Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 113 - Chương 82.2

/151


Thấy Tiêu Cửu Cửu tỉnh táo phân tích như thế mấy người còn lại nhanh chóng buông lỏng tâm tư, bắt đầu nâng chén chúc mừng.

Tiêu Cửu Cửu cùng bọn họ ăn cơm xong, uống một chút rượu, vốn định về trường học, nhưng đến cuối cùng, không chịu được nài nỉ liền dứt khoát lưu lại, uống đến tận hơn nửa đêm.

Không biết uống say từ bao giờ, trong lúc mơ mơ màng màng, cô cảm giác mình được Tiêu Cẩn Chi bế lên, trực tiếp ôm đến phòng ngủ của anh.

Mà mấy người kia, đợi đến hôm sau cô thức dậy, mới phát hiện bọn họ uống say đến mức nằm ngổn ngang trên ghế sô pha hoặc là ngồi phịch ở dưới đất cả đêm.

Cũng may bọn họ đều có sức khỏe siêu cấp, ngủ một đêm như vậy chẳng hề có chút ảnh hưởng nào, trước kia đi lính hoặc lúc làm nhiệm vụ, nằm ẩn nấp ở trên đất từ ba đến năm ngày là chuyện bình thường, ngủ ở trên sàn nhà có trải thảm như thế này cũng chỉ là chuyện nhỏ.

Sáng sớm hôm sau, sau khi tỉnh lại liền mỗi người đi một ngả.

Tiêu Cẩn Chi kiên trì muốn đưa Tiêu Cửu Cửu về trường học, cô cũng không thể cãi lại đành phải nghe theo.

Trên đường về trường học, Tiêu Cẩn Chi mới hỏi: Cửu Cửu, em nhất định phải làm như vậy sao?

Nhất định!

Em xác định mình có thể chịu đựng được bất kỳ hậu quả nào sau khi chuyện này xảy ra?

Em xác định!

Đáy mắt Tiêu Cẩn Chi thoáng qua một tia tối tăm, lại lạnh lùng hỏi: Em yêu hắn ta?

Tiêu Cửu Cửu lắc đầu , ngoan ngoãn trả lời: Hơi thích một chút, nhưng vẫn chưa đạt đến chữ yêu!

Vậy giữa anh và hắn ta? Em thích người nào nhiều hơn? . Lời này còn mang theo một chút hương vị chua chát.

Tiêu Cửu Cửu liếc sang nhìn anh một cái, đáy mắt còn thể hiện rõ ràng Anh là đồ ngốc sao? , Như vậy mà vẫn còn phải hỏi? .

Anh cứ muốn hỏi đấy! , người mặt lạnh như diêm la nào đó hiếm khi nào trở nên trẻ con thế này!

Tiêu Cửu Cửu chân thành nhìn anh đáp: Đương nhiên là anh rồi ! Anh Cẩn, anh là người thân nhất của em! Cho dù ngày sau này em thật sự gả cho người ta, thì địa vị của anh trong lòng em không có ai có thể thay thế được! .

Tiêu Cẩn Chi hừ lạnh một tiếng, rất bất mãn oán thầm, cái gì mà gọi là cho dù sau này gả cho người chứ, đời này cũng đừng nghĩ đến chuyện này, phải gả sao, có gả thì cũng chỉ có thể gả cho tiểu gia anh mà thôi!

Tiêu Cửu Cửu kỳ quái nhìn anh, rõ ràng cô nói rất nhẹ nhàng dễ nghe mà, đã khẳng định không ai có thể thay thế anh được rồi mà sao người này vẫn còn lộ ra vẻ mặt như Diêm Vương thế này?

Thật là không hiểu nổi, ngày ngày giả bộ lạnh lùng như vậy, thú vị lắm chắc!

Tiêu Cửu Cửu thầm phỉ báng người nào đó, đợi đến khi tới cửa trường học, Tiêu Cẩn Chi ngừng xe, lại đột nhiên kéo đầu của cô qua hung hăng hôn xuống.

Ưm ưm. . . . . .

Tiêu Cửu Cửu thoáng sửng sốt một chút, ngay sau đó liền giùng giằng muốn đẩy ra, nhưng lại bị người trước mặt gặm cắn, đau đến chảy cả nước mắt, khẽ hô ra tiếng.

Lúc này Tiêu Cẩn Chi mới hài lòng buông ra, thân mật nhéo cái mũi của cô, hừ hừ nói: Đồ ngốc, đừng để những tiện nhân kia làm em bị thương! Nhớ, em là người của Tiêu Cẩn Chi anh, đừng để cho anh bị mất thể diện, kể cả có thua, thì cũng phải ưỡng ngực ngẩng cao đầu, tươi cười đi ra ngoài! Nghe rõ chưa?

Tiêu Cửu Cửu ra sức gật đầu, anh đây là đang lo lắng đề phòng sẵn lối thoát cho cô sao?

Chẳng lẽ. . . . . . anh một mực tin rằng, Lương Kinh Đào nhất định sẽ thoái hôn?

Đối mặt với ánh mắt nghi hoặc của Tiêu Cửu Cửu, Tiêu Cẩn Chi liền sờ sờ đầu cô: Đi đi!

Tiêu Cửu Cửu gật đầu, xuống xe, đi vào trường.

Cho đến khi vào trong cổng, mới thấy cảm giác áp bức sau lưng biến mất, bỗng nhiên quay đầu, vừa vặn thấy chiếc xe màu đen đang vội vã lái đi, trong lòng đột nhiên có chút mất mát.

Cửu Cửu lắc đầu gạt đi suy nghĩ không nên có, tiếp tục cất bước, đi tới lầu ký túc.

Lúc cô rẽ vào vườn trường thì đột nhiên nhìn thấy mấy nữ sinh đang đứng ở mép đường.

Họ vừa thấy cô đi tới, lập tức đi

/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status