Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 130 - Chương 87.3

/151


“Cho nên, ngày đó Lương Kinh Đào để Lộ Hữu Nghĩa bỏ thuốc cho em, anh liền cho người bỏ một phần thuốc cho cậu ta. Sau đó, tạo ra sự cố mất điện, len lén đổi em ra ngoài, lại đổi một người phụ nữ khác qua cả đêm với cậu ta.”

“Sau đó, khi em sắp tỉnh thì đổi hai người lại chuyển qua cho nhau, Cửu Cửu, anh biết rõ anh sai rồi, nể tình anh muốn để cho em xem diện mạo thật sự của Lương Kinh Đào, thấy rõ ràng kết quả giữa em và gia tộc cậu ta sẽ chọn lựa bên nào, nhưng hành động của anh, rốt cuộc vẫn làm tổn thương đến em, anh nhận sai! Cho dù em muốn phạt anh như thế nào cũng được, anh nhận tội này! Nhưng mà...”

Anh sâu sắc nâng mặt cô lên, vẻ mặt thành khẩn nói, “Nhưng mà, anh muốn đứa bé này, đây là con của anh và em, Cửu Cửu, sinh bảo bối bé nhỏ của chúng ta ra được không, có được không?”

Tiêu Cửu Cửu nhìn anh, cảm giác trong lòng cực kỳ uất ức, hung hăng há mồm cắn anh một phát, cho đến khi thấy máu.

Mùi máu tươi xông vào trong lỗ mũi, dạ dày cô lại sôi trào lên, vội vàng đẩy anh ra, “Mau buông em ra, em muốn ói...”

Tiêu Cẩn Chi vội vàng buông cô ra, nhìn cô nhảy lên, lại chạy vào trong bồn cầu ói không thôi.

Tiêu Cẩn Chi nghe được mà đau lòng, vội vàng chạy theo, giúp cô vỗ lưng, “Như thế nào? Có khá hơn chút nào không? Cửu Cửu, có muốn đi bệnh viện kiểm tra một chút không? Cửu Cửu...”

Tiêu Cửu Cửu ói không thoải mái, trong lòng lại giận, đỏ mắt, nghiêng đầu tức giận gầm lên một tiếng với anh, “Anh câm miệng cho em, có được không? Anh dài dòng nữa, em trực tiếp đến bệnh viện phá thai luôn!”

Tiêu Cẩn Chi bị sợ đến trong lòng bị quất một phát, vội vàng xua tay nói, “Được được được, anh không nói, không nói, em đừng kích động! Đừng kích động!”

Anh vừa nói, vừa dịu dàng cầm khăn, cẩn thận từng ly từng tí lau sạch mặt giúp cô.

Anh càng tỏ vẻ sợ hãi, Tiêu Cửu Cửu càng giận dễ sợ, cướp lấy khăn, căm hận nói, “Anh đi ra ngoài! Đi ra ngoài! Hiện giờ em không muốn nhìn thấy anh, để cho một mình em yên tĩnh một chút!”

Tiêu Cẩn Chi dùng lực ôm lấy cô, đáy mắt tràn đầy nóng nảy và thâm tình, “Cửu Cửu, anh đi ra ngoài, em đáp ứng anh, ngàn vạn lần đừng làm chuyện điên rồ, được không? Em chính là người quý trọng nhất trên đời này của anh, muốn yêu thương, cho dù em muốn xử phạt anh như thế nào cũng được, anh chỉ van cầu em, đừng làm chuyện điên rồ, giữ lại con của chúng ta, được không?”

Tiêu Cửu Cửu than nhẹ một tiếng, “Anh Cẩn, em mệt mỏi, anh để cho em suy nghĩ thật kỹ! Để cho em yên tĩnh một lúc, nghỉ ngơi một chút, có được không?”

“Được! Vậy em nghỉ ngơi đi! Anh ở bên ngoài coi chừng.”

Tiêu Cẩn Chi lại lưu lại một nụ hôn lên trán cô, cẩn thận từng bước đi không nỡ đi ra ngoài, nhưng vẫn canh giữ ở bên cửa, không dám rời xa.

Cô rốt cuộc đã biết! Cũng tốt, cô cuối cùng sẽ biết.

Hiện giờ, anh đang chờ đợi cô phán quyết.

Tiêu Cẩn Chi lấy ra một điếu thuốc, hút hết điếu này đến điếu khác.

Tiêu Cửu Cửu bên trong phòng, chỉ cảm thấy trong đầu hoàn toàn rối loạn, cô cái gì cũng không suy nghĩ, chỉ muốn ngủ một giấc thật ngon.

Sau khi rửa mặt, cô thay áo ngủ, trực tiếp nằm trên giường, có lẽ có cảm giác tâm tư và sức lực quá mức mệt mỏi, khiến cho cô cực kỳ mệt mỏi, thế nên nằm xuống giường, cứ nặng nề ngủ thiếp đi.

Đợi ngủ một giấc tỉnh dậy, đã là vừa mới lên đèn.

Tiêu Cửu Cửu cứ nằm yên trên giường như vậy, nghĩ từng chút từng chút một về quá khứ, nghĩ tới ân ân oán oán bây giờ, còn có nếu lưu lại đứa nhỏ này, về sau sẽ có kết quả gì.

Cô càng nghĩ càng phiền não, căm tức ngồi dậy, cầm gối đầu lên, dùng sức đập trên giường, giống như đang đập Tiêu Cẩn Chi đồ trứng thúi đó, dùng sức đập, dùng sức đập...

Nghĩ tới nghĩ lui, cô quyết định lưu lại đứa bé này!

Nếu như đứa bé này là của cô và anh Cẩn, cô không bỏ nó đi được!

Nhưng mà, Tiêu Cẩn Chi đồ trứng thúi đáng chết, tuyệt đối không thể dễ dàng tha thứ cho anh!

Anh dám tính toán cô, phải chịu đựng bị cô tính kế khổ sở, Tiêu Cẩn Chi, anh và Lương Kinh Diễm còn có hôn ước, em lại có con của anh, em ngược lại muốn nhìn xem, hiện giờ anh làm như thế nào để xong chuyện?

Lúc này, Lăng Mẫn khe khẽ đẩy cửa đi vào, vừa thấy được Tiêu Cửu

/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status