưởng bởi người đàn ông đẹp trai phong nhã đang đứng trước mặt này đây.

Tiêu Cẩn Chi nhìn thấy sắc mặt mọi người đều biến đổi, lại nhìn thấy Lương Kinh Đào đưa tay ra ngăn chặn trước mặt như muốn bảo vệ Tiêu Cửu Cửu nhưng thực chất chỉ giả bộ làm dáng vẻ anh hùng thì trong lòng anh càng cảm thấy tức giận không thể nói thành lời.

Tiêu Cẩn Chi cố gắng kiềm chế nỗi tức giận trong lòng, nhàn nhạt ném câu tiếp theo: Cơm nước xong, nếu không có chuyện gì thì hãy về nhà một chuyến. Anh có việc muốn thương lượng với em.

Nói xong, anh cũng trực tiếp xoay người đi.

Chờ đến lúc không còn thấy bóng dáng anh, hai cô mới dám vỗ vào ngực mình hít sâu vào không khí nói: Trời ạ! Thật là không khí hắc ám! Tớ vốn chỉ thấy cảnh này trong tiểu thuyết thôi mà hôm nay thực sự chứng kiến có người tức giận đến nỗi mang theo một luồng hơi thở bức ép đến giết người.

Trương Dương nhìn về phía Tiêu Cửu Cửu, cười nhẹ nhàng, giọng nói có phần mang theo uy hiếp nói: Bạn học Tiêu Cửu Cửu, người đàn ông này là ai? Rốt cuộc cậu và anh ta có quan hệ gì? Trước đây hai người ở cùng một chỗ sao? Còn từ “nhà” trong miệng anh ta nói là ở nơi nào? Ừ …khụ… tốt nhất cậu nên thành thật chủ động nói rõ mọi chuyện, bằng không, chúng tớ sẽ tự mình hầu hạ cậu nha.

Anh ấy là người bao nuôi tớ.

Anh ấy là anh rể của cậu sao?

Hai giọng nói đồng thời phát ra, đôi mắt đẹp của Trương Dương trợn lên tròn xoe, mà trong khi đó đôi mắt của Tiêu Cửu Cửu và Lương Kinh Đào xoay chuyển vài lần. Khóe môi Trương Dương khẽ cong lên mang theo một tia trêu tức, trêu ghẹo bọn họ Xem ra, quan hệ giữa các cậu thật rất phức tạp. Cửu Cửu...

Tiêu Cửu Cửu liếc cô ấy một cái, thật là những đứa bạn xấu, lại lấy cô ra làm trò đùa để trêu ghẹo.

Cô bất đắc dĩ nói với Trương Dương: Chúng mình sẽ bàn luận những việc này sau, có được không?

Trương Dương vốn còn muốn hỏi tiếp nhưng khi nhìn thấy đáy mắt Tiêu Cửu Cửu có chứa một vệt ưu thương thì lời cũng bỗng dưng ngừng lại không muốn nói ra nữa. Cô lơ là cười nói: Vậy cũng được.Hôm nay tớ sẽ buông tha cho cậu.

Trong lòng cô đang thầm nghĩ, không biết là chuyện gì mà lại khiến một người luôn chân thành lại yên tĩnh lạnh lùng như Tiêu Cửu Cửu lại trở nên ưu thương đến như vậy? Xem ra, cô vẫn chưa quan tâm lắm về cô bạn của mình.

Lương Kinh Đào thấy bầu không khí có chút nặng nề, ho nhẹ một tiếng cười nói: Mấy vị đại tiểu thư, mau mau gọi thức ăn thôi. Chúng ta dùng cơm xong, sẽ còn có tiết mục đặc sắc khác đang chờ đấy.

Trương Dương cũng nhanh chóng gọi món ăn, nói: Tớ muốn một phần cá nướng kiểu Pháp, một phần dê nướng, một phần trái cây.

Còn La Manh lại gọi: Còn tớ muốn một phần bò bít tết kiểu Pháp, một phần gan ngỗng hấp rượu Bordeaux, một phần điểm tâm ngọt có bánh pútđing.

Được! Lương Kinh Đào lại nhếch chân mày nhìn về phía Cửu Cửu, ôn nhu hỏi: Cửu Cửu, còn em? Em muốn dùng gì?

Em muốn một phần cá nướng kiểu Pháp và bò bít tết.

Mấy người các cô đang tàn nhẫn cố tình chặt chém (ý nói là cố tình bắt anh ấy khao) Lương Kinh Đào nhưng đáng tiếc chẳng những Lương Kinh Đào dường như vô tư không hiểu mà còn hỏi lại một câu: Chỉ ngần ấy thôi sao, các em chỉ ăn nhiêu đó mà no rồi à?

Nước Pháp có rất nhiều đặc sản, không những nó được bày trí một cách tinh xảo, mà còn dường như không hề thiếu bất kỳ món ăn quý giá, bổ dưỡng nào.

Tuy rằng mấy người các cô đều chọn rất nhiều món ăn nhưng đối với bao tử không đáy của mình thì dường như các cô ăn không đủ no.

Lương Kinh Đào cũng gọi phục vụ lên và gọi từng món ăn, lại không quên gọi cho mình một phần thức ăn. Sau đó lại kêu thêm một bình rượu đỏ Laffey cũng thuận tiện gọi phục vụ khui rượu.

Nhìn thấy tay đại thiếu gia vung tiền, mắt cũng không chớp lấy một lần, Trương Dương và La Manh len lén trừng mắt nhìn về phía Tiêu Cửu Cửu. Trong lòng cảm thấy đại thiếu gia quả thực không tồi.

Từ nhỏ Tiêu Cửu Cửu vốn đi theo sống bên cạnh Tiêu Cẩn Chi, lúc nào cũng trốn trong Tàng Ngọc sơn trang, thường ăn những món sơn hào hải vị do bếp trưởng đích thân làm nên cũng quen với những món đặc sản hảo hạng rồi. Thậm chí cô còn cảm thấy sống trong cái vòng quyền quý này, phải nên biết đến với lối sống cùng phong cách xa hoa, giống như lúc này cô chỉ cảm thấy hành động của Lương Kinh Đào cũng không có gì là nổi bật hay ra vẻ giàu có.

Nhưng Trương Dương và La Manh đích thực không biết thân phận thực sự của Lương Kinh Đào cho nên bọn họ mới cảm thấy sự hào phóng của Lương Kinh Đào là do thương yêu Tiêu Cửu Cửu. Từ đó cảm thấy rất khâm phục anh ta.

Tiêu Cửu Cửu chớp mắt với hai người bạn tốt kia. Cô cũng chỉ nhàn nhạt cười một chút, sau đó trong lòng như mất hết hứng thú.

Mọi người lại nhẹ giọng trò chuyện một hồi, chờ món ăn dọn lên rồi sau đó cũng chỉ yên lặng dùng cơm, không tiếp tục nói gì nữa.

Lương Kinh Đào có cảm giác sau khi Tiêu Cẩn Chi xuất hiện, cả người Tiêu Cửu Cửu cứ như đoá hoa héo úa, không có tinh thần chỉ yên lặng ngồi đó cười cợt. Tuy rằng bên ngoài là dáng dấp lạnh lùng nhưng anh biết cô đã bị Tiêu Cẩn Chi làm cho ảnh hưởng, anh âm thầm mắng trong lòng rằng Tiêu Cẩn Chi chính là khắc tinh của mình.

Nghĩ đến Tiêu Cẩn Chi lúc gần đi bỏ lại câu nói kia, lẽ nào Cửu Cửu là bởi vì câu nói của anh ta mà đang phân vân không biết nên làm thế nào?

Bất kể như thế nào, ngày hôm nay, anh tuyệt đối sẽ không cho cô trở về nhà với Tiêu Cẩn Chi. Dù có dùng một ít thủ đoạn thì anh cũng nhất quyết giữ cô lại,




/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status