Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 45 - Chương 45

/151


Tiêu Cửu Cửu là người thông minh cỡ nào, mới nãy khi cô vừa thấy cha của Chu Tiêu tới, lại thấy cha của Lương Kinh Diễm, đại bộ trưởng Lương cũng tới nữa, cô đã biết là mình không tránh thoát được trận đánh ngày hôm nay, cho nên cô mới chủ động đứng dậy, chính là không muốn chuyện này ảnh hưởng đến Chu Tiêu và Lôi Đình nữa.

Chu Tiêu là đệ tử thế gia, anh cũng có trách nhiệm của anh, không thể bởi vì cô mà bị liên lụy.

Mà Lôi Đình, theo như anh nói, anh cũng là cô nhi giống như cô, ngoài mặt, Lôi Đình chỉ là một tay đua xe, nhưng vụng trộm, vậy mà anh lại có một thân phận khác, nếu như bị nhà họ Lương để mắt tới, cũng là một chuyện rất nguy hiểm.

Nếu như cô chủ động đứng ra, nhà họ Lương cũng sẽ không đặt sự chú ý ở trên người Lôi Đình.

Lại nói, Lôi Đình còn phải giúp cô làm việc, chỉ có cô gánh vác áp lực, Lôi Đình mới có càng nhiều thời gian để thao túng dư luận Internet, mở rộng ảnh hưởng.

Khi cô bị hai người đàn ông áo đen kia áp giải lên chiếc Hồng kỳ (cờ đỏ), nghe được tiếng gào tan nát cõi lòng của Chu Tiêu và Lôi Đình vang lên

/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status