Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 25 - Chương 25

/151


Editor: Mẹ Bầu

Chu Tiêu thuộc mẫu người có tính nết cực kỳ nóng nảy, chứng kiến thấy Cửu Cửu như vậy, trong lòng anh cũng như cảm thấy đau đớn của. Anh thật sự chưa từng bao giờ nhìn thấy Tiêu Cửu Cửu lại lâm vào tình trạng sợ hãi và bất lực rõ ràngnhư vậy, nhưng mà bộ dáng của cô lại vẫn làm ra vẻ mình rất kiên cường.

Anh tranh thủ thời gian nói mấy lời an ủi Cửu Cửu: Cửu Cửu, trước hết em đừng có nôn nóng quá! Để anh nhờ mấy người đi điều tra định vị điện thoại di động của Phượng Thần, để xem hiện tại cậu ấy đang ở nơi nào? Được không?

Tiêu Cửu Cửu nhẹ gật đầu, ánh mắt của cô đầy hi vọng nhìn Chu Tiêu đang lấy điện thoại di động ra, nhìn anh nói với người ở đầu điện thoại bên kia số điện thoại của Phượng Thần. Chu Tiêu biết rõ Cửu Cửu đang rất nóng ruột, cho nên không cúp điện thoại, mà anh cứ một mực giữ máy như vậy, chờ đợi đối phương ở đầu điện thoại bên kia có câu trả lời thuyết phục.

Chỉ chốc lát sau, đối phương đầu điện thoại kia nói ra một địa chỉ, Chu Tiêu chỉ đáp lại một câu với đầu điện thoại bên kia: Được rồi! Tôi đã nhớ kỹ rồi! Hải tử, cám ơn cậu, khi nào trở về tôi sẽ đến mời cậu đi ăn cơm.

Chu Tiêu cúp điện thoại, liền trực tiếp nói luôn đối với bọn họ: Tín hiệu điện thoại sau cùng của Phượng Thần được xác định vị tại điểm giao lộ Cảnh Viên hướng Bắc 100 mét. Đi! Chúng ta đi tới nơi này xem thế nào!

Bốn người đàn ông anh tuấn cao lớn, hai vị đi trước hai vị đi sau, tất cả vây quanh chặt chẽ cho Tiêu Cửu Cửu ở chính giữa, cùng nhau đi xuống lầu dưới.

Đúng lúc này, Kim Thiên Viêm vội vàng từ trong đại sảnh yến hội sảnh đi ra bên ngoài.

Vừa nhìn thấy mấy vị thế gia kia đang định đi cùng với Tiêu Cửu Cửu, anh ta tranh thủ thời gian đi về hướng mấy người kia đang định rời đi, bộ dáng phi thường khách khí, thậm chí anh ta còn nở một nụ cười đầy vẻ nịnh nọt, nói với mấy người bọn họ: Chu thiếu gia, Tần thiếu gia, Hứa thiếu gia, Mộ thiếu gia, hôm nay thật sự rất có lỗi mọi người rồi! Bấy giờ các vị còn định đi đâu sao? Không thể ở lại chơi thêm một chút nữa hay sao? Chờ một chút nữa còn có hoạt động bốc thăm trúng thưởng nữa đó!

Những người tổ chức hoạt động bốc thăm trúng thưởng, để cho mọi người tham gia như thế này, ngoại trừ sẽ có một số người may mắn giành được phần thưởng, ngoài ra thực chất phần lớn chính là muốn mượn dịp này để tạo ra chút cơ hội, để cho bọn họ được tiến sát lại gần hơn nữa với những vị khách quý tới tham dự, muốn tặng chút quà để làm tăng thêm mối giao tình. Thật hiếm khi có bốn vị thuộc loại gia thế như thế này tụ cùng một chỗ, hơn thế nữa lại xuất hiện cùng một lúc ở nơi này như vậy, dĩ nhiên Kim Thiên Viêm cũng muốn mượn cái cơ hội tốt này để mà nịnh nọt nịnh nọt mấy người bọn họ sao cho thật tốt.

Nhưng Chu Tiêu nghe xong mấy lời kia của Kim Thiên Viêm, chỉ cười lạnh một tiếng, không chút khách khí, khiển trách ở ngay trước mặt Kim Thiên Viêm: Kim lão nhị à, chuyện hôm nay xảy ra ở trong bữa tiệc của anh như vậy, cho dù chúng tôi không bới móc chuyện kia ra cho rõ ràng, nhưng trong lòng của anh có thể cũng đã hiểu rất rõ ràng rồi. Tuy rằng Cửu Cửu không xảy ra chuyện gì, nhưng hiện tại có một người bạn của tôi cũng đang ở trong bữa tiệc của anh tự nhiên mất tích, tôi có điều này nói cho anh biết, nếu như hôm nay cậu ấy được bình yên vô sự thì không sao. Nhưng nếu như anh ấy gặp phải chuyện gì bất trắc, thì Kim Thiên Viêm à, anh cứ ở đó mà coi chừng!

Chu Tiêu nói xong, lạnh lùng quăng lại cho anh ta một cái nhìn sắc như dao, tiếp đó hướng về phía mấy người Tần Tấn nói một tiếng: Chúng ta đi!

Mấy người đàn ông khác cũng nhất tề ném cho Kim Thiên Viêm một cái nhìn lạnh lùng, nhanh chóng xoay người rời đi.

Khuôn mặt của Kim Thiên Viêm đang bày ra cái vẻ tươi cười, lập tức trở nên cứng nhắc, nhìn theo bọn họ vội vã đến mức đến ngay cả thang máy cũng không đợi, mà trực tiếp đi luôn bằng cầu thang bộ, trong nháy mắt nụ cười trên mặt Kim Thiên Viêm lập tức vụt tắt.

Đến bây giờ Kim Thiên Viêm đã thật sự hối hận rồi!

Anh thật sự không nên nhận lời giúp Lương Kinh Diễm làm cái chuyện tồi tệ nay, dẫn đến hôm nay bản thân mình phải chịu sự phiền toái lớn như vậy. Nếu sớm biết rằng ngoại trừ Tiêu Cẩn Chi, bên ngoài Tiêu Cửu Cửu lại còn có nhiều nhân vật quyền quý khác che chở cho cô như vậy, cho dù có đánh chết anh, anh cũng không dám nổi lên ham muốn có hứng thú làm cái việc giống như vuốt râu hổ đối với Tiêu Cẩn Chi như vậy.

Đối phó với một mình Tiêu Cẩn Chi, qua xem xét những tình huống của các lần bọn họ thường xuyên giao chiến ở trên thương trường có thể nói, mọi người vẫn còn có thể chơi với nhau được vài lần, nhưng sau những trận giao chiến nho nhỏ đó vẫn còn có thể vui vẻ chuyện với nhau. Nhưng nếu thật sự phải chống lại mấy nhà bọn họ, làm cho bọn họ liên thủ với nhau cùng một chỗ để chỉnh anh, vậy thì Kim Thiên Viêm anh đây, thật sự chỉ có nước chết thẳng cẳng không ngóc đầu lên nổi!

Nhưng bây giờ việc đã đến nước này, tai họa đã xảy ra rồi, ngoại trừ việc anh tự nuốt Hoàng Liên (*), âm thầm kêu khổ, ngoài cách nghĩ ra mọi biện pháp để giải quyết tốt hậu quả ra, anh còn có thể biết làm việc gì khác hơn?

(*) Hoàng Liên: tên một vị thuốc có vị đắng. Ý muốn nói Kim Thiên Viêm tự gây ra chuyện, hiện giờ tự bản thân phải chịu hậu quả.

Kim Thiên Viêm ổn định lại tinh thần, tranh thủ thời gian gọi điện thoại cho Lương Kinh Diễm, muốn bảo với cô ta ngừng lại mọi chuyện định làm.

Nhưng Lương Kinh Diễm vừa mới trải qua trận náo động vừa rồi, đến hôm nay người vẫn còn đang trong trạng thái hôn mê, phải nằm cấp cứu ở trong bệnh viện kia. Điện thoại di động để cùng chiếc ví đầm nhỏ cũng không biết đã bị cô ta ném đi tới tận đâu rồi. Vì vậy cho dù Kim Thiên Viêm có gọi điện thoại di động cho Lương Kinh Diễm không


/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status