Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 117 - Chương 83.3

/151


Tiêu Cửu Cửu gánh chịu toàn bộ những ánh mắt khác thường của mọi người trong toàn trường, đi tới bên dưới tòa nhà giảng đường.

Nơi này đang tụ tập nhất nhóm nam nam nữ nữ, từng người một, trong tay đều xách theo một bọc lớn đựng thứ gì đó, tựa như là đang chờ Tiêu Cửu Cửu đến.

Có người vừa nhìn thấy Tiêu Cửu Cửu đã tới, lập tức kêu to lên một tiếng, Hồ ly tinh đã tới! dღđ☆L☆qღđ Mọi người mau cầm đồ đập chết cô ta đi!

Cả bọn không nói một lời phân bua giải thích gì hết, từng người một tất cả cùng hét lên thật tô, Đập chết cô ta đi!

Đập chết cái đồ đàn bà không biết xấu hổ kia đi!

Đập chết cái loại người bỉ ổi đã làm ô uế danh tiếng của trường học của chúng ta đi!

Bọn họ cầm tất cả những lúc trước đã xách đến trường, chuối tiêu đã thối rữa, trứng gà lẫn tất cả đồ bỏ đi, liền thẳng tay mạnh mẽ ném lên trên người Tiêu Cửu Cửu thay cho lời chào hỏi cô.

Chỉ một lúc sau, toàn thân Tiêu Cửu Cửu đã dính đầy dịch trứng gà nhầy nhụa, vương đầy những lá rau thối và chuối tiêu hỏng.

Nhưng Cửu Cửu cứ đứng ở nơi đó như vậy, dáng vẻ thanh quý ngạo nghễ, không trốn không né, không tránh không vứt bỏ, cứ như thế, cô giương đôi mắt lạnh lùng, nhìn những người đang ở bốn phía xung quanh, dùng giọng nói trong trẻo lạnh lùng, lại phảng phất tựa như có thể xuyên thấu lòng người, nói rành rọt từng chữ từng câu làm người nghe nhớ đời: Người đời phỉ báng tôi, lấn át tôi, đánh tôi, mắng chửi tôi, lừa gạt tôi, tôi đây đã làm những gì để phải chịu như vậy? Phật viết: Chỉ cần để ý xem anh ta đã làm gì, bằng anh ta, xa anh ta, kính anh ta, chớ nên để ý đến anh ta. Đợi đến mấy năm nữa, người hãy nhìn lại anh ta!

Lúc này Cửu Cửu, cho dù toàn thân của cô đang vương đầy những thứ bẩn thỉu, nhơ nhuốc, nhưng cả người cô lại lộ ra một thứ ánh sáng lộng lẫy kiên định và thần thánh, giống như Thánh nữ được đặt trong trong điện của thánh Phật, thần thánh lẫm liệt mà không một người nào dám xâm phạm.

Khí thế của cô, sự kiên định của cô, sự ngạo nghễ của cô, sự bình tĩnh của cô, sự cứng rắn của cô, tất cả đã làm cho mọi người, cũng không tự chủ được mà tất cả mọi động tác trong tay đều dừng lại.

Dung nhan của cô lúc này trong suốt động lòng người, như tiên, như Phật.

Cô nhìn những thứ bẩn thỉu bỏ đi và trứng gà đã ném lên người mình, ngược lại chỉ nhẹ nhàng cười. Tiếng cười trong trẻo lạnh lùng tiếp tục vang lên, Đại học B tiếng tăm cực kỳ lừng lẫy, những người đã tốt nghiệp tại Đại học B này đều nổi tiếng là người có đầu óc thông minh. Có câu nói, lời đồn phải dừng lại ở trước những người thông minh. Tôi không hiểu vì sao, chỉ dựa vào vài tấm hình cùng một đoạn băng hình video không biết thiệt giả thế nào, vậy mà cũng đã có thể dễ dàng phá hủy hoàn toàn hết lý trí lẫn năng lực suy nghĩ của các người. Các người có bao giờ nghĩ rằng, có lẽ, cái đoạn băng video là do


/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status