Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 46 - Chương 46

/151




Viên cảnh ngục này tên gọi là Cam Lập, cũng là con cháu trong quân khu. Tuy địa vị nhà họ Cam không sánh được với nhà họ Tiêu, nhà họ Chu, nhà họ Tần nhưng ở đại viện quân khu này, nhà họ Cam cũng có một vị thế nhất định.

Cam Lập và Tiêu Cẩn Chi cũng không giống bọn người Chu Tiêu và Tần Tấn. Tuy bọn họ và Tiêu Cẩn Chi là những người đáng tin nhưng dù gì cũng là người quen. Trong đại viện quân khu này, ai gặp Tiêu Cẩn Chi và ngay cả đến Cam Lập cũng sẽ gọi một tiếng Tiêu ca .

Việc Tiêu Cẩn Chi nuôi dưỡng Tiêu Cửu Cửu, trong toàn bộ quân khu này, có thể nói là không ai không biết. Ngay chính Cam Lập cũng từng được gặp Tiêu Cửu Cửu ở khu bảo tàng Ngọc Sơn này.

Anh ngưỡng mộ Tiêu Cửu Cửu có dung nhan diễm lệ nhưng cũng tự mình biết, Tiêu Cửu Cửu là loại người bọn họ không thể chạm vào. Vì thế, anh cố gắng kiềm chế lại những rung động trong lòng nhưng trong tiềm thức Cam Lập vẫn sẽ quan tâm những tin tức có mặt Cửu Cửu.

Bên cạnh đó, anh cũng nghe nói về chuyện tranh chấp giữa Cửu Cửu và Lương Kinh Diễm, cũng chăm chú theo dõi sự tiến triển tình hình thế nào.

Hôm nay vừa đúng lúc tới phiên anh trực đêm, mới vừa giao ban không lâu thì đột nhiên nhìn thấy bóng dáng của Tiêu Cửu Cửu. Trong phút chốc Cam Lập có chút bối rối, theo bản năng anh có cảm giác sẽ xảy ra việc chẳng lành.

Ngục giam này là nơi nào? Một nơi có bao nhiêu cửa chính cùng cửa phụ mà Cam Lập làm ở đây bao nhiêu năm, sao lại không rõ đường đi nước bước của nó chứ?

Tiêu Cẩn Chi xem Tiêu Cửu Cửu như châu như bảo thì làm sao có khả năng sẽ cho cô ấy tới nơi này chịu khổ? Chẳng lẽ, ửu Cửu bị người khác hãm hại bức ép đến nơi này?

Cam Lập không dám thất lễ, đi nhanh đến nơi vắng vẻ, lấy di động ra và lập tức gọi điện thoại cho Tiêu Cẩn Chi. Nhưng điều khiến anh nhụt chí chính là điện thoại của Tiêu Cẩn Chi lại đang trong tình trạng tắt máy.

Cam Lập lại nhanh chóng gọi một cú điện thoại khác, biết Chu Tiêu cũng thân với Tiêu Cẩn Chi nên anh liền gọi điện thoại cho Chu Tiêu. Cuối cùng cũng thông được với điện thoại của Chu Tiêu nhưng người nghe điện thoại lại là ba của anh ta – tướng quân Chu. Vừa nghe thấy Cam Lập muốn tìm Chu Tiêu, giọng nói của đại tướng quân Chu lập tức trầm xuống: Cậu tìm nó có chuyện gì?

Cam Lập thấy tình hình không ổn nên cũng nhanh chóng cười nói Bác Chu, lúc trước cháu có nợ anh Tiêu một ân tình. Vì vậy, cháu muốn tìm cơ hội mời anh ấy ăn một bữa cơm, bác có thể giúp cháu chuyển lời cho anh ấy được không? Chỉ cần khi anh ấy về, bác nói anh ấy gọi điện thoại cho cháu.

Đại tướng quân Chu khinh thường hừ một tiếng: Gần đây có biến mất tăm mất tích rồi. Vậy đi, cụp!

Cam Lập nghe được âm thanh cúp máy tít tít tít của đối phương. Anh sửng sốt một hồi, điện thoại của Chu Tiêu lại nằm trong tay ông già kia, anh cảm giác mọi chuyện càng ngày càng phức tạp hơn nhiều.

Cam Lập cũng không còn cách nào, đành gọi điện thoại cho Tần Tấn. Điện thoại của Tần Tấn đúng là có thông nhưng vẫn không có ai bắt.

Lần này phải làm sao đây?

Nửa đêm canh ba, người thì tắt máy, người thì không có ở nhà, người thì không bắt điện thoại. Vậy anh


/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status