Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 24 - Chương 24

/151


Editor: Mẹ Bầu

Gương mặt tuấn tú của Tần Tấn lộ rõ vẻ tươi cười, vẫn mang vẻ thanh nhã mê người như trước, một đôi con ngươi đen sẫm sáng bóng ấm áp, nhìn người thiếu nữ lúc này đang đi đến trước mặt anh, tất cả biểu cảm lúc này của anh đều tràn ngập sự cưng chiều.

Nhìn cô gái nhỏ đang đi đến gần, hướng về phía anh cười rất ngây ngô, anh liền duỗi bàn tay thon dài trắng noãn ra, nhẹ nhàng nhéo nhéo vào cái mũi cao, xinh xắn của cô, die»n。dٿan。l«e。qu»y。d«on hạ thấp giọng nói, mang theo chút bất đắc dĩ, cười khẽ, Em lại vừa nghịch ngợm chuyện gì rồi hả?

Tiêu Cửu Cửu trừng mắt nhìn lại anh, đôi mắt trong veo linh lợi, phảng phất tựa như không hề nhiễm một chút bụi trần, có thể nhìn được rõ ràng đưa bóng dáng tuấn tú của anh ánh vào trong đáy mắt. Đôi môi đỏ mọng giống như đóa hoa Anh Đào, hơi cong lên, kéo theo một nụ cười nho nhỏ mang vẻ xấu xa, ranh mãnh nhẹ giọng hỏi lại anh: Anh Tần Tấn, nếu có người nào đó lấy dao chọc anh, anh sẽ phải hành động như thế nào?

Đương nhiên là đoạt lấy dao, sau đó hung hăng chọc ngược trở lại!

Trong ngữ điệu nói của Tần Tấn có thể cảm nhận được sự cực kỳ hung ác, nhưng trên gương mặt tuấn nhã kia, lại biểu lộ ra sự ấm áp dịu dàng làm cho người khác phải say lòng.

Nghe được câu trả lời của anh, Tiêu Cửu Cửu lập tức cười tít, đến mức hàng lông mày cong lên như mảnh trăng khuyết, Thế này chẳng phải là quá tuyệt vời hay sao!

Nói xong, Tiêu Cửu Cửu vừa ôm cánh tay của anh vừa cọ xát, vẻ mặt nịnh nọt nhìn anh, Anh Tần Tấn, em muốn cầu xin anh một chuyện này được không?

Tần Tấn cúi đầu xuống nhìn cô, dịu dàng khẽ vuốt ve mái tóc của cô một chút, Chuyện gì vậy? Nói đi!

Tiêu Cửu Cửu chỉ chỉ về phía toilet, hạ giọng ghé vào lỗ tai anh nói một câu, Trong toilet kia còn có hai người đàn ông, bọn chúng đã định đánh lén em, nhưng về sau đã bị em đánh ngã, anh giúp em giải quyết ổn thỏa nốt phần cuối của chuyện này nhé, được không?

Tần Tấn đang nghe đến đoạn có người đánh lén cô ở phía sau, thoáng cái từ đáy mắt liền lóe lên ánh sáng lạnh lẽo, nhưng sau đó lại lập tức khôi phục trở lại ngay lại nguyên dạng, trước sau tựa như chưa từng có một chút gợn sóng nào, nhưng từ lúc đó trong lòng anh lại đã nhớ kỹ rồi. Kẻ nào dám can đảm bắt nạt Cửu Cửu của anh, anh nhất định tuyệt đối sẽ không buông tha cho bọn chúng!

Người có bị chết không vậy?

Không bị chết đâu, em đã hạ thuốc cho bọn hắn rồi!

Tần Tấn không nói hai lời, nói luôn: Không chết là tốt rồi! Cửu Cửu, anh Tấn vẫn phải nhắc lại với em một lần nữa, có một số việc em không cần thiết phải tự mình làm. Nếu như em thấy thật sự cần phải làm thì có thể nói với bọn anh, chỉ cần nói với bọn anh là được rồi, hiểu chưa?

Đáy mắt của Tiêu Cửu Cửu hiện rõ sự cảm động, cô dùng sức gật gật đầu, Em hiểu rồi!

Tần Tấn lại đứng thẳng người lên, đưa tay lên vỗ nhè nhẹ lên đầu của cô, dịu dàng nói, Em yên tâm đi, trong lúc này anh sẽ bảo người giải quyết sạch sẽ hết! Chỗ Lương Kinh Diễm kia, hừ....

Lời nói cuối cùng, Tần Tấn còn chưa nói ra hết, nhưng ý tứ của câu nói đó, Tiêu Cửu Cửu cũng đã hiểu được.

Tần Tấn lấy điện thoại di động ra, nhanh chóng gọi điện thoại, hạ thấp giọng nói, dặn dò với đầu bên kia điện thoại vài câu.

Rất nhanh, liền thấy hai người đàn ông thân hình cao lớn mặc áo đen đi tới trước mặt Tần Tấn, nhưng bọn họ cũng không hề nói chuyện với Tần Tấn, mà chỉ thoáng trao đổi ánh mắt với Tần Tấn một chút, sau đó lập tức giống như người xa lạ, chỉ đi lướt qua sát bên cạnh hai người bọn họ.

Từ quan sát dáng người


/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status