Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 110 - Chương 81

/151


Editor: Mẹ Bầu

Sắc mặt của Tiêu Cửu Cửu lạnh xuống: Đã quá muộn rồi! Em nhất định phải trở về túc xá thôi. Nếu như chúng ta kết hôn thật sự, anh còn lo không có cơ hội để hai chúng ta ở cùng một chỗ hay sao? Chỉ mong đến lúc đó, anh không chê em đã làm phiền anh là tốt rồi.

Thấy trên mặt Tiêu Cửu Cửu lộ rõ biểu cảm lạnh lùng vắng lặng, thì ngọn lửa dục vọng vừa mới nảy sinh trong cơ thể Lương Kinh Đào, trong nháy mắt dường như đã nhanh chóng hạ xuống.

Hiện tại Lương Kinh Đào cũng có chút hoài nghi, cô của đêm hôm đó và cô của bây giờ tựa như không phải là một người vậy! Tại sao đêm hôm đó cô nhiệt tình giống như lửa, nhưng bây giờ lại hờ hững lạnh lùng tựa như băng? Một Tiêu Cửu Cửu như thế này, làm cho Lương Kinh Đào có cảm giác, dường như sự việc đột nhiên có chút gì đó, khiến anh không cách nào khống chế được trong tay.

Lại nói, dù thế nào Lương đại thiếu cũng là con trai trưởng của một gia đình dòng dõi thế gia, một người từ nhỏ đến lớn luôn được mọi người nâng niu trong lòng bàn tay, che chở cho đến khi trưởng thành. Hôm nay đột nhiên gặp phải tình cảnh giống như Tiêu Cửu Cửu thế này, một người không chịu sự điều phối của anh, cũng không chịu tuân theo chủ ý sắp xếp của anh như vậy, nhưng lại cũng không chỉnh đốn anh đến mức bi thảm.

Hết lần này tới lần khác, Lương đại thiếu còn chưa thể ôm được mỹ nhân kia trở về nhà của mình, cho dù anh có buồn bực với cô, có tức giận cô, có trách móc cô, có bất mãn với cô, thì anh vẫn phải dùng bộ




/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status