Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 114 - Chương 82.3

/151


Lúc này nghe thấy cô ta rống giận, thì dù có không muốn đắc tội với Tiêu Cửu Cửu cỡ nào, cũng phải nhắm mắt mà tiến lên, dù sao, họ cũng chỉ là người làm công ăn lương.

Hai bóng người, nhanh chóng nhào về phía Tiêu Cửu Cửu.

Còn Tiêu Cửu Cửu vừa nghe thấy Tư Tiểu Nghi rống to thì bản thân cũng đã tiến vào trạng thái phòng bị.

Ở cảm thấy sau lưng có hai nguồn lực đạo vọt tới, cô liền nhanh chóng hạ thấp trọng tâm, tránh thoát chiêu cầm nã thủ của hai nữ hộ vệ, sau đó nhanh chóng quay lại, lưu loát tung liên hoàn cước vào một trái một phải vào đùi bọn họ.

Hai nữ hộ vệ bị trúng đòn, nhất thời lùi lại mấy bước, mới giữ vững được thân thể.

Người trong nghề vừa ra tay, đã biết là có được hay không!

Hai nữ hộ vệ liếc nhau một cái, trong mắt lóe ra ánh sáng kinh hãi.

Với thực lực này củaTiêu Cửu Cửu, thế nhưng còn cao hơn dự đoán của bọn họ!

Nhưng họ sao có thể đơn giản nhận thua, Tiêu Cửu Cửu càng lợi hại, thì càng khơi dậy lòng háo thắng trong người bọn họ.

Hai nữ hộ vệ quay đầu, đồng loạt tiến lên lần nữa.

Tiêu Cửu Cửu so chiêu, cũng đại khái biết được thực lực của hai người họ, lúc này cũng sẽ không nương tay, trong khoảng thời gian ngắn, lấy một địch hai, tuy không bị thua, nhưng muốn thủ thắng cũng không phải chuyện dễ dàng.

Tư Tiểu Nghi ở một bên nhìn Tiêu Cửu Cửu lưu loát trả đòn, bản lĩnh cao cường, liền không dám tin vào mắt của mình.

Người này, thế mà lại có thể đánh trả lại hai nữ hộ vệ mà bản thân đã phải trả lương rất cao để mời tới?

Cô ta không nhịn được mắng một tiếng, con mẹ nó! Tại sao không ai nói cho cô ta biết con bé kia lại còn có tài lẻ này?

Tư Tiểu Nghi, chính là con gái út của nhà họ Tư, một trong bốn nhà hào môn thế gia, quan hệ giữa nhà họ Tư và nhà họ Lương gia cũng không tồi, cho nên từ nhỏ Tư Tiểu Nghi đã vô cùng ái mộ Lương Kinh Đào. Sau này, Lương Kinh Đào ra nước ngoài, cô ta cũng bám dính không rời, tự xem như đây là người đàn ông của mình, không cho người khác nhúng chàm.

Có điều, lần này nhà họ Lương gặp chuyện không may, Lương Kinh Đào đột nhiên trở về nước, cũng chẳng thèm nói với cô ta một tiếng. Đợi đến khi Tư Tiểu Nghi lâu không thấy Lương Kinh Đào, mới biết người nọ đã sớm về nước, đến khi làm xong hết thủ tục quay trở lại thì cũng đã qua một tháng kế tiếp.

Nhưng còn chưa có thở gấp tức giận, đã nhận được một tin hệt như sấm sét giữa trời quang —— Lương Kinh Đào muốn kết hôn, mà cô dâu, không phải là cô ta!

Tư Tiểu Nghi vừa bực vừa hận, lúc này mới mang người tới hỏi tội Tiêu Cửu Cửu.

Tin tức Lương Kinh Đào muốn kết hôn là do Lương Kinh Diễm thông báo cho cô ta, sau khi ngấm ngầm khích bác một phen thì quả nhiên đúng như dự đóan, Tư Tiểu Nghi lập tức tới tìm người gây hấn.

Thật ra thì Lương Kinh Đào không nói cho cô ta chính là vì sợ người này sẽ ra tay cản trở, không muốn cô ta phá hư kế hoạch của mình.

Nhưng người tính không bằng trời tính, cô gái Tư Tiểu Nghi này đã vì anh ta mà dốc hết tất cả cố gắng, để có thể ở bên cạnh người mình yêu cả đời.

Mục tiêu ngay từ lúc nhỏ của cô ta chính là gả cho Lương Kinh Đào, vì mục tiêu này, bằng thế lực của gia tộc cô ta đã dọn dẹp được không ít chướng ngại vật ngăn trở, kể cả một khúc xương khó gặm như Tiêu Cửu Cửu, cũng không ngoại lệ.

Nhìn người tới vây xem ngày càng đông, Tiêu Cửu Cửu không lưu tay nữa, mũi kim trên đầu ngón tay chợt lóe, tay trái vung lên, tay phải đâm tới nhanh chóng giữ chặt hai nữ hộ vệ.

Từ trên cao nhìn xuống, cô lạnh nhạt nói: Đi theo người chủ như vậy, thật đúng là uất ức cho mấy người! .

Nói xong, Tiêu Cửu Cửu liền xoay người rời đi.

Hai nữ hộ vệ kia nhìn theo bóng lưng Tiêu Cửu Cửu, á khẩu không trả lời được.

Còn Tư Tiểu Nghi vừa thấy hai người bọn họ cùng tiến lên, thế nhưng cũng thua dưới tay Tiêu Cửu Cửu liền giận đến mức té xuống đất, chẳng những không hỏi họ xem có bị thương ở đâu hay không mà còn đá cho mỗi người một cước, tức giận mắng: Hai người đúng




/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status