Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 112 - Chương 82

/151




Bảo tàng Ngọc Sơn, lấy tư thái đặc biệt của mình nghênh đón khách quý bốn phương, vẫn khiêm tốn và quý khí, huy hoàng thịnh thế như nó vốn có.

Trong khu vực cấm địa trên lầu bốn, tại căn phòng Tổng giám đốc rộng rãi sáng ngời, có bốn người đàn ông anh tuấn đang ngồi, nhưng cứ chốc lát lại liếc mắt nhìn ra ngoài, như đang sốt ruột chờ đợi người nào đó.

Khi Tiêu Cửu Cửu gọi cho Đông Phương Cảnh Mộ và Hứa Hằng Minh cũng không nhắc tới chuyện mình sẽ kết hôn với Lương Kinh Đào, lúc đến đây mới nghe được Tần Tấn nói đến, không khỏi sốc nặng, chỉ muốn lập tức gặp người nào đó để hỏi cho ra nhẽ.

Chỉ có phản ứng của Hứa Hằng Minh xem ra vẫn khá tốt.

Mặc dù rất thích Cửu Cửu, nhưng anh đã xác định ngay từ đầu rằng chỉ lặng lẽ bảo hộ trông chừng, đến lúc cô cần mới xuất hiện mà thôi, cho nên, bản thân vẫn luôn dự liệu được có một ngày cuối cùng người con gái ấy sẽ kết hôn.

Nhưng Hứa Hằng Minh vẫn luôn cho rằng, đối tượng kết hôn của Tiêu Cửu Cửu nếu không phải Tiêu Cẩn Chi, thì cũng chỉ sẽ là một trong bốn người bọn họ.

Nhưng anh chưa từng bao giờ nghĩ đến, Tiêu Cửu Cửu sẽ kết hôn cùng với đứa con trai Lương Kinh Đào của nhà họ Lương kia, tin tức này, thật sự khiến anh quá bất ngờ!

Lúc Hứa Hằng Minh nghe Tần Tấn nói đến tin tức này phản ứng đầu tiên cũng giống như những người kia, đều cho rằng Tiêu Cửu Cửu vì muốn báo thù cho Phượng Thần nên mới có thể bị ma quỷ ám ảnh làm ra quyết định ngây ngốc đến mức này.

Chờ Cửu Cửu tới đây, không biết mình nên khuyên cô như thế nào cho phải.

Còn Đông Phương Cảnh Mộ thì sao? Có lẽ còn đau lòng hơn anh nhiều.

Bởi vì Đông Phương Cảnh Mộ luôn đối đãi với Cửu Cửu như cô vợ nhỏ nhà mình, anh ta luôn mong đợi, có thể có một ngày người con gái này sẽ gả cho mình, để anh có thể quý trọng yêu thương che chở cho cô cả đời.

Còn bản thân anh thì sao? Nếu có thể có được người con gái này ở bên cạnh mình thì cả đời đều sẽ cảm thấy hạnh phúc vui vẻ .

Nhưng bởi vì còn có một Tiêu Cẩn Chi ở đó, chẳng khác nào một ngọn núi lớn ngăn ở trước mặt, vì thế dù anh có cố gắng thế nào cũng chỉ có thể nhận mệnh, anh có thể tranh với bất kì ai duy chỉ có, chỉ có Tiêu Cẩn Chi, là không thắng nổi.

Đây không phải là cam chịu yếu thế, mà là những năm gần đây bản thân anh đã nhìn rõ được một sự thật.

Chính vì vậy, Đông Phương Cảnh Mộ mới tuyệt đối không ngờ rằng, Tiêu Cửu Cửu lại đột nhiên tuyên bố tin tức kết hôn kinh người như vậy, thế mà lại muốn gả cho Lương Kinh Đào!

Cô ấy điên rồi sao? Cửu Cửu, lại làm cái việc ngốc nghếch gì thế không biết! Người con gái này cố ý khiến cho người ta khổ sở đúng không?

Mặc kệ như thế nào, Tiêu Cửu Cửu, anh tuyệt đối sẽ không để cho em gả cho Lương Kinh Đào đấy!

Nếu như em không gả cho Cẩn Chi, vậy thì gả cho anh! Anh sẽ cưới em! Dù em có muốn làm gì, nghĩ đến cái gì, Đông Phương Cảnh Mộ anh nhất định sẽ làm cho em !

Chờ cả ngày vẫn không thấy người đến, Đông Phương Cảnh Mộ lại liếc đồng hồ đeo tay một cái, dáng vẻ nóng nảy tự lẩm bẩm: Tiêu tử đi đón người




/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status