Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 109 - Chương 80.2

/151


Tiêu Cửu Cửu nhìn trên mặt Lương Kinh Đào lộ vẻ chân tình, còn có khẩn trương và vội vàng muốn cầu xin tha thứ ở đáy mắt, cô tin tưởng, vào giờ phút này, Lương Kinh Đào ôm vài phần thật lòng với cô.

Nhưng mà, chân tình như vậy của anh có thể giữ vững bao lâu?

Tiêu Cửu Cửu nhìn thẳng vào mắt anh ta, vẻ mặt thành thật nói, “Lương Kinh Đào, tôi tin tưởng giờ phút này anh có thành ý, nhưng anh từng nghĩ chưa, ân oán giữa tôi và nhà anh còn đó, anh cho rằng, bọn họ sẽ đồng ý để cho tôi lấy anh sao?”

Trong mắt Lương Kinh Đào phát ra tia sáng, mang theo vẻ gấp gáp hỏi, “Vậy nếu như, anh có thể khiến cho bọn họ đồng ý anh cưới em, cũng tham dự hôn lễ? Em có đồng ý gả cho anh không?”

Tiêu Cửu Cửu nhìn anh ta, hồi lâu không nói gì.

Khi Lương Kinh Đào đợi đến sắp hỏng mất, đang định một lần nữa mở miệng hỏi cô, Tiêu Cửu Cửu lại đột nhiên nói, “Được! Nếu như cha mẹ của anh có thể gật đầu đồng ý, cũng tham dự hôn lễ chúng ta, vậy tôi sẽ gả cho anh!”

“Thật?” Mặt Lương Kinh Đào tràn đầy vui mừng, giống như hơi không dám tin, cô thật sự đồng ý?

“Thật!”

Nghe được Tiêu Cửu Cửu vô cùng khẳng định trả lời chắc chắn, Lương Kinh Đào mừng rỡ một tay bế cô lên, “Tốt quá! Cửu Cửu, anh sẽ về nhà nói với cha mẹ anh! Em chờ anh cưới em làm vợ đi!”

Tối hôm qua Tiêu Cửu Cửu bị giày vò một đêm, bản thân còn vô cùng mệt mỏi, lại một thân đau nhức khác thường, bị anh xoay tròn một vòng như vậy, cả người đều cảm giác hơi chóng mặt, cô vội vàng vỗ vỗ vai anh ta, “Anh mau buông tôi xuống! Mau buông tôi xuống! Đầu tôi choáng!”

Lương Kinh Đào vội vàng đặt cô xuống, quan tâm hỏi, “Cửu Cửu, em không sao chứ? Có muốn đi bệnh viện kiểm tra một chút không?”

Tiêu Cửu Cửu liếc nhìn anh ta một cái, “Đi bệnh viện? Anh đang gây sự hả? Tôi bị anh xoay vòng choáng, bây giờ đã không sao!”

Lương Kinh Đào ngây ngốc cười, gãi gãi đầu nói, “Anh đây không phải quá vui mừng sao?”

Tiêu Cửu Cửu không để ý đến anh ta nữa, tìm được túi của mình, đi thẳng ra cửa, “Tôi đi về.”

Lương Kinh Đào vội vàng cầm đồ đạc của mình lên, đuổi theo, “Cửu Cửu, chờ anh một chút, chúng ta đi ăn cơm trước! Cơm nước xong, anh đưa em về!”

Cô không cảm kích, “Không cần! Tôi không đói bụng, không phải anh còn phải về nhà sao? Nhanh đi về đi!”

Lương Kinh Đào cho rằng Tiêu Cửu Cửu muốn anh nhanh đi về để thương lượng chuyện hôn lễ với cha mẹ anh, nên không miễn cưỡng cô, “Vậy cũng được, thế anh đưa em về trước, sau đó về nhà.”

Tiêu Cửu Cửu còn định từ chối, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt tha thiết mong đợi của Lương Kinh Đào thì hơi thương hại, trong lòng nói đau, lặng lẽ ngậm miệng.

Trong lòng và lý trí, quyến luyến không thôi với Phượng Thần, đều đang giằng co ở trong lòng cô. dfienddn lieqiudoon

Lời vừa rồi cô nói với Lương Kinh Đào, thật ra thì định lấy hôn sự của chính mình ra đánh cuộc một lần, nếu như Lương Kinh Đào thật sự có bản lĩnh để cho cha mẹ anh ta khuất phục, hơn nữa, anh ta thật lòng yêu thương cô, cô sẽ cho anh ta có một cơ hội đi tiếp với cô.

Nếu như lần này cô thua, như vậy, cô sẽ lấy thủ đoạn dứt khoát hơn, trực tiếp cắt đứt phần nghiệt duyên này.

Tiêu Cửu Cửu cô chưa bao giờ là người thua không dậy nổi, thời niên thiếu khốn khổ, đã sớm dạy cô một chuyện, cho dù bạn muốn cái gì, cũng phải cố gắng đi tranh thủ, mặc kệ bạn ngã nhào ở đâu, bạn đều phải một lần nữa đứng lên từ nơi đó, sau đó, tiếp tục ngẩng đầu, kiên cường bất khuất đi về phía trước.

Lương Kinh Đào, chỉ mong, sẽ không để cho tôi thất vọng!

Đợi bọn họ ra khỏi căn phòng này, Tiêu Cửu Cửu mới phát hiện, nơi này vẫn là “Nhất dạ khuynh thành”, chỉ khác biệt chính là, nơi này là phòng khách của “Nhất dạ khuynh thành”, bố trí đoán chừng cũng để tiện cho người ta giải quyết nhu cầu cấp bách *?

(*) gốc 猎艳 (Liệp diễm), chỉ hành động tìm hoa, truy tìm nữ sắc hoặc nam sắc, tìm kiếm quan hệ tình dục, nhu cầu tình dục.

Chính là, tại sao bọn họ lại ở chỗ này?

Tối hôm qua, chỗ ý thức của cô dừng lại, cô nhớ rõ ràng, cô

/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status