Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 107 - Chương 79.3

/151


Edit : Sóc Là Ta

Lâm Tật Phong vốn là một người đàn ông cao thâm khó dò. Anh ta khiến Tiêu Cửu Cửu nhìn anh với cặp mắt khác xưa, dĩ nhiên là người thích hợp để chăm sóc Tiểu Manh.

Lúc này Tiểu Manh nhìn thấy thái độ ân cần của Lâm Tật Phong thì khuôn mặt cô lại càng ngày càng đỏ lựng.

Chỉ có Tiêu Cửu Cửu mới có thể cảm giác được, ánh mắt Lâm Tật Phong sẽ thỉnh thoảng quét về hướng mình. Cô chỉ có thể làm bộ như không biết, tự nhiên chụm đầu ghé tai thì thầm với Lương Kinh Đào như không để ý đến điều gì.

Cô không nhìn thấy, tròng mắt Lâm Tật Phong xẹt qua một tia thâm trầm khó đoán.

Thời gian rất nhanh chỉ mười một giờ, Tiêu Cửu Cửu nhớ tới lời Tiêu Cẩn Chi nên xoay người sang Lương Kinh Đào nói muốn anh đưa mình về nhà.

Lương Kinh Đào vừa nghe xong thì trong lòng nhất thời không còn vui vẻ như trước nữa.

Suốt cả buổi tối, người phụ nữ này chỉ có bộ dáng ngơ ngác, không có tinh thần. Quả nhiên là đang suy nghĩ về tên Tiêu Cẩn Chi kia. Nghĩ đến điều này, tuy Lương Kinh Đào vừa chán ghét vừa căm hận nhưng trên gương mặt tuấn tú của anh lại không hề để lộ chút dấu vết nào. Anh chỉ liếc mắt ra hiệu cho Lộ Hữu Nghĩa mà thôi.

Lộ Hữu Nghĩa nhận được ám hiệu, chỉ khẽ gật đầu.

Lương Kinh Đào nhìn Cửu Cửu nói: Cửu Cửu, nghỉ ngơi một lúc nữa, anh sẽ đưa em về. Mà nãy giờ em chưa hát bài nào hay là chúng ta cùng song ca một bài, được không? Hát xong thì đi.

Đêm nay cô thực sự không muốn hát. Chính vì vậy, cô không hề cầm micro lần nào nhưng đối mặt với việc cầu khẩn của Lương Kinh Đào, lại nhìn ánh mắt đẹp rạng ngời phảng phất như có bóng dáng của Phượng Thần, cô khẽ gật đầu một cái nói: Được!

Trên mặt Lương Kinh Đào bỗng nở nụ cười vui vẻ: Vậy chúng ta chọn bài hát “người yêu tri kỷ” được không? Cửu Cửu, có được không?

Nhìn nét mặt kia của Lương Kinh Đào quá giống với khuôn mặt anh tuấn của Phượng Thần thì ngay lập tức Cửu Cửu như đang còn ngỡ mọi chuyện như mới xảy ra hôm qua.

Bài hát “Người yêu tri kỷ” là bài hát cô cùng Phượng Thần sau một hồi hợp xướng với nhau mới chọn được bài hát này. Tại sao Lương Kinh Đào không chọn bài nào lại chọn đúng ngay bài hát này?

Quên đi thôi, cô đang muốn ôn chuyện cũ về Phượng Thần sao?

Âm nhạc chậm rãi vang lên, Cửu Cửu cầm microphone lên, tùy ý ngồi trên ghế cao. Còn Lương Kinh Đào lại đang tựa người vào cô, đứng bên cạnh cô. Hai người đứng bên cạnh nhau như một cặp đôi hoàn mỹ, thấp thoáng như từ một bức tranh nào đó bước ra khiến mọi người trong phòng thầm trầm trồ ngưỡng mộ. Một cặp đôi trời sinh đẹp mắt đến động lòng người.

Chờ khi Tiêu Cửu Cửu vừa phát âm thanh từ trong cổ họng ra thì mọi người lại tiếp tục bị một phen kinh hãi.

Giọng hát yêu kiều mềm mại, điềm điềm nhu nhu, nghe vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, lời bài hát lại quá đỗi thâm tình toả ra mùi vị luyến ái, lưu loát diễn giải khiến người nghe say đắm thẫn thờ...

(nữ) Hãy để một mình




/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status