Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 108 - Chương 80

/151


Dưới tác dụng của thuốc làm cho mất hồn, cô kêu tên người ỷ lại nhất ở trong lòng –– “Anh Cẩn, em thật khó chịu...”

“Cửu nhi tốt, ngoan, đừng lộn xộn, nghe lời...”

“Anh Cẩn, em thật khó chịu, anh đừng đi, đừng đi...”

“Anh Cẩn ở đây! Anh Cẩn cùng với em...”

Trong thì thầm vô ý thức, Tiêu Cửu Cửu mơ mơ màng màng giống như nghe được giọng nói quen thuộc kia đang dỗ cô, cô cảm giác mình say đến lợi hại hơn, ha ha, sao cô lại say đến coi Lương Kinh Đào thành Tiêu Cẩn Chi đây? Ha ha, cô thật ngốc! Quá ngốc! Ha ha ha...

Cô ngây ngốc cười, bên tai, hình như lại vang lên giọng nói mang theo thở dài bất đắc dĩ của anh Cẩn, “Cửu Cửu ngoan của anh, em nói anh nên làm gì em bây giờ? Em người xấu này...”

Cô cảm giác có người hôn cô, êm ái giống như lông vũ, nụ hôn này, có thể hóa giải không thoải mái trong thân thể cô, cô hơi mơ hồ, hơi mờ mịt, hơi không biết làm sao, nước mắt, cũng không khống chế được mà rơi xuống.

“Ngoan, đừng khóc... Ngoan...”

Đây là ai dịu dàng nói nhỏ bên tai cô?

Đây là ai dùng bàn tay ấm áp dỗ dành cô?

Đây là ai mang theo cô cùng nhau bay về tốt đẹp?

Đây là ai khiến cho cô sau khi vô cùng mệt mỏi, vẫn một lòng hướng đến gần anh?

Đây là anh Cẩn của cô sao? Anh Cẩn, là anh sao?

Tiêu Cửu Cửu mệt mỏi đến vô cùng, ngửi được mùi vị quen thuộc ở bên cạnh, cô nắm thật chặt người bên cạnh, lúc này mới yên lòng chìm vào giấc mộng đẹp.

Trong mộng, cô lại làm mộng xuân khiến cho cô tim đập mạnh đỏ mặt.

Cô nằm mơ thấy, cô ở dưới người anh Cẩn uốn éo rên rỉ, cô còn phát ra tiếng kêu yêu kiều mê người, cô lại còn cùng anh Cẩn làm làm...

A –– không thể nghĩ nữa! Nghĩ tiếp nữa, mặt của cô cũng sắp bốc cháy rồi.

Khóe môi Tiêu Cửu Cửu cười cười, từ trong mộng cười tỉnh.

Cô chậm rãi mở mắt, suy nghĩ muốn nhúc nhích người, cảm giác thân thể nặng nề giống như bị xe đè lên, cả người vừa mỏi vừa đau.

Cô định đứng dậy, nhưng khi tay của cô đụng phải người bên cạnh thì giật mình hoảng sợ.

Tất cả chuyện xảy ra tối hôm qua, nhất thời như sóng biển, mãnh liệt đánh sâu vào cô.

Cô kinh hãi nhìn bốn phía trước mặt, nơi nảy hiển nhiên không phải là phòng nhất dạ khuynh thành, bây giờ bọn họ đang ở đâu? Ở khách sạn sao?

Tiêu Cửu Cửu đưa mắt nhìn người đàn ông bên cạnh, khi cô nhìn thấy rõ người đàn ông bên cạnh không phải là Tiêu Cẩn Chi, mà là Lương Kinh Đào, nhất thời như ngũ lôi trọng kích *, chút ý cười cuối cùng bên khóe môi, cũng biến mất không thấy gì nữa, còn sót lại, chỉ là khiếp sợ.

(*) ngũ lôi trọng kích: năm tia chớp liên tục đánh xuống, ý chỉ đả kích trầm trọng.

Tối hôm qua chính là người kia... Không phải anh Cẩn?

Nhưng vì sao cô lại có cảm giác, người cùng cô hoan ái chính là anh Cẩn đây?

Chuyện này rốt cuộc như thế nào? Chẳng lẽ cô thật sự nằm mơ? Thật ra thì người chân chính làm cùng cô chính là Lương Kinh Đào? Nhưng vì cái gì cảm giác trong mộng lại rõ ràng như vậy, rõ ràng giống như thật?

Trong lòng Tiêu Cửu Cửu vừa sợ vừa đau, cô cúi đầu nhìn bộ đồ ngủ mới tinh trên người, lại nhìn Lương Kinh Đào cởi trần nửa người trên vẫn còn ngủ say, ngay cả đau trên người cũng bất chấp, bò dậy hoảng hốt chạy bừa xông vào phòng tắm.

Cô dùng nước lạnh tới làm cho mình tỉnh táo một chút, là thế giới này... Huyền ảo? Hay là thế giới của cô đã huyền ảo?

Khoảnh khắc khi cô xông vào phòng tắm, Lương Kinh Đào nằm trên giường chậm rãi mở mắt ra.

Khi khóe mắt anh liếc nhìn thấy Tiêu Cửu Cửu hoảng hoảng hốt hốt vọt vào trong phòng tắm thì khóe môi đẹp đẽ cũng nhếch lên nụ cười vui vẻ.

Cô nhóc này, thật ngốc! Bình thường lạnh lạnh nhạt nhạt, lúc này lại vẫn xấu hổ!

Lương Kinh Đào cười nhắm hai mắt lại, anh lẳng lặng nghĩ tới lúc tốt đẹp tối hôm qua cùng với cô, cảm giác cực hạn đó, mất hồn đó, thật sự khiến cho anh ăn một lần còn muốn ăn lần nữa, dư vị vô cùng.

Chỉ có điều nghĩ như vậy, anh cũng cảm thấy bụng dưới lại có một luồng nhiệt nóng đang cuộn trào, thân thể căng đau, thật muốn một lần nữa hung hăng đè cô ở dưới thân, hung hăng yêu cô mấy lần...

Cửu Cửu, Cửu Cửu, bây giờ em là của anh!

Từ nay về sau, em có trốn nữa cũng không thoát, anh muốn khóa em ở bên cạnh anh, khiến tất cả những thù hận kia, tất cả đều đi gặp quỷ đi! Chúng ta cùng nhau sống tốt qua ngày! Chúng ta nhất định

/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status