Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 118 - Chương 83.4

/151


Đợi đến khi Lương Kinh Đào chạy tới bên dưới khu ký túc xá của Tiêu Cửu Cửu, lại được Trương Dương lạnh lùng thông báo, Tiêu Cửu Cửu đã về nhà!

Khi tinh thần của Lương Kinh Đào đang tràn ngập sự suy sụp, đang xoay người định rời đi, thì Trương Dương đã gọi giật Lương Kinh Đào lại, À này, Lương Kinh Đào, Cửu Cửu cũng đã để lại một câu, nếu như anh tới tìm cô ấy nhờ tôi nhắn lại với anh câu này: “Từ nay về sau, nếu như có gặp lại nhau, thì giữa hai người, cũng sẽ coi như không hề quen biết nhau!

Nhất thời Lương Kinh Đào có cảm giác, trước mắt anh ta chỉ có một khoảng đen tối rộng lớn.

Cửu Cửu, vậy mà lại có thể hành động thật tàn nhẫn, vung kiếm một nhát chặt đứt đôi, cắt đứt sợi tơ tình cảm với anh, cũng không muốn còn gặp lại anh nữa thật sao?

Lương Kinh Đào cũng không biết mình đã làm thế nào để trở lại phòng làm việc. Cả người cứ ngơ ngơ ngác ngác, trạng thái không được tỉnh táo, cuối cùng, vị chủ nhiệm của bọn họ thấy tình trạng của anh ta không được tốt, buộc lòng phải khuyên nhủ Lương Kinh Đào trước vẫn nên đi về nghỉ ngơic, chờ khi tâm tình đã ổn định trở lại thì hãy đi làm.

Nếu Cửu Cửu không còn ở nơi này, Lương Kinh Đào cũng cảm thấy mình không còn cần thiết ở lại nơi này nữa, cũng liền nghe theo lời nói của chủ nhiệm, xin nghỉ phép, lái xe ra về. Suốt trên đường đi trở về nhà, Lương Kinh Đào cứ đi vòng quanh vòng quẩn, trong đầu chỉ thấy một mảnh mờ mịt, không biết nên đi nơi nào?

Bọn họ cứ như vậy mà kết thúc rồi sao? Đã kết thúc thật rồi sao? Đã hết thật rồi sao?

Cùng lúc với biểu hiện lộ ra đầy đau buồn căm phẫn của Lương Kinh Đào, thì sự bất đắc dĩ và nỗi thống khổ của Tiêu Cẩn Chi lại không giống như vậy. Đúng ngày hôm qua sau khi anh biết được sự việc đoạn video kia thì chỉ một lát sau, ngay lập tức anh đã cho người niêm phong kỹ càng toàn bộ đoạn video kia, hơn nữa còn yêu cầu người ta liệt cái tên Tiêu Cửu Cửu vào trong danh sách cấm lục soát.

Chẳng những niêm phong kỹ càng đoạn video, Tiêu Cẩn Chi còn lập tức phái người truy xét điều tra nguồn gốc.

Tối ngày hôm qua, anh lập tức đã nhận được kết quả, những hình ảnh của đoạn video này được phát ra từ một máy vi tính trong quán Internet. Từ trong băng hình camera giám sát ở trong quán Internet kia, người ta đã điều tra ra, thủ phạm là một thanh niên mắt đeo kính đã phát đoạn video kia lên Internet.

Bọn họ lại lần theo băng hình trên các máy camera giám sát bốn phía từ trong quán Internet ra đến ngoài đường, nhìn thấy người thanh niên kia lên xe taxi, cuối cùng, đã tìm ra được anh ta, biết được điểm dừng chân của người thanh niên kia

Trải qua một đêm lùng sục, rốt cục đã bắt được người thanh niên trẻ tuổi đưa về.

Trải qua xét hỏi, thanh niên trẻ tuổi kia đã khai ra, là một tiểu thư họ Tiêu đã thuê anh ta phát đoạn video này. Anh ta cũng không biết cô gái này, mà là do người anh em Hầu


/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status